PUBG: shroud cùng một loạt các streamers nổi tiếng khác đều đã có item in-game đặc biệt

Twitch cùng PUBG Corp đã cùng nhau tạo ra hơn 200 skins PlayerUnknown’s Battlegrounds đặc biệt để chào mừng đợt mở đăng ký tham dự Broadcaster Royale Season 2.




“Những người yêu mến Twitch có thể ăn mừng và cổ vũ các streamers PUBG theo cách này”, John Howell, Phó Chủ tịch mảng Đối tác Toàn cầu của Twitch, phát biểu. “Bằng cách cung cấp số lượng skin lớn chưa từng có dành riêng cho những nhân vật nổi tiếng trong giới streaming, đảm bảo rằng fan có thể mặc chúng để ủng hộ những người sáng tạo (nội dung) mà họ yêu mến.”


Phần lớn các skins - bao gồm áo phông, vũ khí và nhiều món vật phẩm trang trí khác – đều dựa trên hình ảnh cá nhân của những người đã từng tham dự Broadcaster Royale Season 1. Đây là sân chơi trị giá 300,000 USD của những streamers trên Twitch rất nổi tiếng như Michael “shroud” Grzesiek, Lil_Lexi và Sacriel.


Tất cả các items đều có thể mua trên Twitch hoặc Steam, và có tới 10 món đồ chỉ bán cho những tài khoản đã đăng ký Twitch Prime. Thời hạn bán sẽ kết thúc sau đây ba tuần lễ.


Mỗi item có giá 4.99 USD và bạn có thể mua gói bao gồm bốn món đồ của shroud với giá 14.99 USD. Doanh thu sẽ được trích lược một phần nào đó để gửi tới các streamers.



PUBG: shroud cùng một loạt các streamers nổi tiếng khác đều đã có item in-game đặc biệt
Trọn bộ 'combo' của shroud


Những items còn lại

Bất cứ ai muốn tham gia tranh tài tại Broadcaster Royale Season 2 đều có thể ghi danh đăng ký tại trang chủ giải đấu. Hạn chót tới ngày 25/9 và vòng Chung kết sẽ được tổ chức tại TwitchCon vào tháng 10 sắp tới.


Người chiến thắng sẽ có cơ hội sở hữ những món item độc quyền, dựa trên suy nghĩ và sở thích của chính họ trong PUBG.


Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

PUBG: Cuối cùng thì shroud cũng nhận lời tham gia thi đấu

Một loạt những streamers nổi tiếng trong cộng đồng PUBG thế giới như shroud, Lirik, Summit1g, SheriffEli, BdoubleO,…đã được xác nhận tham dự giải đấu.

PUBG: shroud không còn chơi đùa cùng hacker

Trong buổi stream hôm qua (31/7), shroud cũng gặp phải một hacker đang lái “ô tô bay” trên map Sanhok và ngay lập tức trên bảng chat, nhiều fan mộ của anh yêu cầu nên hạ gục hắn ta ngay lập tức để tránh bị ban vĩnh viễn.

PUBG: shroud và DrDisRespect lần đầu tiên ‘song kiếm hợp bích’

Cặp đôi streamers lừng danh này sẽ cùng nhau xuất hiện tại DreamHack Austin 2018.

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

shroud chê bai PUBG và Blackout vì lý do này

Streamer nổi tiếng thế giới khẳng định các nhà phát triển đều đang “không hề biết chuyện gì đang diễn ra”.

Người xem Fortnite trên Twitch gia tăng đột biến trong khi PUBG đang ổn định

Gamoloco đã tổng hợp số lượng người xem hai tựa game thể loại battle royale nổi bật nhất hiện nay trên Twitch - nền tảng livestreaming nội dung game hàng đầu thế giới – và rồi thể hiện lại một cách trực quan qua infographic.

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.