Destiny 2 - game bắn súng nhập vai hay nhất mọi thời đại được công bố tại E3 2017

Hệ thống phụ bản trong game được đánh giá cực cao khi yêu cầu các game thủ phải biết cách phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, tạo cảm giác chiến đấu liên kết cực hoành tráng và mãn nhãn. Phiên bản máy tính của Destiny 2 hứa hẹn cung cấp những trải nghiệm tốt nhất về mặt kỹ thuật, nhưng họ không có cảm giác tuyệt vời về nó sẽ như thế nào trên một máy tính siêu mạnh. Người chơi sẽ nhận được một cái nhìn tốt về các trò chơi chạy trên máy tính, như Nvidia và nhà phát triển Bungie đã xuất bản một trailer mới 4K.

 

 

Video hiển thị khoảng một phút rưỡi trò chơi Destiny 2 đang chạy ở tốc độ 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây và có vẻ không thể tin được. Phiên bản trên PC đang làm việc chỉ có thể hiển thị video 1440p, độ trung thực đồ họa là tuy nhiên rõ ràng. Seeing Destiny chạy ở tốc độ khung hình cao hơn cũng thực sự mát mẻ. Bạn có thể xem video dưới đây, nhưng đáng chú ý là bạn sẽ cần phải chạy nó trong Chrome để có quyền truy cập vào tùy chọn 4K.

 

 

 

Video được xuất bản cùng với thông báo của Nvidia rằng nó đang hợp tác với Bungie và nhà xuất bản Activision. Nhờ kết quả hợp tác này, Nvidia đang cho bản Destiny 2 miễn phí nếu bạn mua một card đồ họa GTX 1080 hoặc GTX 1080Ti. Chương trình khuyến mãi này bắt đầu từ ngày hôm nay, ngày 13 tháng 6, cho đến ngày 27 tháng 6.

Destiny đầu tiên chỉ có trên các máy chơi game, do đó nó được giới hạn ở độ phân giải thấp hơn và framerate hơn so với máy tính cá nhân có khả năng. Đây cũng chính là trường hợp của Destiny 2. Bungie đã xác nhận rằng trò chơi sẽ được giới hạn ở 30 FPS trên Xbox One X mới được tiết lộ, như là tốt.

 

 

 

Hôm qua, Bungie tiết lộ một đoạn phim quảng cáo ngắn cho Destiny 2 tại cuộc họp báo PlayStation E3 2017, bạn có thể xem ở đây. Ngoài ra, nó còn cung cấp chi tiết các mặt hàng độc quyền của PlayStation và nhiệm vụ mà người chơi PS4 sẽ có được cho trò chơi. Bạn có thể đọc nhiều về trận đấu ở đây. Destiny 2 ra mắt vào ngày 6 tháng 9 cho PS4 và Xbox One, và vào một ngày khác cho PC.

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn bắn súng Destiny 2 sẽ mở cửa thử nghiệm ngay trong tháng này

Tựa game online bắn súng nhập vai bom tấn Destiny 2 đã tung ra đoạn trailer giới thiệu mới toanh đồng thời ấn định sẽ mở cửa open beta từ ngày 21/7 tới.

NetEase đầu tư 100 triệu USD cho hãng phát triển Destiny và Halo

Nguồn tin của Wall Street Journal cho biết rằng Bungie đang lên kế hoạch trở thành một nhà phát triển kiêm phát hành game trong tương lai – mà không cần thiết phải dựa vào một công ty như Activision, hãng phát hành Destiny 2.

Destiny 2 ban thẳng tay những game thủ sử dụng hack...dù không hề liên quan tới tựa game này

Dù những phần mềm hack có thể không sử dụng cho Destiny 2 nhưng NHP của tựa game này vẫn thẳng tay ban những game thủ đang mon men sử dụng những phần mềm gian lận

Game thủ chúng ta sẽ được chiến ngay những game online này trong năm nay

Như vậy là chỉ 1 ngày sau khi cho phép game thủ toàn thế giới đăng ký tài khoản chơi thử thì game online bom tấn Dark and Light cũng đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm

Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Tổng hợp những game online tuyệt hay sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong khoảng thời gian tháng 08 tới.

Top game online không thể bỏ lỡ vừa được công bố trong E3 2017

Trong hội chợ E3 2017 lần này, đã xuất hiện vô số những game online không thể bỏ lỡ mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi.

Top game online bom tấn sắp ra mắt nửa cuối năm 2017

Tổng hợp những game online người Việt chúng ta đã chờ đợi từ rất lâu mới được thưởng thức.

Tựa game bắn súng NIKKE The Goddess of Victory sắp ra mắt

NIKKE The Goddess of Victory là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba sở hữu đồ họa hoành tráng cùng lối chơi mang đậm tính chất hành động giả tưởng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.