Những loại người đáng ghét mà bạn chẳng bao giờ muốn gặp ở quán net

Được chinh chiến với bạn bè, hò hét ngoài quán net thì cái 'phê' nào bằng. Nhưng đời không phải lúc nào cũng như mơ, có những lúc bạn phải chịu đựng trong khó chịu khi người chơi bên cạnh tụ hợp đủ thói hư tật xấu trên đời. Dưới đây là những kiểu đáng ghét nhất mà bạn sẽ chẳng bao giờ muốn gặp khi đi ra ngoài net.

Bọn chiếm máy

'Máy này có bạn em ngồi rồi anh ơi!' câu quen thuộc vang lên mỗi khi bạn định tiến gần 1 cái máy. Dù chiếc PC đó còn đăng nhập tài khoản, thậm chí còn chưa bật, nhưng đã bị xí phần khá... trắng trợn.

Còn nhớ hồi cắm chuột chơi MU ngoài quán net, trông từ ngoài vào quán chẳng có ai, vắng tanh vắng ngắt. Thế mà hỏi chủ quán thì chỉ nhận được cái lắc đầu: 'full máy rồi em, chúng nó cắm tăm ở đây rồi về đi chơi đá bóng rồi' Ngày hè oi bức nghe được câu này chắc lại càng lộn ruột:(

Giờ thì cao cấp hơn, xuất hiện cả các fangirl thuê trọn phòng máy để cày view cho thần tượng. Nào thì Sky, nào thì fan BTS... nhìn mà ngán ngẩm. Có sức hút gì mà bọn con gái làm mọi thứ thế nhỉ? Có được thần tượng cám ơn câu nào không ta? 

Những loại người đáng ghét mà bạn chẳng bao giờ muốn gặp ở quán net

Những thành phần hút thuốc như thần

Hết điều này lại châm điếu khác, có vẻ thiếu thuốc thì các anh không chịu được. Trong khi quán net là nơi công cộng, không phải ai cũng có thể chịu đựng được mùi thuốc lá thì cứ ngồi cạnh phì phèo...

Vào những quán có điều hòa mà gặp thành phần này thì lại càng ngột ngạt, chỉ muốn đứng dậy đi về cho nhanh :( 

Các thanh niên có mùi khó chịu

Gặp các thanh niên vừa đi đá bóng về, mồ hôi mồ kê nhễ nhại đã ngồi xuống hô hào vào trận là thấy ngán ngẩm.

Người đã mùi khó chịu, lại còn cởi giày cởi tất vứt ra đấy thì... ôi thôi khỏi phải nói anh em cũng hình dung ra địa ngục trần gian là có thật rồi chứ?

Thanh niên 'hai ngón'

Lợi dụng lúc game thủ đang tập trung, các thanh niên ăn trộm ăn cắp lại được dịp sử dụng kỹ năng thó đồ của mình. Gặp trường hợp này thì tốt nhất mỗi khi ra net anh em phải đút hết đổ trong túi, chứ để trên bàn thì nhoáy cái là 'của bay theo người'... ta đấy.

Ngay cả chủ quán net có khi cũng là nạn nhân. Máy bỗng nhiên không khởi động được, kiểm tra thì thấy mất thanh RAM, con Chip... cuối cùng không biết có bắt trộm được không, tuy nhiên bạn chắc chắn chẳng muốn quay lại một quán mất an toàn như vậy. 

Trẻ trâu thích thể hiện

Văng tục chửi bậy ngoài quán game là điều quá đỗi bình thường. Song không phải ai cũng chịu được. Gặp những nhân tố chửi như hát hay, blame đồng đội oang oang như chỗ không người trong khi mình ngồi ngay cạnh chịu trận.

Chưa kể còn những cháu bé đứng đằng sau làm huấn luyện viên online, chê bai này nọ... Chả lẽ cho 1 chưởng rồi đi về :-? 

Vậy đấy, chẳng phải lúc nào cũng được tự do, thoải mái chiến cùng lũ bạn thân. Những quán net cỏ bây giờ không đầu tư nâng cấp thiết bị, dịch vụ thì sẽ có ngày chẳng có mấy 'khách ruột' dám đến chơi nữa.

Còn anh em, đã gặp những trường hợp nào củ chuối hơn thế này chưa. Quả thật là... ĐẾN CHỊU! 

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Quán net quyết tâm khô máu giảm giá 50% vẫn chẳng có ai vào chơi

Chủ quán net đăng tải khi anh này quyết định khô máu nguyên thời gian ban ngày nhưng vẫn vắng tanh, trong khi tối giá đắt lại đông.

PUBG vừa ra chính thức, người chơi tại các quán net Việt ít hơn hẳn vì ghét map Sa Mạc?

Thế nhưng điều kỳ lạ là có vẻ như sức hút của trò chơi này tính riêng tại các địa điểm công cộng như quán net lại... sụt giảm một cách khó hiểu.

Trời nóng không có điều hoà và đây là sáng kiến 'quặn ruột' của game thủ Việt để ngồi chơi game vẫn mát

Rõ ràng với chậu đá để cạnh người và quạt thổi vào như vậy thì sẽ mát mẻ hơn rất nhiều so với việc chỉ có quạt không. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng nửa tiếng - 1 tiếng là cùng thì chậu đá trên sẽ tan hết và mất đi tác dụng ban đầu của nó, vì thế muốn

5 lý do khiến tôi không thích ra ngồi chơi game tại quán net

Thế nhưng giờ đây, dù vẫn còn anh em bạn bè cùng chơi game, tôi lại có xu hướng... sợ các phòng máy. Dĩ nhiên đôi lúc thậm chí có quán cấu hình còn ngon hơn cả máy ở nhà, tội gì mà không bỏ chút tiền ra đó cày game cho sướng? Nhưng mặt bằng chung,

Lạ đời: Muốn biết quán net có "sống khỏe" hay không, cứ nhìn vào chiếc ghế là sẽ biết ngay

Cùng với đó là game cũng càng ngày càng nặng, và game thủ thì chẳng còn ham mê game client 2D nhẹ nhàng dễ chơi không hại máy thuở trước. Họ cần thứ gì đó mãn nhãn, ấn tượng, đủ sức lột tả được sự bá đạo của dàn máy PC chơi game kia cơ.

Tôi bị xa lánh vì chơi game hay cằn nhằn, chửi bới lũ bạn

Ai cũng tìm đến game như một cách để giải trí, và cá nhân tôi ban đầu cũng vậy. Đó là những ngày sớm tối ra net quẩy lửa cùng lũ bạn chí cốt. Nhưng rồi ngày vui chẳng kéo dài bao lâu. Sau một thời gian, lũ bạn bắt đầu giãn dần, tần suất chúng rủ

Dở khóc dở cười thanh niên trốn nhà đi chơi game bị vợ đuổi đánh khắp xóm

Anh chàng bị vợ quản thúc chặt chẽ, tuy nhiên vấn cố trốn nhà đi chơi game với bạn bè nhưng bị 'bà chằn lửa' bắt được và oánh cho một trận lên bờ xuống ruộng!

Đau ruột với anh chàng 'thương vợ' cho chơi game một hôm sau bị trấn luôn cả máy tính

Cụ thể thì anh chàng này đã dạy vợ chơi Liên Minh Huyền Thoại để rồi khi thành thục thì món ăn tinh thần vốn dùng để giải trí sau khi trông con mệt mỏi này đã trở thành không thể thiếu được. Và khi nhà chỉ có một bộ PC thì anh ta bị 'trấn' luôn máy

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Hiện tại, trên cửa hàng Google Play đang cho phép người dùng tải về miễn phí 9 ứng dụng và trò chơi bản quyền khá hay. Nếu đang sở hữu một chiếc Android phone thì mời bạn cùng xem và nhanh tay chọn lựa cho mình một vài

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Những thủ thuật và mẹo vặt máy tính hữu ích ai cũng nên biết

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính thì hãy note lại những thủ thuật và mẹo máy tính vô cùng hữu ích sau đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy