DOTA 2 – Kaka đã tìm thấy đội mới cho mình cho mùa giải tới

Vài ngày trước Support của team Newbee - Kaka đã thông báo trên trang Weibo cá nhân của mình về quyết định rời khỏi team để tự mình xây dựng sự nghiệp. Hôm nay Kaka đã đã tìm thấy đội mới cho mình cho mùa giải tới khi chính thức có tên trong danh sách đội hình của Keen Gaming.

DOTA 2 – Kaka đã tìm thấy đội mới cho mình cho mùa giải tới

Đầu ngày hôm nay, Keen Gaming đã công bố đội hình của họ cho mùa giải DPC 2018-2019 trên trang Weibo của họ. Keen Gaming trong mùa giải vừa qua đã thi đấu không có sự khởi sắc và không đủ điều kiện tham gia vào TI8 nên đã quyết định thay thế 3 tuyển thủ và chỉ giữ lại Zhai 'Ying' Jingkai và Song 'dark' Runxi trong đội hình.

Hai sự bổ sung đáng chú ý nhất của Keen Gaming là Ren 'ELeVeN' Yangwei và  Hu 'Kaka' Liangzhi. Kaka và ELeVeN đã có khoảng thời gian cùng nhau chơi cho EHOME vào năm 2015 và chia tay vào đầu năm 2016. Sau đó Kaka đã chơi cho Newbee liên tục cho đến khi Kaka rời khỏi Newbee để chơi cho Keen Gaming. ELeVeN vì một số lý do đã không rời khỏi EHOME, tuy nhiên anh đã được 'cho mượn' để chơi cho các đội khác kể từ năm ngoái, anh đã từng chơi cho LGD Gaming, Vici Gaming và bây giờ là Keen Gaming.

Huo 'sss' Xiaolei sẽ là gương mặt mới cho các fan. sss hiện đang xếp hạng 30 trên bảng xếp hạng Dota 2 Trung Quốc, anh đã từng chơi cho Vici Gaming Potential, EHOME.Luminosity, FTD Club B và C. Lần này anh đã được Keen Gaming chú ý tới và mời về đội.

Kaka và ELeVeN là 2 tuyển thủ kỳ cựu, liệu họ có thể giúp Keen Gaming tạo ra dấu ấn trong mùa giải sắp tới? Kuala Lumpur Major sẽ là giải đấu để Keen Gaming thử nghiệm đội hình mới của mình. 

Danh sách đội hình Keen Gaming hiện tại:

— 1: Huo 'sss' Xiaolei
— 2: Zhai 'Ying' Jingkai
— 3: Ren 'ELeVeN' Yangwei
— 4: Hu 'Kaka' Liangzhi
— 5: Song 'dark' Runxi

Nguồn : https://exp.gg/vn/dota-2-kaka-gia-nhap-keen-gaming/

TIN LIÊN QUAN

Bị đuổi việc ngay tức khắc sau khi streaming ‘trộm’ Artifact

Theo đó, Moogy đã cho một nhân viên của Newbee mượn beta key trải nghiệm Artifact để người này có cơ hội livestream một giờ đồng hồ mà không được sự cho phép từ phía tổ chức.

[Liên Quân Mobile] MDH ESPORTS vs EXTREME GAMING - Đấu trường danh vọng Mùa Xuân 2023 (25/02)

Trận đấu giữa MDH Esports và Extreme Gaming tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 diễn ra vào ngày 25/02. Dự đoán đây sẽ là một cuộc so tài khá cân bằng giữa hai đội, vì cả hai đều có những tay chơi tài năng.

Người chơi bỏ 2,4 tỉ giờ để xem các nội dung gaming trong Quý I/2018

Phần lớn trong số đó, khoảng hai tỉ giờ xuất phát từ nội dung có trên Twitch. Và khi nhắc tới eSports, Twitch vẫn đang là ông vua. Trên Twitch, 11.6% nội dung đều là thể thao điện tử - so với chỉ 8.2% trên YouTube.

PUBG: Logo của Refund Gaming ngập tràn Erangel

Sau bản Update #17.1 trên PC vào sáng nay (12/7), màn hình tải trận (loading screen) với logo của 20 teams tham dự PGI 2018 đã được đưa vào PUBG. Đáng chú ý hơn thế, tất cả những biểu tượng này đều sẽ xuất hiện trên map Erangel dưới dạng graffiti.

TRỰC TIẾP: TEAM FLASH vs EXTREME GAMING - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2023 - VÒNG BẢNG 02/03

TRỰC TIẾP: ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2023 - VÒNG BẢNG NGÀY 02/03

Riot tăng án phạt dành cho những tuyển thủ...đấm bạn gái trên Live Stream

Li 'Vasilii ' Wei Jun - tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nổi tiếng của Trung Quốc đã bị Riot Games cấm thi đấu trong vòng hai năm tới.

Lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT 2020, DWG hay SN sẽ xưng vương?

Hai cái tên cuối cùng lọt vào trận chung kết – tâm điểm của làng eSport hiện đã được ấn định. Đó chính là DWG vs SN. Cập nhật ngay lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT để không bỏ lỡ trận đấu cuối cùng hấp dẫn nhất nhé!!! Lịch thi đấu chung kết

Xem lại [Liên Quân Mobile] : BOX VS MDH I HQ VS TDT I SGP VS VGM - Đấu trường danh vọng mùa xuân 2023

Trận đấu 'BOX VS MDH I HQ VS TDT I SGP VS VGM' là các trận đấu trong vòng bảng của giải đấu 'Đấu trường danh vọng mùa xuân 2023'. Đây là giải đấu quan trọng trong làng game thể thao điện tử, thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao