Huyền thoại Age of Empires được thay lớp áo mới cực kì đẹp mắt

Như vậy là gần 20 năm ra mắt thì huyền thoại của dòng game chiến thuật Age of Empires (hay còn biết đến với cái tên Đế Chế ở Việt Nam) mới được nâng cấp lên đồ họa 4K đẹp như mơ.

Nhân dịp kỷ niệm 20 ra đời của dòng game chiến thuật huyền thoại Age of Empires, mới đây, hãng Microsoft đã công bố về một kế hoạch “hồi sinh” lại trò chơi này. Theo đó, một phiên bản mới có tên Age of Empires: Definitive Edition sẽ được ra mắt. Đây là bản làm lại (remastered) của phiên bản đầu tiên ra mắt năm 1997, với lối chơi và đồ họa được cải tiến hoàn toàn.

Nhằm thuận tiện hơn cho người chơi, Microsoft đã thêm vào một số tính năng mới như: zoom map, hiển thị số lượng nông dân nhàn rỗi, hiển thị nhóm kiểm soát, sửa lại khả năng vừa di chuyển, vừa tấn công của lính… Ngoài ra, với hệ thống Xbox Live, bạn cũng có thể theo dõi những thống kê về các trận đấu của bạn. Việc này cho phép người chơi có thể hiểu rõ sự tiến bộ của bản thân hoặc tìm hiểu lối đánh cũng như phong cách chơi của người chơi khác.

Huyền thoại Age of Empires được thay lớp áo mới cực kì đẹp mắt

So sánh đồ họa cũ và mới

 

 

 

 

Microsoft tiết lộ rằng họ đã chuẩn bị xong phiên bản beta của trò chơi. Ngay bây giờ bạn đã có thể đăng ký để tham gia thử nghiệm. Theo dự kiến, phiên bản Age of Empires: Definitive Edition hoàn chỉnh sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Phát hành lần đầu vào tháng 10/1997, Age of Empires (Đế Chế) đã trở thành một trong những tựa game chiến thuật kinh điển của làng game thế giới. Sau gần 20 năm tồn tại, “lão tướng” này vẫn duy trì được một cộng đồng đông đảo và nhiệt huyết. Thậm chí tại Việt Nam, AoE đã trở thành một thứ “văn hóa game” đặc sắc và chưa bao giờ bị xóa nhòa theo thời gian. Đây là dịp không thể bỏ qua với bất kì người chơi nào của tựa game chiến thuật này.

Trang chủ : https://ageofempires.com/

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Age of Empires 4K sẽ phát hành vào ngày 20/2, có link đăng ký chơi bản beta phát hành ngày 29/1

Game dàn trận thời gian thực Đế Chế đã được Microsoft cập nhật, hỗ trợ chất lượng đồ họa 4K qua phiên bản Age of Empires: Definitive Edition.

Nhanh tay đăng ký chơi thử Age of Empires phiên bản nâng cấp đồ họa 4K siêu đẹp!

Tựa game Age of Empires hay còn được gọi là Đế chế hay AOE, là tựa game đã có từ rất lâu nhưng vẫn giữ được lượng người chơi đông đảo với các giải đấu diễn ra liên tục.

Xbox Game Pass tiết lộ thêm 6 trò chơi cho tháng 2 năm 2023

Microsoft tiết lộ sáu trò chơi sẽ đến với dịch vụ đăng ký Xbox Game Pass nổi tiếng của mình vào tháng 2 năm 2023.

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

Microsoft ký kết thoả thuận đưa các trò chơi trên Xbox lên máy chơi game Nintendo

Những gã khổng lồ trong ngành Microsoft và Nintendo đạt được thỏa thuận 10 năm để đưa Call of Duty và các trò chơi khác lên máy chơi game của Nintendo.

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

Giới thiệu website tải Game APK miễn phí tại Techvui.Com

Techvui.com là một trang web cung cấp các tin tức công nghệ, những bài viết hướng dẫn sử dụng sản phẩm công nghệ cùng với việc cung cấp các ứng dụng và tải game APK miễn phí cho các thiết bị Android. Techvui mang đến cho độc giả những bài viết chất

Giám đốc Xbox cho biết cửa hàng game di động của Microsoft có thể ra mắt vào năm sau

Theo thông tin mới nhất từ Giám đốc Xbox của Microsoft, cửa hàng game di động của hãng có thể sẽ ra mắt vào năm tới. Đây là một tin vui cho những người yêu thích các game trên điện thoại di động và mong muốn có thêm nhiều lựa chọn game hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím