CS:GO giờ đã thành game miễn phí, có cả mode battle royale


Nhiều người chơi CS:GO trên Reddit đã đồng loạt báo cáo trên trang Reddit rằng họ thường xuyên bị crash trong quá trình trải nghiệm Danger Zone. Các máy tính sử dụng các dòng card đồ họa của hãng AMD được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sự cố này nhưng dường như GPU của Intel cũng không tương thích với Danger Zone.

Trước đó vào sáng nay (07/12) theo giờ Việt Nam đánh dấu việc Valve chính thức bước chân vào thể loại game battle royale với Danger Zone – dựa trên phong cách chơi đang thịnh hành trên toàn cầu của bộ tiểu thuyết nổi tiếng The Hunger Games.

Người chơi sẽ nhảy xuống map có tên Blacksite và phải làm mọi cách để sinh tồn khi Solo, Duo hoặc Trio.

Giống như những tựa game battle royale khác, người chơi sẽ phải tìm kiếm vũ khí và nguồn cung cấp chứa những trang thiết bị đặc biệt. Ngoài ra, cũng có nhiều thử thách dành cho bạn nếu muốn trở thành người chơi sinh tồn giỏi nhất.

Bên cạnh đó, Valve cũng tung ra set item đặc biệt để kỷ niệm sự ra mắt của mode battle royale trong CS:GO, được gọi là Danger Zone case. Nó bao gồm 17 skins súng được gắn mác đặc biệt hiếm.

Với việc bổ sung thêm mode battle royale, CS:GO giờ cũng sẽ trở thành sản phẩm free-to-play dành cho bất cứ ai muốn trải nghiệm tựa game FPS nổi tiếng nhất thế giới.

CS:GO đã từng có mức giá 15 USD trong suốt một thời gian dài và giờ là lúc Valve thay đổi định hướng phát triển để khiến tựa game dễ tiếp cận hơn với nhiều người chơi – tương tự như Dota 2 và bạn có thể tải về miễn phí và trải nghiệm qua Steam.

Nhiều ý kiến khác lại cho rằng họ không thể tải được CS:GO và khiến họ không thể chơi bất cứ mode nào trong game. 

CS:GO giờ đã thành game miễn phí, có cả mode battle royale

Những streamers như Michael “shroud” Grzesiek lại không gặp phải vấn đề như những người chơi kém may mắn trên. Do đó, có thể tạm thời kết luận CS:GO đang gặp trục trặc với những máy tính có cấu hình thấp.

Sự xuất hiện của Danger Zone vào sáng nay đã biến CS:GO trở thành một trong những tựa game được xem nhiều nhất trên Twitch, xếp ngay sau Fortnite – trò chơi cũng mới khởi động Season 7 cách đây ít giờ. 

Rất có thể, Valve đang tìm cách khắc phục sự cố và sẽ sớm tung ra một bản vá sửa lỗi nếu phát hiện ra một số lượng người chơi đáng kể không thể trải nghiệm CS:GO.

Chịu

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/esport/cs-go-gio-da-thanh-game-mien-phi-co-ca-mode-battle-royale-33887.html

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Hàng hot Battlerite sắp ra mắt bản Battle Royale vào tháng 7 tới, đã có bản đồ chi tiết

Stunlock Studios cho biết đây là map Talon Island, sẽ có diện tích lớn hơn rất nhiều, khoảng 30 lần các map đấu thông thường cuủa Battlerite trước đây. Bản đồ thuộc Great River Valley of Daharin, được chia thành nhiều khu vực khác nhau với thị

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Hướng dẫn chơi thử Realm Royale - Tựa game sinh tồn hấp dãn đến từ cha đẻ Paladins

Như đã giới thiệu, Realm Royale vẫn sẽ đi theo mô hình Battle Royale truyền thống với bản đồ thế giới mở, số lượng người chơi đông đảo và cơ chế vòng bo tử thần tương tự như PUBG hay Fortnite. Tuy nhiên thay vì 'copy' đúng công thức của những siêu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.