Battleborn – Overwatch cho nhà nghèo đã miễn phí hoàn toàn

Được xem như một người anh em của Overwatch khi cả hai game có lối chơ i tương tự nhau, cùng là thể loại bắn súng MOBA đấu trường nhưng Battleborn vẫn mang những yếu tố độc đáo của riêng mình.

Battleborn là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) có pha yếu tố MOBA được phát triển bởi Gearbox Software và phát hành bởi 2K Games trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Về cơ chế điều khiển, Battleborn giới thiệu đến game thủ lối chơi bắn súng theo góc nhìn thứ nhất đi kèm với cơ chế điều khiển quen thuộc.

Battleborn – Overwatch cho nhà nghèo đã miễn phí hoàn toàn

Được xem như một người anh em của Overwatch khi cả hai game có lối chơ i tương tự nhau, cùng là thể loại bắn súng MOBA đấu trường. Tuy ra mắt chung một lúc, nhưng Overwatch tỏ ra có phần nổi trội hơn khi được Blizzard lăng-xê và phát triển trở thành game đi đầu trong thể loại này, còn Battleborn khá chìm xuồng ít người biết đến.

Sau một thời gian dài kiên trì giữ hình thái P2P (phải mua game), thì mới đây Gearbox Software đã quyết định sẽ mở cửa miễn phí hoàn toàn của game để thu hút người chơi đến với tựa game này.

Phiên bản miễn phí sẽ cho người chơi đến với 6 trong 30 tướng có sẵn trong game, và được thay thế luân phiên mỗi tuần. Tất cả nội dung của game bao gồm skin, tướng, các gói nâng cấp và chế độ chơi theo cốt truyện đều có thể được mở khóa vĩnh viễn bằng tiền trong game hoặc nạp thẻ.

Mỗi vị tướng trong Battleborn đều có thể được thăng cấp từ 1 đến 20, mở ra nhiều lựa chọn trong cây kĩ năng của mình, đồng thời thăng cấp tướng cũng mở ra các lựa chọn skin mới cho tướng. Tài khoản của ngừi chơi cũng có thể tăng cấp để nhận quà để gia tăng sức mạnh cho tướng mình chọn.

Battleborn không phải là game dở, chỉ là do gặp phải đối thủ quá mạnh trong cuộc chạy đua mà thôi. Với những điểm tương đồng Overwatch nhưng lại hoàn toàn miễn phí thì Battleborn là một tựa game phù hợp với phần đông game thủ Việt hơn. Hãy tải về và trải nghiệm thử tựa game này nhé.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

4 tựa game bắn súng cực đỉnh bạn nên thử ngay cuối tuần này

Đây là những tựa game bắn súng với lối chơi hành động máu lữa cùng với đồ họa đẹp miễn chê mà bạn nên tải về thử ngay nhé.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Các game bắn súng mới ra mắt thời gian gần đây mà bạn không thể bỏ qua

Phần lớn những game online bắn súng cực đỉnh này đều miễn phí giờ chơi và game thủ có thể tham gia ngay.

Những game online mới đáng chú ý cho người chán cơm thèm phở

Tổng hợp những game online tuyệt hay bạn có thể thử nghiệm miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.