PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Ngay từ bây giờ, game thủ sở hữu Xbox One có thể trải nghiệm PlayerUnknown’s Battlegrounds miễn phí trong một khoảng thời gian hạn chế.




PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày
Đúng vậỵ, tựa game battle royale nổi tiếng toàn cầu sẽ “cho không” người chơi trong vài ngày tới để họ có trực tiếp cảm nhận, đánh giá trước khi tính đến chuyện móc hầu bao ra mua trò chơi.

Lưu ý rằng, Microsoft sẽ chỉ cho bạn chơi miễn phí phiên bản 1.0 của PUBG trên Xbox One cho đến ngày 11/11.



Đây là một tuần lễ ngập tràn những thông tin quan trọng với PUBG. Trước đây ít ngày, nhiều nguồn tin khẳng định rằng tựa game sẽ được đưa lên PlayStation 4 vào tháng sau để chấm dứt thế độc tôn trên hệ máy console mà Xbox One vẫn đang nắm giữ trong suốt một năm. Tuy nhiên, vẫn chưa hề có thông tin gì liên quan đến phiên bản Nintendo Switch của PUBG.



Về nội dung in-game, PUBG Corp cùng DC Comics cũng đã đánh dấu mối quan hệ hợp tác bằng việc đưa vào các bộ trang phục dựa trên tạo hình của hai nhân vật phản diện nổi tiếng Joker cùng Harley Quinn. Theo PUBG Corp, vì đây là những item có giới hạn về thời gian, nên người chơi PUBG chỉ có thể mua chúng trước ngày 30/01/2019 trước khi tạm thời biến mất khỏi Shop.






Đợt cho chơi thử miễn phí PUBG trên Xbox One trùng với dịp XO10, sự kiện thường niên dành riêng cho những fan của Xbox và sẽ bắt đầu vào ngày 10/11. Xbox đã “nhá hàng” một loạt những tin tức nóng hổi, trong đó có cả map tuyết rất có thể sẽ xuất hiện trên hệ máy console của Microsoft sau đây vài tháng.



Map thứ tư của PUBG đã được giới thiệu lần đầu tại buổi họp báo của Xbox ở sự kiện E3 hồi đầu năm nay.



ABC (Theo Dot Esports)


Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-dang-mien-phi-tren-xbox-one-trong-mot-vai-ngay-33537.html

TIN LIÊN QUAN

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG có thể sẽ được đưa lên PlayStation 4 vào tháng 12 này

Ở những diễn biến liên quan, PUBG Corp cũng đã hợp tác với DC Comics để đưa hai nhân vật nổi tiếng là Joker và Harley Quinn vào PUBG với mục tiêu làm mới trò chơi

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…

Áo bóng chày miễn phí dành cho game thủ nhân dịp PUBG vượt mốc năm triệu người chơi trên Xbox One

Con số trên có được sau hơn ba tháng PUBG “đặt chân” lên hệ máy console của Microsoft. Đại diện Xbox gọi đây là “thành tựu lớn” – nhưng vậy không có nghĩa là tựa game đã khắc phục xong xuôi tất cả những vấn đề mà nó gặp phải kể từ khi xuất hiện

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn.

PUBG sẽ có trên PS4 vào tháng 12 năm nay

Theo thông tin được trang Eurogamer đăng tải vào hôm qua qua (19/9), PUBG sắp sửa có mặt trên PlayStation 4, hệ máy console chủ lực của hãng Sony, vào tháng 12 sắp tới.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành