Honda CRF1100L Africa Twin nhận cập nhật mới với nhiều trang bị hữu ích

Honda CRF1100L Africa Twin và bản chạy đường trường Africa Twin Adventure Sports vừa nhận được bản cập nhật mới cho năm 2022 với nhiều tinh chỉnh.

Honda CRF1100L Africa Twin nhận cập nhật mới với nhiều trang bị hữu ích

Honda CRF1100L Africa Twin 2022

Theo đó, bộ đồng hồ truyền động ly hợp kép DCT đã được chỉnh lại, giúp cho CRF1100L vận hành mượt mà hơn ở 2 cấp số đầu tiên, giúp cho việc khởi động dễ dàng hơn và vận hành ở tốc độ thấp thực tiễn hơn.

Honda CRF1100L Africa Twin 2022 vẫn sử dụng loại động cơ đôi xy lanh thẳng hàng, dung tích 1.084cc, cho công suất tối đa 100,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 105 Nm tại 6.250 vòng/phút. Trọng lượng xe được giảm nhẹ hơn trước đây nhờ trang bị loại hệ thống truyền động DCT.



Mẫu xe phượt nhà Honda có bốn chế độ lái với bướm ga thông minh gồm: Urban (Đô thị), Tour (Hành trình), Gravel (Đường sỏi đá) và Off-Road (Đa địa hình), và các tính năng như kiểm soát bám đường 11 cấp độ và kiểm soát bốc đầu 3 cấp độ. Hệt hống ABS (chống bó cứng phanh) cùng với hệ thống phát hiện cua góc trên DCT cho phép hộ số về số và lựa chọn số cua góc đúng.


Honda CRF1100L Africa Twin Adventure Sports 2022

Trang bị cụm đồng hồ điều khiển kỹ thuật số màn hình màu hoàn toàn TFT-LCD cho phép lái xe thiết lập danh mục và kiểm soát định vị, các cuộc gọi và âm nhạc khi kết nối với điện thoại thông minh. Các ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto cũng được tích hợp trên CRF1100L. Trên xe còn có ổ sạc USB và kết nối Bluetooth tùy chọn.



Africa Twin nhận được hệ thống treo gồm phuộc đảo chiều Showa 45 mm có khả năng tùy chỉnh tải với mức độ xê dịch 230 mm, và giảm xóc đơn Showa ở phía sau. Còn trên Africa Twin Adventure Sports có hệ thống treo Showa EERA điện tử cho phép thiết lập các chế độ treo tùy chỉnh bằng điện tử.



Giữa Africa Twin Adventure Sports và Africa Twin còn có điểm khác nhau là xe có kính chắn gió chỉnh 5 cấp cao 110 mm, vừa cải thiện tầm nhìn vừa không ảnh hưởng tới khả năng cản gió. Bình xăng của phiên bản này cũng lớn hơn và trên xe có các đồ họa mới.


Honda CRF1100L Africa Twin và Africa Twin Adventure Sports 2022 đều nhận những cập nhật tăng tính tiện ích hơn. CRF1100L Africa Twin giờ có giá treo bằng nhôm ở phía sau.

TIN LIÊN QUAN

Honda CRF1100L Africa Twin và phiên bản Adventure Sport 2022 chính thức hé lộ

Honda Africa Twin 1100L 2022 được hé lộ với một số thay đổi đáng giá nhưng mức giá sẽ không có sự thay đổi lớn so với hiện tại.

Honda CRF1100L Africa Twin chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Honda CRF1100L Africa Twin khi được ra mắt, sẽ trở thành đối thủ của các mẫu xe trong cùng phân khúc như: BMW R 1250 GS hay Suzuki V-Strom 1050. Hiện tại, Honda đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Honda CRF1100L Africa Twin đến với những khách hàng

Chiêm ngưỡng bộ đôi mô tô phượt Honda Africa Twin 1100L 2022 vừa ra mắt

Thương hiệu xe máy Nhật Bản vừa khiến người dùng mãn nhãn khi tung ra loạt ảnh về Honda CRF1100L Africa Twin và Africa Twin Adventure Sports có màu tem mới và các trang bị hiện đại. Về sức mạnh, cả 2 vẫn sử dụng động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng, làm

Honda Africa Twin 2022 đã có mặt tại Châu Á

Sau tiết lộ về một số thay đổi của Honda Africa Twin 2022 ở những chủ đề trước, hiện nay mẫu ADV cao cấp này vừa được ra mắt tại thị trường Đài Loan...

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc dễ dàng

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc. Mẫu xe Adventure hàng đầu của Honda dành cho các tín đồ đam mê đi tour đi phượt, đã cho thấy sức mạnh đáng nể khi “cứu hộ” chiếc xe buýt trên đèo.

Honda cập nhật màu sắc mới cho Honda Africa Twin 2019, giá từ 426 triệu đồng

Honda Africa Twin 2019 trang bị động cơ 998 cc, SOHC tạo ra 93 mã lực ở 7.500 vòng / phút với mô-men xoắn 99 Nm tại 6.000 vòng / phút, hộp số sáu cấp truyền thống.

Honda Africa Twin Adventure Sports triệu hồi vì sự cố bình xăng

Mặc dù vừa ra mắt không lâu, nhưng mới đây Các đại lý ủy quyền của Honda Australia MPE vừa công bố lệnh triệu hồi sản phẩm Africa Twin Adventure Sports (2018-2020) bị ảnh hưởng sự cố bình xăng, nhằm tìm hướng khắc phục cho khách hàng. Honda Africa

Ngắm Honda Africa Twin Adventure Sport 2018: Mạnh mẽ, đầy uy lực

Honda Africa Twin Adventure Sport 2018 sở hữu chương trình sơn ba tông màu (trắng, xanh dương và đỏ) với các điểm nhấn màu vàng cho bánh xe và phuộc USD phía trước. Màu sơn này tôn vinh 4 lần Honda XRV650 Africa Twin giành chiến thắng giải đua

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...