Mẫu smartphone này từ Samsung vừa bán hết veo 10.000 chiếc chỉ trong 10 tiếng

Nằm ở tầm giá rẻ nhưng Galaxy M02 có sức thu hút không thua kém các sản phẩm cao cấp.



Trong thời gian gần đây dòng Galaxy S21 series đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng, đem tới những thay đổi lớn về thiết kế cũng như hoàn thiện về các tính năng bên trong. Nhưng lại có một sản phẩm khác của hãng mới được ra mắt gần đây có khả năng ‘chiếm sóng’ người đàn anh cao cấp hơn của mình là Galaxy M02.


Mẫu smartphone này từ Samsung vừa bán hết veo 10.000 chiếc chỉ trong 10 tiếng

Thời lượng sử dụng lâu dài nhờ viên pin 5000mAh giúp M02 có biệt danh là ‘Mãnh thú siêu pin’


Được ra mắt khoảng 1 tuần trước, chiếc smartphone giá rẻ này đã được mở bán độc quyền trên Shopee với sự hợp tác cùng ngân hàng VPbank. Trong chỉ 10 tiếng đầu tiên, lượng đặt trước của Galaxy M02 đã đạt được 10.000 chiếc, tức trung bình mỗi giờ có 1000 người đặt hàng. Samsung là một nhà sản xuất lớn, đã có nhiều sản phẩm đứng top bán chạy trên thị trường nhưng để đạt được những con số ấn tượng này ngay trong thời điểm đầu năm thì cũng là một điều hiếm gặp.


Điều gì đã làm nên sự thành công của Galaxy M02 tại thị trường Việt Nam? Là một sản phẩm nằm ở tầm giá rẻ, chiếc smartphone này không sở hữu những tính năng mạnh mẽ nhất hay một thiết kế bóng bẩy với kim loại và kính. Ngược lại, nó sở hữu những ‘vũ khí bí mật’ để nổi bật so với các sản phẩm trong tầm giá, hướng tới những nhu cầu sử dụng cụ thể.



Sở hữu viên pin dung lượng lên tới 5000mAh và cũng chỉ phải ‘gánh’ những cấu hình đủ dùng như màn hình Infinity-V LCD 6.5 inch độ phân giải HD+ thay vì FullHD hay WQHD và vi xử lý MediaTek MTK6739, Galaxy M02 sẵn sàng cho việc sử dụng hàng ngày liền. Theo công bố từ Samsung, nó có khả năng đàm thoại liên tục trong 1.5 ngày, ‘cày’ phim trong 1 ngày và nghe nhạc liên tiếp 4 ngày. Sự bền bỉ này giúp Galaxy M02 có được biệt danh là ‘Mãnh thú siêu pin’.


Ưu điểm này thực sự có ích đối với những bạn tài xế công nghệ cần sử dụng smartphone để nhận đơn, sử dụng ứng dụng bản đồ tìm đường và không hay có cơ hội sạc máy. Sử dụng lâu hơn mà không phải nghỉ, Galaxy M02 có thể giúp họ làm việc liên tục để có thu nhập cao hơn. Hay những bạn sinh viên trong thời kỳ học tập trực tuyến cũng sẽ tận dụng được ưu điểm về thời lượng pin của M02, sau một buổi xem bài giảng của giáo viên thì có thể tiếp tục tự tìm hiểu bài học hoặc giải trí bằng phim, game mà không lo về việc máy không theo kịp được.



Màn hình LCD rộng 6.5 inch dạng Infinity-V của Galaxy M02


Máy cũng nổi bật với hệ thống camera kép ở mặt sau thay vì chỉ có 1 chiếc, với camera chính 13MP khẩu độ f/1.9 với chất lượng chụp thiếu sáng được cải thiện so với các thế hệ trước đó, cùng camera chụp cận cảnh macro 2MP. Chụp ảnh macro là một kĩ thuật nhiếp ảnh giúp người dùng khám phá ‘Thế giới tí hon’, nhìn những đồ vật đơn giản xung quanh bằng một góc nhìn mới mẻ, thú vị hơn – và giờ đã có thể làm được trên Galaxy M02. Ngoài ra máy còn có camera selfie 5MP, tích hợp tính năng Selfie Focus và Live Beauty để nâng cao chất lượng ‘tự sướng’


Cuối cùng, một lý do rất lớn khác dẫn đến sự thành công của chiếc smartphone này lại không nằm ở cấu hình, mà chính là giá bán của nó. Với giá bán lẻ 2.390.000 vnđ, có thể được giảm tới 200.000 vnđ trong chương trình mở bán diễn ra tới hết ngày 31/03 thì đây là một lựa chọn khó có thể bỏ qua cho những bạn học sinh, sinh viên với mức thu nhập thấp, hoặc trở thành một smartphone ‘sơ cua’ dành cho những ai đã sở hữu các dòng máy cao cấp hơn.

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

“Siêu phẩm” Galaxy A9 Pro RAM 4GB, pin 5000mAh tiếp tục giảm giá hàng triệu đồng

Thiết kế của Samsung Galaxy A9 Pro vẫn được giữ nguyên như dòng Galaxy A series 2016. Cụ thể, bộ khung của nó được làm từ kim loại, 2 bề mặt phủ kính cường lực...

Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại

Theo đó, tài khoản Twitter của một leaker nổi tiếng – IceUniverse mới đây đã cho biết: Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ có tên là Galaxy F

Theo đó, Galaxy F chứ không phải Galaxy X mới là tên gọi dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung. Nguồn tin cho biết, Galaxy F là một sản phẩm siêu cao cấp. Mẫu smartphone này còn hiện đại hơn cả dòng máy Galaxy S và Galaxy Note. Do đó, đây chỉ có

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./