Download liền tay game sinh tồn Dead in Bermuda miễn phí

Bạn đã có thể  nhận về một cách miễn phí game Dead in Bermuda bản chính gốc. 

Mới đây tựa game sinh tồn Dead in Bermuda đã hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Origin của EA. Bất kì game thủ nào đã đăng kí tài khoản trên Origin đều có thể đăng nhập vào và tải game về

Trong Dead in Bermuda, bạn sẽ vào vai 1 trong 8 người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay. Bị mắc kẹt tại hoang đảo, người chơi phải tìm cách sống sót qua khỏi những hoàn cảnh hiểm nghèo như mọi tựa game sinh tồn khác.

 

Download liền tay game sinh tồn Dead in Bermuda miễn phí

 

Nhưng thay vì phải đơn thân độc mã thì bạn sẽ phải quản lý cả một nhóm người đông đúc. Lúc này có nhiều chuyện sẽ phát sinh và bạn phải đảm bảo mình xử lý sau cho vừa lòng tất cả các thành viên trong nhóm làm việc để đáp ứng những nhu cầu cơ bản như cái ăn, chỗ ở cho đến giữ tinh thần cả nhóm ở mức lạc quan.

Bạn có thể chỉ định từng thành viên trong đội thực hiện những nhiệm vụ khác nhau, qua đó tăng thêm kinh nghiệm để phát triển thêm các kỹ năng sinh tồn như những game nhập vai khác. Thậm chí còn có mảng nghiên cứu và chế tạo ra các món đồ mới cho trại. Bên cạnh đó bạn còn có thể tự do khám phá hòn đảo để tìm nguồn nguyên liệu, lương thực mới và thông qua đó dần dần giải mã các bí ẩn đằng sau hoang đảo này.

 

 

 

Thật ra chuyện này sẽ phiền toái hơn bạn nghĩ nhiều đấy vì các thành viên sẽ chết vì nhiều lí do khác nhau nếu bạn không phân công hợp lý từ đói, mệt mỏi do làm việc quá sức, bệnh tật hay thậm chí không được lên dây cót tinh thần đúng lúc thì có người sẽ chết vì trầm cảm… Do vậy việc xem xét các yếu tố từ thể chất đến tinh thần của từng thành viên là việc bạn phải làm từng ngày trong game.

 

Điểm đặc biệt ở game là việc thiết kế các mối quan hệ của từng nhân vật một cách chặt chẽ và có thể ảnh hưởng đến cốt truyện xuyên suốt chiều dài trò chơi. Các thành viên trong nhóm của bạn sẽ kết thân với nhau, hoặc chuyển sang thù ghét hãm hại nhau tạo nên những điểm nhấn trong suốt quá trình sinh tồn trên đảo hoang. Một điểm đặc biệt mà ít game nào khác cùng thể loại có được.

 

 

Tuy vậy, Dead in Bermuda hoàn toàn không có một đồ hoạ xuất sắc hay lối chơi cuốn hút nên chắc chỉ những game thủ hardcore của thể loại sinh tồn mới có thể thích thú được.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

Dead zone: The Last Stand webgame sinh tồn cực kì gọn nhẹ

Trong thời điểm mà các game sinh tồn khác đều cố gắng cuốn hút game thủ với đồ họa hạng nhất chân thực, thì có một tựa game khác không đi theo hướng này mà tập trung vào khai thác khía cạnh sống còn với rất nhiều điểm đặc biệt đáng chú ý.

Top game online nhập vai hành động đáng chờ đợi nhất trong năm 2018 tới

Sau khi được giới thiệu và gây được sự chú ý lớn trên toàn thế giới thì tựa game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây trên các hệ máy Xbox One, PS

Cơ hội kiếm key thử nghiệm game 'đóng bỉm' SOS miễn phí cho game thủ Việt

SOS là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng tại đây.

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

PUBG tạm thời xóa mác ‘dead game’ nhờ map Vikendi

Sau một năm tràn ngập những sự nghi hoặc với quá nhiều các quyết định kỳ quặc, PlayerUnknown’s Battlegrounds sắp bước sang 2019 với số liệu thống kê khả quan nhất kể từ đầu 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với