Đại Kiếm Vương gây sốc với quảng cáo nhạy cảm

Đại Kiếm Vương gây sốc với quảng cáo nhạy cảm

Đại Kiếm Vương Vào trang chủ Thể loại: Webgame
NPH: VNG Xem chi tiết
Không được nhiều game thủ biết đến khi âm thầm ra mắt, webgame Đại Kiếm Vương tung chiêu bài gây sốc với thông điệp và nội dung quảng cáo vô cùng nhạy cảm.

Bất ngờ ra mắt Alpha Test vào ngày 2/6, webgame Đại Kiếm Vương tuy không được nhiều game thủ biết đến nhưng được đánh giá là một webgame chất lượng về mặt hình ảnh và lối chơi. Mới đây, cộng đồng xôn xao bàn tán về nội dung clip quảng cáo của webgame Đại Kiếm Vương khi nhắc đến những vấn đề nhạy cảm.



Với thông điệp ' Thần Binh Siêu Dài - Càng chơi càng khoái', nội dung clip nhắc đến một cô gái có siêu năng lực đặc biệt, có thể nhìn thấy 'độ dài' của bất cứ ai. Sau thời gian ngồi tăm tia, soi độ dài của nhiều chàng trai trong quán với những câu thoại gây shock, cô gái bất ngờ phát hiện một anh chàng có 'độ dài' bất thường'. Sau khi nhanh chóng đến gần điều tra, cô nàng phát hiện ra anh chàng đang chơi webgame Đại Kiếm Vương và độ dài tưởng chừng bất thường đó là của thần binh trong game.




Với clip quảng cáo khá nhạy cảm này, nhiều luồng ý kiến đã được đưa ra, phần lớn cảm thấy khá thú vị, nhận xét quảng cáo như thế này mới độc, chất, dễ dàng thu hút người chơi. Một số khác lại khó nói thành lời khi nội dung, lời thoại quảng cáo có phần lộ liễu, gây liên tưởng đến những vấn đề nhạy cảm. Để quảng cáo cho game mà 'chơi trội' như thế này thì đúng là ' giờ nhiều kiểu quảng cáo ghê, kiểu gì nó cũng làm được'.




Nếu bạn chưa biết, Đại Kiếm Vương là webgame MMORPG ăn khách nhất tại thị trường Trung Quốc khi vừa ra mắt. Game sở hữu đồ họa chibi đáng yêu, phần lồng tiếng thú vị và hệ thống gameplay đặc sắc. Dù được trang bị đầy đủ hệ thống auto như những webgame khác nhưng Đại Kiếm Vương vẫn mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho người chơi.




Trang chủ: http://dkv.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Webgame Đại Kiếm Vương ngày ra mắt: Ấn tượng sâu sắc

Chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test hôm nay, webgame Đại Kiếm Vương thu hút người chơi với tạo hình chibi đáng yêu cùng tính năng cưỡi thú chiến vô cùng ấn tượng.

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

Săm soi Huyết Kiếm ngày đầu mở cửa - Webgame của VNG mới phát hành tại Việt Nam

Huyết Kiếm là một Webgame nhập vai sở hữu nền đồ họa 2D quen thuộc. Game lấy cốt truyện tu tiên, nơi người chơi sẽ từng bước gia tăng sức mạnh cho nhân vật để độc bá trong thế giới tu chân đầy hiểm ác.

Cổng 360Game âm thầm giới thiệu game mới trong tháng 7 này

Giữa bối cảnh ngập tràn game mobile như hiện nay, VNG vẫn trung thành một cách đáng kinh ngạc với đường lối mỗi tháng một webgame của mình.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Tìm hiểu về nhân vật và tính năng đặc sắc của webgame Sở Kiều

Sở Kiều vẫn đảm bảo giữ nguyên hình ảnh của 03 lớp nhân vật chính là Sở Kiều, Vũ Văn Nguyệt và Yến Tuân.

Webgame MU chính chủ MU Ignition đã chính thức mở cửa miễn phí

Tựa game online nền web chính chủ từ webzen MU Ignition đã mở cửa chính thức đón mọi người vào chơi, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí rồi.

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ mang tới sự trải nghiệm mới cho người chơi

Tham gia webgame Võ Lâm Truyền Kỳ, bạn sẽ có cơ hội được độc bá thiên hạ cùng những bộ võ công hạng nhất mang lại sự trải nghiệm vô cùng thích thú cho người chơi..

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime