Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Webgame Đại Kiếm Vương đã chính thức ra mắt game thủ Việt với rất nhiều sự kiện khuyến mãi hoành tráng vào ngày 1/6/2017.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=4msxfIFQVFs=oembed]

 

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô số các nhân vật quen thuộc của các danh tác kiếm hiệp trong diện mạo dễ thương và vô cùng bắt mắt.

 

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được tham gia những nhiệm vụ và hàng loạt phụ bản mang phong cách Lộc Đỉnh Ký. Về cơ bản trò chơi vẫn đi theo hướng xây dựng lực chiến cho các nhân vật với hệ thống cường hóa, thú cưỡi, thú nuôi,… Game thủ có thể tham gia vào các hoạt động PvP, PK khi đạt tới những cấp độ nhất định.

Tuy nhiên webgame Đại Kiếm Vương không đi theo lối chia môn phái như các sản phẩm cùng thể loại, trái lại trò chơi cho phép game thủ lựa chọn nhân vật cơ bản khi bắt đầu tham gia vào game, sau đó, game thủ chính là những người sáng tạo ra trường phái võ công cũng như thế lực của riêng mình.

 

Trên phương diện chiến đấu, trò chơi cho phép game thủ vừa sử dụng tọa kỵ vừa chiến đấu vô cùng tiện lợi, hiệu ứng đặc biệt cho từng chiêu thức kỹ năng cũng vô cùng hoa mỹ, có uy lực và âm thanh tương ứng đa dạng. Tất nhiên trò chơi cũng có hỗ trợ hệ thống auto đầy đủ nên người chơi sẽ nhanh chóng làm quen với cơ chế thao tác điều khiển mang tính casual.

 

Đẹp về độ họa, độc về lối chơi và dị là những gì để nói về các tính năng trong Đại Kiếm Vương. Và với những game thủ đã quá quen thuộc và nhàm chán bởi thể loại webgame đại trà trước đó, đây sẽ là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ với nhiều sắc thái thú vị.

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Webgame Đại Kiếm Vương ngày ra mắt: Ấn tượng sâu sắc

Chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test hôm nay, webgame Đại Kiếm Vương thu hút người chơi với tạo hình chibi đáng yêu cùng tính năng cưỡi thú chiến vô cùng ấn tượng.

Đại Kiếm Vương gây sốc với quảng cáo nhạy cảm

Không được nhiều game thủ biết đến khi âm thầm ra mắt, webgame Đại Kiếm Vương tung chiêu bài gây sốc với thông điệp và nội dung quảng cáo vô cùng nhạy cảm.

Săm soi Huyết Kiếm ngày đầu mở cửa - Webgame của VNG mới phát hành tại Việt Nam

Huyết Kiếm là một Webgame nhập vai sở hữu nền đồ họa 2D quen thuộc. Game lấy cốt truyện tu tiên, nơi người chơi sẽ từng bước gia tăng sức mạnh cho nhân vật để độc bá trong thế giới tu chân đầy hiểm ác.

Trải nghiệm webgame Võ Lâm Truyền Kỳ một cách khoa học và tiết kiệm

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ là phương án mới để bạn trải nghiệm VLTK một cách dễ dàng hơn.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Webgame Cửu Âm Truyền Kỳ - hậu truyện của Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ lộ diện

Thị trường game Việt hôm nay bất ngờ xuất hiện một cái tên mới – Cửu Âm Truyền Kỳ, game nhập vai kiếm hiệp do GOSU phát hành.

Webgame MU chính chủ MU Ignition đã chính thức mở cửa miễn phí

Tựa game online nền web chính chủ từ webzen MU Ignition đã mở cửa chính thức đón mọi người vào chơi, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí rồi.

Cổng 360Game âm thầm giới thiệu game mới trong tháng 7 này

Giữa bối cảnh ngập tràn game mobile như hiện nay, VNG vẫn trung thành một cách đáng kinh ngạc với đường lối mỗi tháng một webgame của mình.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.