LMHT: Aatrox mới sẽ có quy mô làm lại lớn chưa từng có

Đã một thời gian kể từ khi chúng ta nghe loáng thoáng thông tin

LMHT: Aatrox mới sẽ có quy mô làm lại lớn chưa từng có

 

Không còn gì để nói ngoài khổng lồ! “Đây sẽ là cập nhật thuần lối chơi lớn nhất từng được thực hiện”, Riot viết trong bản thông báo Tương lai Cập nhật Tướng.

Khi Aatrox dược giới thiệu cách đây bốn năm, rất nhiều người chơi thích thú với vị tướng này. Thật khó để giải thích tại sao lại như vậy. Một con quỷ với cây kiếm khổng lồ luôn tỏ ra khát máu và còn có khả năng bất tử ư? Nó còn “ngầu” hơn thế rất nhiều!

“Không may, triển vọng của hình ảnh và chủ đề không được thể hiện qua lối chơi”, Riot chia sẻ. “Quỷ Kiếm Darkin luôn dẫn đầu danh sách được người chơi yêu cầu làm lại, và chúng tôi nghĩ sắp đến thời khắc thích hơn để đem tới cho họ một chiến binh ác quỷ khát máu.”

Tựu chung lại, Aatrox chẳng khác gì

Ví dụ, chúng ta biết Urgot là một chiến binh Noxus đã chứng tỏ được hắn ta khó bị tiêu diệt thế nào, nhưng vai trò của vị tướng này là gì trong trận đấu? Một tướng đỡ đòn? Xạ thủ? Hay cả hai? Sẽ chẳng có câu trả lời xác đáng nào cả, và Aatrox cũng đang như vậy.

Hắn ta kỳ lạ, dở dở ương ương giữa vai trò của một tướng đỡ đòn và một xạ thủ dồn sát thương hay một nhân vật có tốc đánh siêu nhanh kiểu như

Hình tượng của Aatrox là rất tuyệt, nhưng Quỷ Kiếm Darkin lại chẳng mạnh ở bất cứ một vai trò nào cả. Hắn ta chẳng đem lại cho người chơi cảm giác mình là một con quỷ khát máu do

Bể Máu (Nội tại) và đó là lý do khiến Aatrox cần một đợt làm lại hoàn toàn thay vì chỉ gia tăng sức mạnh.

Có một vài đợt cập nhật hồi đầu năm nay nhằm tăng sức mạnh tối đa cho Aatrox để khiến vị tướng này khả thi hơn trong thời gian ngắn hạn, nhưng Riot đã hoàn toàn thất bại.

Do đó, rõ ràng đây là một động thái cần thiết từ phía Riot. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin cụ thể gì về đợt làm lại ngoài chúng “hiện mới ở giai đoạn phát triển ban đầu nhưng mọi rất hứa hẹn đấy.”

 

Ba Chấm (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Quá khứ của Varus và câu chuyện tình đồng giới đầu tiên trong Liên Minh Huyền Thoại

Không liên quan nhưng Taric với Ezreal có được tính không nhỉ?

Riot Games tuyên thệ sẽ tung ra game mới mỗi 10 năm

Riot đã giới thiệu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) với game thủ trên toàn thế giới cách đây chín năm. Kể từ đó tới giờ, tựa game đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu – có cả một phiên bản board game cùng nhiều mini-game ăn theo. Tuy nhiên,

LMHT: Tính năng rất được nhiều game thủ yêu thích có thể sẽ không trở lại

Tương lai của chế độ Một Cho Tất Cả khá là mong manh

Riot ‘úp mở’ về một phiên bản MMO dựa trên LMHT

Như tất cả đã thấy, Riot mới chỉ phát triển và phát hành duy nhất một tựa game đúng nghĩa tính tới thời điểm hiện tại. Và trong khi họ vẫn đang ấp ủ nhiều dự án khác, thậm chí đã giới thiệu một vài ý tưởng, thì vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy Riot

LMHT: Riot nới lỏng việc thu thập Tinh Hoa Lam khi bị game thủ phàn nàn quá nhiều

Trọng tâm của những tranh cãi trong suốt hai ngày vừa qua dồn cả vào Tinh Hoa Lam – đơn vị tiền tệ mới được Riot Games thay thế hoàn toàn cho IP quen thuộc.

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

LMHT: Lộ diện danh sách quà tặng từ Level 40 đến Level 600+, “sida đến độ chả buồn cày”

Như các bạn đã biết qua mùa giải 2018, Riot Games đã phá vỡ giới hạn cấp độ từ level 30. Tức là bạn có thể leo lên những cấp độ cao hơn rất nhiều nếu siêng năng cày cuốc.

LMHT: 10 trang phục được game thủ cho là "xấu xí" nhất từ trước đến nay

Phối màu luôn là một kỹ năng cơ bản của các họa sĩ, và rõ ràng bộ trang phục Nunu khỉ đột đã phạm phải sai lầm cơ bản này.

THỦ THUẬT HAY

Kết thúc cuộc gọi bằng nút nguồn trên điện thoại Android

Thủ thuật nhỏ giúp bạn thiết lập nút nguồn để kết thúc cuộc gọi trên smartphone Android.

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

Hướng dẫn dựng hình 3D tĩnh và động từ ảnh 2D trong Photoshop

Photoshop có thể tạo một loạt các hình 3D cơ bản bằng cách sử dụng các layer 2D như một điểm bắt đầu. Sau khi tạo đối tượng 3D, bạn có thể di chuyển nó vào trong không gian 3D, thay đổi cấu hình render, thêm ánh sáng

Stylish Extension: Thay đổi phông nền và giao diện trang web dễ dàng

Về cơ bản, tiện ích mở rộng Stylish cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của bất kỳ trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.