Dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ tiếp tục ra sản phẩm mới

Tiếp nối thành công từ các nền tảng trước: PC, Webgame, Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ tới đây sẽ có mặt trên nền tảng hoàn toàn mới: HTML5.

Hồi ức Võ Lâm Truyền Kỳ

Quả thực, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng game thủ đam mê dòng game nhập vai. Đây không chỉ là tựa game kiếm hiệp đầu tiên đặt chân đến mảnh đất hình chữ S trên nền tảng PC, mà còn là sản phẩm thu hút số lượng người chơi đông nhất vào giai đoạn 2005. 

Dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ tiếp tục ra sản phẩm mới

Để rồi, trải qua nhiều phiên bản từ VLTK 2, VLTK 3D, tựa game này chuyển mình mạnh mẽ và bắt đầu xuất hiện trên nền tảng mobile vào năm 2017. Ngay lập tức, sự xuất hiện của “Võ Lâm mới” này đã thu hút đông đảo cộng đồng. Từ những cựu game thủ vốn chỉ quen thuộc với dòng game VLTK PC bấy lâu, cho tới những người chơi mới lần đầu tiên biết đến VLTK. Tất cả đều hòa mình vào phiên bản mobile này, mang đến bầu không khí sôi động, náo nhiệt chưa từng có trên nền tảng game mobile suốt nhiều năm qua. 

Chưa dừng lại ở đó, cũng vào năm 2017, VLTK tiếp tục chinh phục mảnh đất Webgame vốn đang mất dần do sự phát triển mạnh mẽ của dòng game mobile. Với hàng trăm ngàn game thủ tham gia, VLTK Web vượt trội so với hàng chục webgame khác dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường. 

Nhắc đến đây, VLTK không còn đơn thuần là một tựa game online “cũ” nữa. Hơn thế, nhà phát hành VNG đã liên tục nuôi dưỡng, phát triển sản phẩm này không ngừng. Từng cải tiến, từng chuyển thể cho tới sự hòa quyện giữa cũ và mới đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ đam mê thể loại kiếm hiệp.

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 – tiếp tục chặng đường mới

Mới đây, cộng đồng game thủ được phen xôn xao, khi VLTK tiếp tục ra mắt thêm phiên bản thứ 4 trên nền tảng HTML5. Đối với những game thủ lâu năm, thể loại HTML5 đã quá quen thuộc. Nền tảng này hỗ trợ người chơi có thể trải nghiệm một tựa game online trên tất cả thiết bị PC hay di động thông minh, mà không phải dùng bất cứ phần mềm giả lập nào khác. 

Nói cách khác, Võ Lâm Truyền Kỳ H5 sẽ là tựa game nhập vai kiếm hiệp phá vỡ mọi rào cản về thiết bị. Những người có thời gian, họ có thể thưởng thức tựa game này trên PC để có thể vừa ngắm cảnh rừng núi, vừa tham gia hoạt động game. Còn đối với những game thủ vướng bận về công việc, thì trên nền tảng HTML5, họ hoàn toàn có thể đua top VLTK bằng cách chơi trên điện thoại – máy tính bảng, mà lại vừa đảm bảo tiến độ công việc.

Không tốn quá nhiều thời gian cày cuốc cùng nhân vật, cũng chẳng cần lo việc sẽ giảm tuổi thọ pin khi chơi game, Võ Lâm Truyền Kỳ H5 sẽ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ. Được biết, tựa game này giữ lại nguyên vẹn khá nhiều hình ảnh quen thuộc từ các lớp môn phái, kỹ năng, ngũ hành tương khắc,… cho tới những sân chơi thu hút hàng trăm người chơi như Tống Kim, Tuyệt Đỉnh Bảng, Lôi Đài 3vs3,… 

Chắc chắn rằng, VLTK HTML5 sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Sự hòa quyện giữa yếu tố tiện lợi, nhanh chóng về mặt thiết bị, cũng như những nét tương đồng và mới mẻ trong game đang là thế mạnh mà Võ Lâm Truyền Kỳ H5 sở hữu.

TIN LIÊN QUAN

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Chỉ với 20.000 đồng nạp lần đầu, một nữ game thủ có thể lên tới quân hàm Võ Thánh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau