PUBG sẽ có trên PS4 vào tháng 12 năm nay

PlayerUnknown’s Battlegrounds được cho là sắp đổ bộ lên một nền tảng hoàn toàn mới để thu hút thêm người chơi hướng tới mục tiêu “Winner, winner, chicken dinner”. 

PUBG sẽ có trên PS4 vào tháng 12 năm nay

Máy PS4 xuất hiện trong văn phòng làm việc của PUBG Corp là vô tình hay hữu ý?

Theo thông tin được trang Eurogamer đăng tải vào hôm qua qua (19/9), PUBG sắp sửa có mặt trên PlayStation 4, hệ máy console chủ lực của hãng Sony, vào tháng 12 sắp tới.

Màn ra mắt của PUBG trên PS4 không khiến cho nhiều người chơi cảm thấy bất ngờ. Có vẻ như giao kèo độc quyền nội dung giữa PUBG Corp với Microsoft sắp kết thúc khi phiên bản PUBG trên Xbox One sắp tròn một năm tuổi.

Đây rõ ràng không phải là một thông tin vui vẻ gì với fan Xbox bởi hệ máy này vốn đã sở hữu rất ít các tựa games độc quyền – trái ngược hoàn toàn với PS4.

Mặc dù đã được đưa lên Xbox One tròn sáu tháng trời, nhưng phiên bản chính thức của PUBG chỉ mới được phát ra hồi đầu tháng này sau nửa năm nằm trong danh sách Game Preview.

Ngược lại, PlayStation lại không hề có chương trình early access buộc PUBG phải hoàn thiện trước khi nghĩ tới chuyện phát hành game – và có thể là phải nâng cao chất lượng sản phẩm. 

PS4 xuất hiện dày đặc trong đoạn video quảng cáo của PUBG 

Câu hỏi được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại là liệu Sony có cho game thủ PS4 chơi miễn phí PUBG hay không. Với gần 700,000 đồng cho bản Xbox One và 340,000 đồng trên PC thì việc Sony và PUBG Corp cân nhắc về mức giá để tạo sức hút là điều nên làm.

Nhiều người tin rằng mức giá hiện tại của PUBG đang là điều bất lợi nếu so với những đối thủ cạnh tranh khác dạng free-to-play như Fortnite. Thậm chí H1Z1, tựa game cùng thể loại battle royale đã từng rất thành công trên PlayStation, cũng có thể là một thách thức với PUBG trên hệ máy console của hãng Sony. Đó là còn chưa kể tới những “bom tấn” khác như Call Of Duty: Black Ops 4 hay Battlefield V.

Như vậy, PUBG đã có mặt trên gần như đầy đủ các nền tảng lớn – bao gồm PC, Xbox, Mobile và sắp tới là PlayStation. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi xem PUBG Corp có kế hoạch đem PUBG lên Nintendo Switch hay không.

TIN LIÊN QUAN

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

PUBG có thể sẽ được đưa lên PlayStation 4 vào tháng 12 này

Ở những diễn biến liên quan, PUBG Corp cũng đã hợp tác với DC Comics để đưa hai nhân vật nổi tiếng là Joker và Harley Quinn vào PUBG với mục tiêu làm mới trò chơi

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay

Một test server dành riêng cho người chơi Xbox One cũng đang được phát triển.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn.

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt