Game lấy thịt đè người Gigantic chốt ngày mở cửa tháng 7 tới

Tựa game online MOBA hành động ấn tượng Gigantic đã ấn định ngày mở cửa open beta rộng rãi là vào 21/7 tới đây trên nền tảng PC.

Như vậy là sau một thời gian thử nghiệm tương đối dài thì tựa game online MOBA hành động ấn tượng Gigantic đã ấn định ngày mở cửa open beta rộng rãi là vào 21/7 tới đây trên nền tảng PC. Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm cũng như đăng ký tài khoản tại địa chỉ trang chủ: https://www.gogigantic.com/en/.

Gigantic - Arc Open Beta Launch Trailer.

Gigantic từng gây ấn tượng mạnh với game thủ thế giới với phong cách đồ hoạ hoạt hình đầy nghệ thuật và vô cùng độc đáo, kết hợp với lối chơi 'nhập vai hành động' kết hợp MOBA tạo ra một phong cách rất riêng mà không trò chơi nào từng tạo được. Game thủ sẽ được trải nghiệm phong cách non-target với góc nhìn thứ 3 từ sau lưng thường thấy trong các game RPG chuyên đánh đấm, nhưng lại đấu 5 vs 5 với mục tiêu định trước.

Cũng như nhiều game MOBA khác, game thủ sẽ phải cùng phối hợp với nhau để tấn công kẻ thù, phá trụ bảo vệ, quét sạch lính và đối phương. Bên cạnh đó người chơi sẽ phải phối hợp thêm với một 'Guardian' do máy điều khiển khác để tấn công và tiêu diệt đối thủ.

Gigantic giới thiệu đến game thủ chế độ chơi đối kháng 5vs5 giữa các người chơi dựa trên bản đồ tương đối rộng, và nhiệm vụ chính của người chơi lúc này là tiêu diệt Titan của đối thủ. Không giống như trong các tựa game MOBA khác khi người chơi chủ yếu cố gắng hạ gục nhà chính của kẻ địch thì trong Gigantic, mục tiêu cuối cùng của mỗi team là tiêu diệt Titan.

 

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

MOBA mới Gigantic chính thức mở cửa toàn cầu

Game online MOBA hành động đầy hấp dẫn Gigantic đã chính thức mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người trên toàn thế giới vào chơi.

MOBA kiểu mới Gigantic tiếp tục mở cửa miễn phí cuối tuần này

Gigantic sẽ có 18 tướng trong đợt thử nghiệm này với nhiều bản đồ khác nhau. Mỗi hero sẽ có phong cách chơi đặc trưng riêng tạo dựng bởi chính người chơi khi quyết định cộng điểm trên cây skill trong mỗi trận đấu.

Thêm một game online bom tấn ấn định 'tử nạn' trong năm 2018

Nguyên nhân khá đơn giản là trò chơi này đã không thành công vì không hợp thời. Chính đơn vị phát triển cũng đã chuẩn bị giải thể bởi các nhân viên cốt lõi đều nghỉ việc, Perfect World chẳng làm gì khác được ngoài duy trì thêm một thời gian rồi

Các game hành động đáng chú ý sắp ra mắt game thủ toàn cầu

Tổng hợp những game online hành động tuyệt hay sắp bùng nổ làng game trong tháng 07 tới.

Cuối tuần chọn game online nào để chơi?

Tổng hợp những game online hành động ấn tượng, vui nhộn mà sẽ thật phí nếu không thử qua cùng bạn bè.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

MU Legend tung trailer khiêu khích, ấn định mở cửa tháng 9

Tựa game online hot MU Legend đã chính thức khẳng định thêm một lần nữa rằng phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ mở cửa open beta vào tháng 9 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...