Cổ Long Online nâp cập nhật phiên bản mới nhất tháng 6

Sau bản cập nhật tháng 5 với nhiều sự thay đổi, nhiều hoạt động mới đặc sắc, Cổ Long Online lại tiếp tục tung bản big update Đại Hiệp Xuất Thế cực chất.
Cổ Long Online nâp cập nhật phiên bản mới nhất tháng 6

Không phải lẽ đương nhiên khi Cổ Long Online lại sở hữu cộng đồng vững mạnh và gắn bó lâu bền dù trải qua bao nhiêu thời gian. Luôn luôn lắng nghe ý kiến từ phía người chơi và liên tục thay đổi, làm mới mình để thỏa mãn cho nhu cầu của game thủ đã giúp Cổ Long Online đứng vững trên thị trường game khốc liệt, dễ bị đào thải.

Sau bản cập nhật tháng 5 với nhiều sự thay đổi, những hoạt động mới vô cùng đặc sắc và thu hút game thủ, Cổ Long Online lại tiếp tục chào đón một tháng 6 với nhiều bất ngờ lớn, đặc biệt là sự ra mắt của phiên bản Big Update Đại Hiệp Xuất Thế được nhiều người chơi mong đợi. 

Bản cập nhật đã hoàn tất vào 20h ngày 1/6/2017 với nhiều sự thay đổi, nhiều nội dung được cập nhật và chắc chắn nhiều tính năng game thú vị cũng sẽ tiếp tục xuất hiện trong tháng 6 này cùng với phiên bản big update mới lần này. Những nội dung đặc sắc đáng chú ý có thể kể đến như:

- Khuyến Mại nạp KNB

- Khuyến Mại từng mốc khi nạp KNB

- Mở quét Dẹp loạn uy khấu

- Danh Sách tư chất trợ thủ Tiểu Đại Hiệp xuất thế

- Update thương thành

+ Túi Thiên Thai Phúc Đại

+ Túi Thủy Mẫu Phúc Đại

+ Túi Cát Lộc Phúc Đại

+ Túi Tiểu Hoàng Kim Phúc Đại

+ Siêu Tẩy Tủy Kinh

+ Hỏa Hồn 

- Update danh sách trợ thủ vàng

- Update ép BK được trợ thủ vàng

- Nâng tổng số pet tím có thể bỏ bảng

- Nâng auto tìm quái lên 6h

- Nâng có thể ăn được nhiều Dụ Địch Linh và Thập bộ nhất sát nhiều giờ liền. 

Với những thay đổi này, mùa hè của game thủ Cổ Long Online sẽ vô cùng nhộn nhịp với nhiều thử thách và những trải nghiệm khám phá hấp dẫn.

 

TIN LIÊN QUAN

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Fan Cổ Long Online chơi game như thế nào?

Cổ Long Online vừa mang lại cảm giác hoài niệm, vừa có sự mới mẻ, tính giải trí và giá trị văn học sâu sắc.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Dù đã đóng cửa tại nước ta nhiều năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt khiến rất

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

Sau nửa năm trễ hẹn, siêu phẩm nhập vai S Online bất ngờ mở trang landing, chắc chắn ra mắt trong tháng 04

Sức hấp dẫn của S Online không chỉ đến từ nền đồ họa cao cấp, sexy khó cưỡng, mà còn bởi trải nghiệm “sống chết vì Liên Minh” vô cùng độc đáo. Khi bước vào thế giới thần thoại của S Online, game thủ sẽ chỉ được chọn cho mình 1 trong 2 thế lực xuyên

Boom Bá Online thu hút game thủ chỉ vì gợi nhắc về Boom Online?

Dù phải cạnh tranh với những tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp sử dụng đồ họa đẳng cấp, không thể phủ nhận sức hút của những tựa game đặt bom đơn giản như Boom Bá Online.

Contra Online nói lời chia tay game thủ vào 30/11/2016

Chia tay thế giới Contra Online với những hoài niệm đẹp long lanh chắc hẳn là một quyết định vô cùng khó khăn đối với nhiều game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn