Final Fantasy XIV đã chính thức giới thiệu đoạn trailer chính thức

Trong đoạn trailer, chúng ta tiếp tục được chứng kiến thế giới tuyệt đẹp được xây dựng trong tựa game online nhập vai này, bên cạnh những trận chiến đấu ác liệt mà người chơi có thể tham gia.

Mới đây, Final Fantasy XIV đã chính thức giới thiệu đoạn trailer chính thức đầu tiên dành cho phiên bản mới Stormblood. Trong đoạn trailer, chúng ta tiếp tục được chứng kiến thế giới tuyệt đẹp được xây dựng trong tựa game online nhập vai này, bên cạnh những trận chiến đấu ác liệt mà người chơi có thể tham gia.

Trailer Final Fantasy XIV: Stormblood

Được biết, trong phiên bản mới Stormblood của Final Fantasy XIV, giới hạn level cap sẽ được đẩy lên 70, game sẽ cập nhật thêm 2 nghề nghiệp (Job) mới là Red Mage và Samurai. Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất rằng game sẽ giới thiệu thêm cả các vùng đất mới ở sâu dưới biển.

Trên thực tế, Final Fantasy XIV có thể được coi là một trong những tựa game online rất đáng để bạn chơi thử. Mặc dù áp dụng hình thức thu phí giờ chơi để đảm bảo cân bằng, thế nhưng game thủ có thể chơi Final Fantasy XIV bất cứ lúc nào họ muốn với thời gian không hạn định, dù vậy nếu không đóng phí mà chỉ dừng lại ở việc chơi thử, thì nhân vật của bạn sẽ chỉ có thể lên được đến level 35 mà thôi.

Red Mage và Samurai - 2 class nhân vật mới được cập nhật trong phiên bản mới Final Fantasy: Stormblood

Final Fantasy XIV đã chính thức giới thiệu đoạn trailer chính thức

Có thể nói rằng Square Enix đã rất thành công trong việc xây dựng lại một phiên bản Final Fantasy XIV hoàn toàn mới sau sự thất bại ê chề của phiên bản cũ. Với những thay đổi trong lối chơi như đổi từ kiểu turn-base truyền thống của dòng game sang lối chơi non - target mang đậm chất hành động cùng nền tảng đồ họa tuyệt đẹp đã khiến cho giới game thủ buộc phải móc hầu bao ra để tậu tựa game online này về.

Phiên bản mới Final Fantasy XIV: Stormblood sẽ chính thức được phát hành vào ngày 20/06 tới trên PC và PS4.

 

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Những game online bán key đáng đồng tiền bát gạo nhất mùa hè này

Nói thế thôi mua làm cái gì tốn tiền. Tiền đấy để đi feed gái, uống trà sữa còn hơn.

Final Fantasy XV ra mắt phiên bản di động và hóa thân mọi nhân vật thành chibi

Với những ai là fan cuồng của dòng game Final Fantasy mà thiếu 'điều kiện' PS4, đừng bỏ lỡ qua trải nghiệm FF XV mới với phiên bản Pocket Edition cùng phong cách đồ họa chibi cực độc đáo này ngay trên mobile.

Astellia tựa game hấp dẫn từ Nexon lộ trang chủ và trailer game

Nexon Korea và Barunson Games đã giới thiệu tựa game online thẻ tướng do họ hợp tác phát triển với tên gọi Astellia, vốn từng được khởi động từ năm 2014 với ‘mật danh’ Project A.

MU Legend tung trailer khiêu khích, ấn định mở cửa tháng 9

Tựa game online hot MU Legend đã chính thức khẳng định thêm một lần nữa rằng phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ mở cửa open beta vào tháng 9 tới đây.

Tổng hợp những tựa game ra mắt trong tháng 3: Far Cry 5 siêu hot, Sea of Thieves bom xịt

Như vậy là sau một thời gian dài chờ đợi, phiên bản PC của Final Fantasy XV cuối cùng cũng đã đến tay người hâm mộ thế giới. Mặc dù gặp một chút rắc rối liên quan đến vấn đề crack nhưng nhìn chung đây là một sản phẩm thành công của Sqaure Enix.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Bom tấn bắn súng Destiny 2 sẽ mở cửa thử nghiệm ngay trong tháng này

Tựa game online bắn súng nhập vai bom tấn Destiny 2 đã tung ra đoạn trailer giới thiệu mới toanh đồng thời ấn định sẽ mở cửa open beta từ ngày 21/7 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game, lướt web nhanh và mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố

Tuyến cáp AAG bị đứt khiến nhiều bạn gặp khó khăn khi truy cập Internet đi quốc tế. Và đây là hướng dẫn cách chơi game, lướt web mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố...

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn làm quen với iPhone X khi lần đầu sử dụng

iPhone X cuối cùng đã được bán ra và đang dần gây sốt trên toàn thế giới, vì không có phím Home nên cách sử dụng thiết bị này khá khác so với...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...