Fortnite: Epic Games kiện hai YouTubers vì tội quảng bá, sử dụng và buôn bán cheat

Epic Games đang tiến hành khởi kiện hai YouTubers Brandon Lucas và Colton Conter vì một số vi phạm bản quyên liên quan đến việc sử dụng, quảng bá và buôn bán chương trình hack/cheat trong Fortnite: Battle Royale ngay trên kênh của họ. 

Fortnite: Epic Games kiện hai YouTubers vì tội quảng bá, sử dụng và buôn bán cheat
Brandon quảng cáo các chương trình hack ngay trên kênh livestream YouTube

Hồ sơ vụ kiện 35 trang giấy đã được đệ trình lên Tòa án Bắc Carolina, Mỹ vào hôm 10/10 vừa qua. Hiện nhiều chi tiết của hồ sơ vụ kiện đã được công bố trên trang blog TorrentFreak.

Epic cáo buộc Brandon và Colton đã vi phạm hai phần của Luật Bản quyền Hoa Kỳ. Hai YouTubers này là những nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng FBR khi thường xuyên gian lận trên kênh của họ - chủ yếu là sử dụng các công cụ giúp họn nhắm bắn chính xác mục tiêu mà không cần di chuyển và nhấp chuột.

Việc Epic khiếu nại Brandon và Colton vi phạm bản quyền liên quan đến việc hai YouTubers đã có hành vi gian lận, thay đổi lối chơi thuần túy của Fortnite. Nhà phát triển cho rằng cặp đôi này “đang tạo ra những sản phẩm trái phép của Fortnite bằng cách sửa đổi code game trái phép” gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi lẫn người xem.

Epic cũng cho rằng, Brandon vẫn đang “sử dụng các videos để chứng minh và quảng bá cho các (chương trình) hack anh ta bán và hướng những người xem video tới các trang web nơi anh ta bán chúng...Những người mua các bản hacks của Lucas sử dụng chúng để gian lận trong khi chơi Fortnite.” 

Epic khẳng định rằng hai YouTubers này nên bị đưa ra trước vành móng ngựa, tịch thu lợi nhuận và còn phải trả khoản phí bồi thường thiệt hại cho nhà phát triển Fortnite. Tuy nhiên, phía Epic lại không đưa ra số tiền yêu cầu được bồi thường.

Trong quá khứ, Epic đã từng đối đầu với nhiều hackers/cheaters Fortnite. Công ty này đã từng kiện Brandon Broom và Charles Vraspir ra tòa vào hồi tháng 10 năm ngoái khi cáo buộc họ đã tham gia trang web AddictedCheats, một địa chỉ chuyên bán các chương trình hack/cheat.

2016 (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/fortnite-epic-games-kien-hai-youtubers-vi-toi-quang-ba-su-dung-33296.html

TIN LIÊN QUAN

Phản ứng của người mẹ khi cậu bé 14 tuổi bị nhà sản xuất khởi kiện vì hack game

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu cộng đồng không phát hiện ra trong danh sách đó có một cậu bé chỉ mới 14 tuổi. Và mới đây, mẹ của cậu bé đã lên tiếng và phản đối về quyết định đơn kiện của Epic Games.

Những mảng tối về Fortnite mà Epic Games chẳng bao giờ dám tiết lộ

Không phải ai cũng đón nhận Fortnite với một thái độ tích cực đâu

Epic Games vẫn đang ‘để mắt tới’ friendly fire trong Fortnite: Battle Royale

Quyết định gỡ bỏ khả năng gây nguy hại cho đồng đội trong FBR ngay lập tức đã vấp phải sự phản kháng từ phía cộng đồng – mặc dù nhiều người chơi hoàn toàn ủng hộ thay đổi này do không muốn vướng vào cảnh “huynh đệ tương tàn”.

Fortnite: Epic quyết theo đuổi vụ kiện game thủ 14 tuổi đến cùng

Cậu bé này bị Epic cho là đã gian lận trong game và “khuyến khích người khác” hành động tương tự.

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Fortnite: Ninja, Myth cùng nhiều người nổi tiếng sẽ tranh đấu vào ngày 12/6

Epic sẽ đăng cai tổ chức giải đấu biểu diễn Fortnite Celebrity Pro-Am trong khuôn khổ hội chợ gaming E3 2018, theo thông báo trên các kênh truyền thông mạng xã hội vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc