Cựu player toxic nhất Overwatch League bị ban vĩnh viễn khỏi LMHT

Tháng 8/2018 rõ ràng là một quãng thời gian đáng quên bậc nhất trong cuộc đời cựu tank player của team Dallas Fuel, Félix “xQc” Lengyel.


Chỉ vài tuần sau khi tài khoản Overwatch bị ban, xQc tiếp tục bị cấm chơi Liên Minh Huyền Thoại vĩnh viễn.




Cựu player từng thi đấu tại Overwatch League (OWL) Season 1 đang streaming LMHT cho đến khi nhận được một thông điệp in-game cho biết anh đã bị ban khỏi tựa game MOBA hàng đầu thế giới.


“Bởi một nhận xét được kích hoạt từ phía người chơi đã phát hiện những giao tiếp trong game của bạn cực kỳ mang tính kích động và công kích, tài khoản của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn”, thông báo cấm tài khoản ghi rõ. “Chi có 0.006% người chơi bị cấm vĩnh viễn vì những hành động tương tự.”


Thông điệp cũng nêu rõ hành vi in-game của xQc “thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn cộng đồng LMHT.” Một vài bằng chứng được hệ thống liệt kê lại từ những dòng chat của xQc gồm “giết tôi đi” và “quên (đánh thường) vì tốn năng lượng”.



Cựu player toxic nhất Overwatch League bị ban vĩnh viễn khỏi LMHT
xQc không còn lạ lẫm gì với những án phạt từ các nhà phát hành game. Trước đó, Blizzard đã từng bị cấm thi đấu bốn trận tại OWL và đóng phạt 2,000 USD vào hồi tháng 01 năm nay bởi những bình luận công kích đồng nghiệp trên kênh Twitch. Team chủ quản Dallas Fuel cũng đã không cho xQc thi đấu giai đoạn còn lại của Stage 1.

Vào ngày 09/3 vừa qua, xQc tiếp tục bị “treo tay” bốn trận đấu cùng 4,000 USD tiền phạt do sử dụng một biểu tượng cảm xúc “có chủ đích phân biệt chủng tộc” trên bảng chat của kênh stream OWL. BTC OWL cũng cho rằng “ngôn ngữ hạ bệ” được xQc sử dụng đã nhắm trực tiếp tới các casters cùng players trên kênh stream lẫn mạng xã hội.


Sau đó ít ngày, Dallas Fuel đã quyết định thải loại xQc.


Tuy nhiên, xQc vẫn có thể tham gia thi đấu tại Overwatch World Cup vào tháng này. Nhưng chưa rõ bao giờ Riot Games mới mở khóa cho anh chàng toxic cùng cực này quay trở lại Đấu Trường Công Lý.


ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Các cao thủ Overwatch ghét bỏ Mercy thậm tệ

Nhiều players Overwatch chuyên nghiệp đều muốn xóa bỏ vĩnh viễn Mercy khỏi tựa game.

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Overwatch: Hơn 1,400 tài khoản bị ban ở Hàn Quốc

Theo đó, Blizzard đã ban 1,487 tài khoản ở quốc gia này kể từ khi bắt đầu Season 11 vào cuối tháng 6 vừa qua. Tất cả các tài khoản đều đã bị chỉ đích danh trên trang diễn đàn Overwatch chính thức và được cho là đã phạm lỗi chia sẻ hoặc boosting.

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

LMHT lại là tựa game số một ở các quán net Hàn Quốc sau tám tháng bị PUBG ‘đè nén’

LMHT đã luôn là tựa game online được game thủ Hàn chơi nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí khi phải cạnh tranh với một loạt những “bom tấn” thuộc thế hệ mới, đáng chú ý là Overwatch của Blizzard, LoL vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ

Battleborn – Overwatch cho nhà nghèo đã miễn phí hoàn toàn

Được xem như một người anh em của Overwatch khi cả hai cùng là thể loại bắn súng MOBA nhưng Battleborn vẫn mang những yếu tố độc đáo của riêng mình.

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám