Phản ứng của game thủ nổi tiếng nhất Fortnite khi xem lại lần đầu streaming

Câu chuyện về sự phát triển trong sự nghiệp cũng như tầm ảnh hưởng tăng vọt của Tyler “Ninja” Blevins năm vừa rồi là quá đáng nhớ và truyền cảm hứng tới cho nhiều người. Streamer lừng danh đã chuyển từ một cao thủ Halo sang gương mặt nổi trội nhất của Twitch lẫn ngôi sao số một Fortnite: Battle Royale.

Tuy nhiên, Ninja không thể nổi tiếng ngay sau một đêm được. Mới đây, Ninja đã ngược dòng hành trình làm streamer của mình bằng cách xem lại trận đấu Fortnite đầu tiên khi anh trình diễn trước người xem. 

Video rất vui nhộn. Không chỉ cho thấy Ninja đã thay đổi và phát triển bản thân như thế nào trong suốt một năm qua mà còn cho thấy những sự khác biệt rất lớn trong cách anh chàng chơi Fortnite.

Ninja gần như bị choáng khi chứng kiến bản đồ FBR đầu tiên, chỉ có 10 địa điểm đáng chú ý. Streamer này gần như không nói nên lời khi thấy chính bản thân mình nhảy xuống Greasy Grove và kiếm được vài mạng nhờ khẩu shotgun.

“Nhìn mặt tôi đi”, Ninja bày tỏ sự ngạc nhiên. “Tôi vẫn còn chơi game như thế chứ?!”

Ninja cũng cho thấy sự khó hiểu khi nhìn thấy chính anh đang cố gắng tìm kiếm item từ các rương. “Ôi trời ơi, tôi tệ thế này sao”, trích lời streamer.

Ninja mong fan hâm mộ thông cảm vì đã sử dụng nhiều ngôn từ nhạy cảm xuyên suốt đoạn video, bởi anh đã “không thân thiết với gia đình ngay lúc đó.”

“Stream của tôi…không chỉ nhỏ bé mà nó còn không giống với những gì đang có”, Ninja chia sẻ. “Nó che giấu suy nghĩ của tôi.”

Rõ ràng, kỹ năng chơi Fortnite của Ninja tại thời điểm đó không thể sánh với bây giờ - khi anh chàng tỏ ra chậm chạp khi đưa ra quyết định và khả năng xây lắp công trình còn nhiều hạn chế. Dù có những pha bắn tỉa đáng chú ý, nhưng Ninja cuối cùng cũng đã để thua trong pha 1v1 với người chơi có nickname “Rainslol” và cán đích hạng 14 trong game đấu đầu tiên anh bắt đầu stream nội dung Fortnite.

Không rõ, Rainslol có nhận ra anh chính là một nhân vật rất quan trọng thúc đẩy Ninja phải nỗ lực, cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay hay không?

2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Fortnite: Hơn 660,000 người xem cùng lúc chương trình từ thiện của Ninja

Khi đạt đỉnh, stream của Ninja vượt mốc 660,000 người xem, phá kỷ lục do chính anh và rapper Drake đã xác lập trên Twitch hồi giữa tháng 3 vừa qua. Cụ thể, khi Ninja chơi Fortnite cùng với Drake, trung bình có khoảng 500,000 người xem ngay giữa đêm

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

Fortnite: Ninja vẫn chưa thể vô địch giải đấu diễn ra định kỳ hàng tuần

Sau một tháng, Ninja vẫn tỏ ra kém duyên với Friday Fortnite.

Streamer Fortnite phá kỷ lục về lượng người xem cùng thời điểm trên YouTube

Rubiu5, YouTuber người Tây Ban Nha, đã phá kỷ lục về số lượng người xem trong cùng một thời điểm khi streaming Fortnite vào rạng sáng ngày 26/3 theo giờ Việt Nam.

Streamer nổi danh bậc nhất mất 40,000 subscribers sau hai ngày nghỉ ngơi

Tuần trước chứng kiến Ninja tham gia nhiều hoạt động tại sự kiện E3 2018 – với điểm nhấn là một phần quan trọng của giải đấu từ thiện trị giá một triệu USD, Fortnite Celebrity Pro-Am. Và nếu bạn là streamer, việc bỏ bê người xem, khán giả, fan hâm

Hơn 600,000 người xem cùng lúc màn phối hợp giữa streamer huyền thoại cùng rapper nổi tiếng trên Twitch

Drake chính là chủ nhân của meme huyền thoại được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet từ khi MV Hotline Bling xuất hiện vào năm 2016 Drake chơi FBR trên PlayStation 4, trong khi Ninja vẫn ngồi trước màn hình PC như thường lệ nên họ cần tiến hành

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!