Overwatch: Zombie McCree sẽ xuất hiện trong dịp Halloween Terror

Một skin mới toanh đi kèm với event Halloween Terror đã được hé lộ vào rạng sáng nay (09/10) mang tên Undead McCree.



“Từ Huyết Nguyệt đến trăng tròn…gửi gắm sự run rẩy tới kẻ thù bằng Undead McCree”, trích lược bài đăng của PlayStation trên các kênh truyền thông mạng xã hội.






Mức độ quý hiếm của skin này hiện chưa được tiết lộ, nhưng nhìn thoáng qua thì có vẻ nó sẽ được “cộp mác” Epic. McCree đã hoàn toàn “lột xác” với vẻ bề ngoài đầy ma quái với điểm nhấn là một chiếc khăn rằn in họa tiết đầu lâu che đi một nửa khuôn mặt.



Trước đó, Blizzard đã giới thiệu một loạt những skins mới nhân dịp Halloween Terror – bao gồm Spider Widowmaker, Enchanted Armor Pharah, Jack-O’-Lantern Wrecking Ball, Swamp Monster Doomfist và Banshee Moira. Nhiều items khác có khả năng sẽ tiếp tục lộ diện vào ngày mai khi event chính thức khai mạc.



Skin chỉ là một phần trong sự kiện chào mừng Halloween 2018 trong Overwatch. Blizzard sẽ còn đưa trở lại Junkenstein’s Revenge, chế độ chơi PvE nơi bốn người chơi sẽ cùng nhau hợp sức chống lại đám zombie.






Một số maps nhất định cũng sẽ được Blizzard căn chỉnh lại để phù hợp với không khí mùa lễ hội ma quái Halloween. Nhà phát triển cũng đã “nhá hàng” hồi đầu tháng trước những thông tin liên quan đến map Château Guillard. Tuy nhiên, cho đến nay, chúng ta vẫn chưa có bất cứ cơ sở nào để hy vọng nó sẽ sớm xuất hiện.



Tất cả skins và chế độ chơi Brawl đặc biệt sẽ tồn tại đến hết ngày 01/11, trùng với thời điểm event Halloween Terror kết thúc.



None (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Overwatch: Loạt skin mới lấy chủ đề từ nhiều thương hiệu của Blizzard

Bên cạnh việc hé lộ bản đồ Blizzard World hoàn toàn mới trong Overwatch, hãng Blizzard còn công bố một loạt skin dành cho toàn bộ 26 tướng trong game, được dựa trên tất cả những tựa game của hãng

Overwatch: Xếp hạng bảy skins ra mắt dịp Winter Wonderland 2017

Tất cả các skins ở mùa nghỉ lễ mới đều cộp mác “Legendary” và có giá 3,000 credits. Chúng khá là “chát chúa” nên bạn buộc phải lựa chọn một cách cẩn thận để không cảm thấy lãng phí cho tới khi event Winter Wonderland khép lại sau ngày 01/02 năm sau.

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Fortnite ra mắt cập nhật Halloween, nhiều thay đổi lớn về lối chơi

Sau thành công của việc ra mắt chế độ Battle Royale hoàn toàn miễn phí, Fortnite đang chào đón người chơi đến với sự kiện Halloween của game

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Game thủ Overwatch đã có thể chơi Moira một cách chính thức

Sau khi lộ diện tại BlizzCon 2017, tướng hỗ trợ mới Moira xuất hiện trong server PTR khoảng 1 tuần sau đó, và nay đã chính thức đặt chân vào server chính thức, trong đợt mở cửa chơi miễn phí cuối tuần này

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.