Battle Splash - Game bắn súng vui nhộn của người Việt mở cửa thử nghiệm hôm nay

Sau nhiều tháng đáng bóng sản phẩm, Battle Splash đã tiến đến giai đoạn thử nghiệm chính thức đầu tiên vào hôm nay.

Battle Splash là dự án game bắn súng góc nhìn người thứ ba do dev Việt sản xuất được giới thiệu từ cuối tháng 8 năm 2015. Sau gần hai năm phát triển, Battle Splash đã ở rất gần giai đoạn phát hành chính thức trên Steam. Hiện tại, game đã mở cửa thử nghiệm bằng cách cho phép tải về bộ cài tại đây: https://dranyastudio.itch.io/battle-splash

Qua ít phút trải nghiệm của GameN.vn, với những gì đã thể hiện, Battle Splash hoàn toàn có đủ khả năng để công phá Steam. Ngoài phần đồ họa lung linh đã được nhà phát triển khoe từ trước, Battle Splash sở hữu lối chơi tiết tấu nhanh, cảm giác bắn khá đã tay và map vô cùng rộng lớn.

Có lẽ vì vậy mà nhân vật di chuyển hơi nhanh, việc ngắm bắn trúng là không hề dễ dàng. Một điểm cộng nữa là ý tưởng bắn súng phun nước cũng là khá mới mẻ, tạo cảm giác game khá nhẹ nhàng, không mang tính bạo lực như các game bắn súng thông thường.

Battle Splash - Game bắn súng vui nhộn của người Việt mở cửa thử nghiệm hôm nay
Hiện ở giai đoạn thử nghiệm, game mới chỉ cung cấp 4 nhân vật để lựa chọn và một kho súng gồm các loại cơ bản như súng ngắm, súng bắn tỉa, rocket... Nhà phát triển vẫn chưa cho biết khi nào giai đoạn thử nghiệm này sẽ kết thúc. Tuy nhiên, người chơi được khuyến cáo gửi các ý kiến đóng góp về cho đội ngũ phát triển để họ tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, sớm ngày lên Steam.

TIN LIÊN QUAN

Game Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Như vậy là sau 5 năm phát triển, cuối cùng Battle Splash đã được xuất hiện trên Steam Store. Cùng với Toy Odyssey và Goken, Battle Splash chính là một trong những sản phẩm tiên phong mang game Việt đến với bạn bè thế giới.

Relic Raiders - Game battle royale kết hợp MOBA nhanh chóng mặt mới mở cửa miễn phí

Tất cả 16 người chơi sẽ được xuất hiện trong một chiến trường nảy lửa, nơi người thắng cuộc là người sống sót sau cùng. Game có rất nhiều các lớp nhân vật khác nhau, mỗi một lớp lại có chỉ số riêng và vũ khí đặc trưng duy nhất của chúng. Mặc dù

Đua theo phong trào, Warface chuẩn bị ra mắt chế độ chơi mới Battle Royale

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất Crytek, Warface chuẩn bị cập nhật thêm chế độ bắn súng – sinh tồn Battle Royale.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

CS:GO giờ đã thành game miễn phí, có cả mode battle royale

Mode battle royale mới nhất của Counter-Strike: Global Offensive, Danger Zone, dương như phát sinh vấn đề ngay trong những giờ đầu tiên ra mắt.

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

5 bước tăng cường bảo mật cho Firefox

5 việc người dùng Firefox nên làm để bảo vệ dữ liệu riêng tư và tránh bị lây nhiễm virus, phần mềm độc hại khi duyệt web qua trình duyệt Firefox.

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Top 3 công cụ bẻ khóa MD5 online mới nhất 2023

Mật khẩu được mã hõa bằng MD5 thực sự là một thách thức để bạn bẻ khóa được nó. Sau đây TCN sẽ giới thiệu độc giả những website bẻ khóa MD5 hiệu quả nhất hiện nay bằng những thao tác đơn giản.

Kiểm tra toàn diện iPhone cũ trước khi mua dễ dàng

Với ứng dụng TestM được miễn phí trên iPhone/ iPad, chúng ta có thể kiểm tra nhanh chóng các thiết bị muốn mua để đảm bảo các chức năng còn hoạt động tốt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại