Game Skull and Bones được lấy cảm hứng từ những đoạn thủy chiến hào hứng

Skull and Bones sẽ lấy cảm hứng từ những trường đoạn thủy chiến hào hứng đến từ tựa game bom tấn Assassin’s Creed IV: Black Flag.

Ở hội chợ E3 2017 mới đây, Ubisoft đã công bố tựa game MMORPG cướp biển mới nhất của mình mang tên là Skull and Bones. Được biết, Skull and Bones sẽ lấy cảm hứng từ tựa game bom tấn khác của Ubisoft là Assassin’s Creed IV: Black Flag. Skull and Bones sẽ cho bạn hóa thân thành một tên cướp biển thực thụ. Bản thân game cũng giống như một trò chơi mô phỏng, với thuyền trưởng cũng như thuyền viên, và bạn sẽ phải làm khá nhiều việc để chinh phục biển khơi, từ dong buồm, lái tàu, cho tới lặn xuống đáy biển sâu đi tìm kho báu.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=A72NoMuQst0=oembed]

Một trong những khía cạnh được chú ý nhất trong Skull and Bones chính là những trường đoạn thủy chiến hào hứng đã làm nên thành công của Black Flag. Theo đó những trận chiến không khoan nhượng giữa những tên cướp biển oai hùng hoặc quân đội sẽ diễn ra như cơm bữa. Bạn phải lèo lái con thuyền của mình và tìm đến vinh quang và kho báu. 

Game Skull and Bones được lấy cảm hứng từ những  đoạn thủy chiến hào hứng

Những người thích PvP cũng sẽ không thất vọng với những trận chiến nơi những con tàu cướp biển được trang bị đại bác tận răng khai hỏa để giành lấy phần thắng. Tuy nhiên hỏa lực không phải là yếu tố then chốt quyết định thắng thua mà còn tùy thuộc vào loại thuyền hoặc yếu tố ngoại cảnh như những con sóng, ngọn gió…. 

Trong đoạn trailer ở trên , có thể thấy Skull and Bones sẽ rất chú trọng vào khâu tàu bè khi phân lớp chúng thành nhiều loại từ những chiếc thuyền nhỏ với tốc độ nhanh cho tới những con quái vật khổng lồ với vô số ụ súng trên người. Việc chọn lựa cho mình con thuyền thế nào phụ thuộc vào lối chơi của bạn. 

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Muốn theo dõi E3 2018 đầy đủ nhất, đây là lịch trình đã quy đổi sang giờ Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua

Những buổi họp báo của các ông lớn làng game sẽ bắt đầu sớm từ ngày 9/6 với nhiều bất ngờ giành cho người hâm mộ.

Game cướp biển nhí nhố Sea of Thieves thử nghiệm miễn phí đúng mùng 1 Tết

Sea of Thieves là trò chơi hành động, phiêu lưu lấy đề tài cướp biển do Rare Studios sản xuất và Microsoft phát hành.

PUBG vẫn chễm chệ trên top 1 doanh thu của Steam sau Black Friday

Như vậy, sự kiện Black Friday 2017 của Steam đã đi được một nửa chặng đường. Với việc nhiều tựa game đã đồng loạt giảm giá, doanh số của Steam cũng đã tăng đột biến trong vài ngày qua.

Tổng hợp những tựa game ra mắt trong tháng 3: Far Cry 5 siêu hot, Sea of Thieves bom xịt

Như vậy là sau một thời gian dài chờ đợi, phiên bản PC của Final Fantasy XV cuối cùng cũng đã đến tay người hâm mộ thế giới. Mặc dù gặp một chút rắc rối liên quan đến vấn đề crack nhưng nhìn chung đây là một sản phẩm thành công của Sqaure Enix.

Sea of Thieves giới thiệu gameplay hải tặc mới cực kì cuốn hút

Trong hội chơi E3 lần này trailer gameplay mới nhất của tựa game hải tặc Sea of Thieves cho phép người tham gia vào vô số những hoạt động vui nhộn.

Top 5 MMORPG đáng chú ý nhất trong nửa đầu năm 2018

Là tựa game hot nhất tại Trung Quốc trong năm 2018 này, tất nhiên, Nghịch Thủy Hàn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng game thủ. Mức độ quan tâm đến Nghịch Thủy Hàn không chỉ đến từ các game thủ nước nhà, mà ngay cả tại Việt Nam, số lượng

Game Naruto chính chủ sắp ra mắt phiên bản MOBA, các bạn đã sẵn sàng tham chiến?

Mới đây, BANDAI NAMCO Entertainment đã tung ra một số hình ảnh screenshot của tựa game 'Naruto to Boruto: Shinobi Striker'.Điều đáng chú ý rằng đây sẽ là tựa game Naruto hiếm hoi được xây dựng theo hướng đánh đội co-op, người chơi có thể tham gia

Fringe Wars – MOBA phi thuyền bắn nhau trên vũ trụ cực vui

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.