Tình hình của LMHT đang bi đát hơn bao giờ hết kể từ năm 2014

LMHT được cho là đang có doanh thu hàng năm kém cỏi nhất trong hơn bốn năm qua, theo một báo cáo của Superdata. 

Tình hình của LMHT đang bi đát hơn bao giờ hết kể từ năm 2014

BXH top 10 tựa game PC/console/mobile có doanh thu cao nhất tháng 8/2018 trên toàn cầu - Ảnh: SuperData

Trong báo cáo toàn cầu của Superdata vào tháng 8/2018 cho thấy doanh thu của LMHT thấp hơn 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện LMHT vẫn nằm trong top 3 tựa game PC có doanh thu cao nhất thế giới.

Tựa game MOBA của Riot Games hiện đang thua sút so với Dungeon Fighter Online, sản phẩm của hãng Nexon, đang “làm mưa làm gió” tại Hàn Quốc và World of Warcraft, MMORPG huyền thoại đang có doanh số tăng vọt sau khi Blizzard tung ra bản mở rộng mới nhất.

Thú vị hơn thế, Fortnite hiện đang đứng thứ bảy BXH doanh thu game PC nhưng lại là cái tên “kiếm chác” nhiều nhất ở hạng mục console. Phiên bản mobile của Fortnite, đã đem về 90 triệu USD cho nhà phát triển sau 90 ngày phát hành, cũng đang có mặt trong top 10 doanh thu. 

Tuy nhiên, doanh số của LMHT có thể tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng tới đây bởi sự kiện lớn nhất hàng năm, giải đấu Chung kết Thế giới 2018, sẽ khởi tranh vào ngày 01/10. Song song với đó là một loạt những sự kiện, trang phục, biểu tượng, mẫu mắt, biểu cảm,…sẽ được tung ra để kích cầu người chơi.

Mới đây, Riot cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Mastercard để hợp tác trong những sự kiện mang tầm cỡ quốc tế sắp tới. Đây là một tín hiệu mừng với fan hâm mộ LMHT khi “tuổi thọ” của game sẽ được kéo dài.

2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG là tựa game PC có doanh thu cao thứ nhì thế giới vào tháng 10, xếp sau LMHT

Tựa game thể loại sinh tồn của hãng Bluehole, Inc đã “tẩu tán” được tổng cộng hơn 20 triệu bản, nhưng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt – đặc biệt nếu quan tâm tới việc phiên bản Xbox One sắp lên kệ vào ngày 12/12 sắp tới.

Fortnite và PUBG thu lời hơn 200 triệu USD trong tháng 01/2018

Một bản báo cáo mới được SuperData Research công bố cách đây ít ngày cho thấy Fortnite và PUBG đã “kiếm chác” hơn 200 triệu USD doanh thu kỹ thuật số từ tất cả các nền tảng hiện diện tính riêng trong tháng 01/2018.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

PUBG đạt doanh thu hơn 700 triệu USD ngay trong năm đầu tiên, gấp đôi Overwatch

Những con số trên nghe có vẻ xa vời, nhưng theo SuperData, với lượng fan hâm mộ đang gia tăng chóng mặt thì chúng hoàn toàn có cơ sở thực tế.

LMHT lại là tựa game số một ở các quán net Hàn Quốc sau tám tháng bị PUBG ‘đè nén’

LMHT đã luôn là tựa game online được game thủ Hàn chơi nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí khi phải cạnh tranh với một loạt những “bom tấn” thuộc thế hệ mới, đáng chú ý là Overwatch của Blizzard, LoL vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ

Riot ‘úp mở’ về một phiên bản MMO dựa trên LMHT

Như tất cả đã thấy, Riot mới chỉ phát triển và phát hành duy nhất một tựa game đúng nghĩa tính tới thời điểm hiện tại. Và trong khi họ vẫn đang ấp ủ nhiều dự án khác, thậm chí đã giới thiệu một vài ý tưởng, thì vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy Riot

LMHT hết ‘hot’ khiến quan hệ giữa Riot và Tencent trở nên căng thẳng

Kết luận này dựa vào các cuộc phỏng vấn với “hơn 40 người thân cận với Riot và Tencent”, bao gồm cả những người đã và đang là nhân sự của cả hai hãng. Đây cũng là lời khẳng định của hai người đồng sáng lập Marc Merrill và Brandon Beck cũng như CEO

Rộ tin đồn Trung Quốc ‘cấm cửa’ PUBG, Fortnite cùng nhiều tựa game battle royale

Tin đồn đang lan truyền rộng rãi trên mạng Internet suốt những ngày vừa qua cho rằng Ủy ban Đánh giá Đạo đức Trực tuyến của Trung Quốc đã khuyến nghị cấm chin tựa game online nổi tiếng – chủ yếu là thể loại battle royale “ăn khách” – khi không thể

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...