S9 và chưởng rồng sắp xuất hiện tại Cửu Âm Chân Kinh

S9 và chưởng rồng sắp xuất hiện tại Cửu Âm Chân Kinh

Cửu Âm Chân Kinh Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: Gosu Xem chi tiết
Nhiều ngày qua, sau khi Fanpage chính thức của Cửu Âm Chân Kinh tiết lộ hai chữ “S9”, dù có thể là thính của NPH GOSU nhưng cũng không ít bang đã bắt đầu chiêu mộ cho máy chủ mới.

Phỏng vấn nhanh với một vị đại diện NPH GOSU, dưới đây là thông tin chính xác về sự việc ra mắt máy chủ mới S9 và chưởng Rồng trong Cửu Âm Chân Kinh.


Xin chào anh, ngay sau khi chúng tôi nhìn thấy hai chữ S9 rất hoành tráng trên fanpage thì lại có rất nhiều comment bảo là “thính đấy” “chỉ là bã thôi”... anh lý giải thế nào về điều này?


Xin chào bạn. Câu hỏi của bạn rất hay. Tôi rất vui mỗi khi thông tin hấp dẫn của game được tiết lộ, đông đảo game thủ lại xôn xao bình luận trên mạng xã hội. Điều đó cho thấy Cửu Âm Chân Kinh 4 năm tại Việt Nam có sức hút ngày một lớn. Theo tôi nhận thấy các comment này là hài hước, vui vẻ chứ không cay cú chút nào, nếu có thì cũng là game thủ rất mong ngóng chúng tôi xác thực thời gian ra mắt máy chủ mới thứ 9 này mà thôi.




Nhưng mà tôi thấy cứ hễ có tin mới họ lại bán tín bán nghi như thế ắt là có sự tình?


Ah thực ra điều đó bắt nguồn từ một câu chuyện, cứ gọi là “giai thoại” đi. Với một game client 3D hardcore như Cửu Âm Chân Kinh thì mỗi lần có update, khối lượng công việc chuẩn bị của chúng tôi tương đương với ra mắt một game mới. Chúng tôi nghĩ cộng đồng cũng cần có thời gian chuẩn bị vì thế thời gian từ lúc cung cấp thông tin đến khi update hơi dài. Đến nay việc chuẩn bị này đã trở thành một nét đặc trưng với người chơi Cửu Âm. Ngày ra mắt máy chủ mới có thể chưa biết nhưng GOSU chắc chắn GOSU đã nói thì sẽ làm.




Vâng, vây anh có thể phá lệ tiết lộ cho phóng viên chúng tôi biết thời gian ra mắt máy chủ lần này không?


Nếu như tôi nói là có thông tin đắt giá hơn thì chắc chắn anh và cộng đồng sẽ thích thú hơn đấy.


Trong thời gian không lâu nữa, Cửu Âm Chân Kinh sẽ ra mắt phiên bản mới Tiềm Long Loạn Thế. Anh có biết võ học Giáng Long Thập Bát Chưởng của Kiều Phong không? Chính nó sẽ xuất hiện trong phiên bản lần này.


Nhưng đó không phải là tất cả.


Tiềm Long Loạn Thế còn ra mắt một loạt các thứ mới sẽ khiến giang hồ trong Cửu Âm phải biến đổi như tính năng cải lão hoàn đồng, Huynh đệ kết bái. Ra mắt Tam Đảo: Bồng Lai Đảo, Hiệp Khách Đảo, Vô Cực Đảo,... Chừng đó đã đủ kích thích chưa nhỉ?




Nếu sở hữu Giáng Long Thập Bát Chưởng trong tay thì có phải game thủ sẽ đứng Top server?


Cái này khó nói. Cửu Âm Chân Kinh trước giờ đã là một game tự do, cân bằng, không cấp độ. Có thể anh sở hữu món võ công bá nhất nhưng anh không chịu rèn luyện, anh không tham gia các hoạt động cộng đồng, nghề nghiệp... thì cái sự “bá” đó cũng chỉ ở một góc độ mà thôi.


Giáng Long Thập Bát Chưởng cũng vậy, có độ khó để sở hữu. Người chơi sẽ phải bỏ công rèn luyện nhiều tầng, chứ không phải nắm được võ học trong tay thì có thể độc bá thiên hạ.




Tôi hiểu rồi, thế Giáng Long Thập Bát Chưởng này sẽ ra mắt cùng thời điểm với server mới chứ?


Để game vận hành tốt đẹp thì sau khi ra mắt máy chủ mới thứ 9 Kiều Phong, chúng tôi sẽ cập nhật phiên bản mới vào. Người chơi mới cần thời gian để khám phá, làm quen với thế giới Cửu Âm đồ sộ trước khi tiếp nhận hàng loạt update khác. Tôi chỉ sợ rằng, các game thủ mới sẽ choáng ngợp trước kho tàng võ học đồ sộ trong Cửu Âm Chân Kinh mà quên đi Chưởng Rồng cũng nên.




Xin cảm ơn tất cả những tiết lộ đắt giá và những chia sẻ hài hước từ anh. Có lẽ chúng tôi sẽ tiếp tục làm phiền anh trong thời gian sắp tới, anh không phiền chứ?


GOSU luôn sẵn sàng cung cấp các thông tin mới nhất đến với cộng đồng.


Cảm ơn anh!


Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về sự việc này trong các bản tin tiếp theo để quý đọc giả được nắm rõ.


Trang chủ game: http://cuuam.gosu.vn


Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm Chân Kinh hé lộ tính năng độc và ngày mở server mới

NPH GOSU vừa chính thức xác nhận: 15h00 ngày 12/06 tới đây, cộng đồng game thủ sẽ được được trải nghiệm máy chủ thứ 9 của tựa game “hardcore” Cửu Âm Chân Kinh. Người chơi có thể khởi tạo nhân vật từ ngày 05/06.

Cửu Âm Truyền Kỳ - Game mới nhà GOSU tái hiện thế giới Cửu Âm trên nền web

Cửu Âm Truyền Kỳ xuất hiện khiến game thủ không khỏi hoài nghi vì không ít tựa webgame khác cũng lấy đề tài Cửu Âm nhưng so với nguyên bản thì ít thấy sự tương đồng.

Đi tìm chủ nhân Giáng long chưởng trong Cửu Âm Chân Kinh

Giáng Long Thập Bát Chưởng, tuyệt kỹ được nhiều game thủ mong chờ, vừa xuất hiện tại phiên bản mới của Cửu Âm Chân Kinh (CACK). Ngay trong đêm Hoa Sơn Luận Kiếm diễn ra tuần qua, đã có 4 vị cao thủ nhanh chân sở hữu bộ võ học này.

Webgame Cửu Âm Truyền Kỳ - hậu truyện của Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ lộ diện

Thị trường game Việt hôm nay bất ngờ xuất hiện một cái tên mới – Cửu Âm Truyền Kỳ, game nhập vai kiếm hiệp do GOSU phát hành.

Cửu Âm Chân Kinh ra mắt server mới và Big Update ngay hôm nay

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ đổ dồn sự chú ý về thông tin máy chủ thứ 9 và phiên bản lớn mang tên Tầm Long Loạn Thế của Cửu Âm Chân Kinh ấn định ra mắt.

PewPew “gạ” chơi Cửu Âm Chân Kinh và cái kết

Từng chia sẻ trên talkshow của mình, PewPew cho biết Cửu Âm Chân Kinh là tựa game đầu tiên anh “gạ” NPH để được chơi khi vừa bắt đầu sự nghiệm stream.

Game thủ Cửu Âm Chân Kính tố NPH ‘hack tài khoản người chơi’

GOSU đã tự ý đăng nhập vào tài khoản của người chơi sau khi họ vừa thực hiện một giao dịch “hoàn toàn không có nghi vấn”.

Cửu Âm Truyền Kỳ phát Anh hùng thiệp, mời cao thủ võ lâm thử nghiệm ngày 10/07

Không lâu sau khi “đánh tiếng” trên làng game Việt, Cửu Âm Truyền Kỳ sẽ chính thức Alpha Test vào ngày 10/07. Tuy nhiên, các game thủ cần phải có “giấy thông hành” Anh Hùng Thiếp mới có thể thử nghiệm tựa game này.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

Khi mở This PC trên Windows 10 bạn sẽ thấy hiển thị 6 thư mục gồm Desktop, Pictures, Documents, Videos, Download, Music. Vậy làm sao để có thể có thể các thư mục này khi mở This PC?

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham