Đừng cố gắn bó với game online nếu bạn đang phải chịu đựng những điều này

Không phải lúc nào gắn bó với game online cũng là tốt, nhất là khi bạn đang phải chịu khổ vì tựa game mình từng yêu mến.

Khi đã 'phá đảo' game online

Trước đây, cụm từ 'phá đảo' thường chỉ được dùng trong các game offline để ám chỉ khi mà người chơi đã vượt qua tất cả các map, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cũng như đánh bại tất cả các con trùm trong thế giới ảo. Sang đến game online cũng vậy, khi đã khám phá đầy đủ mọi tính năng trong game, vượt qua tất cả các nhiệm vụ được hệ thống giao phó và thậm chí là đánh bại được toàn bộ các con Boss từ nhỏ đến lớn nhất thì lúc đó, bạn được coi là đã 'phá đảo' tựa game online đấy. 

Đừng cố gắn bó với game online nếu bạn đang phải chịu đựng những điều này

Tất nhiên, vẫn sẽ còn có những tính năng khác đòi hỏi bạn cần phải tham gia cũng những người chơi khác nhưng hãy thử nghĩ xem, đâu phải lúc nào đăng nhập vào chơi game là bạn có thể tham dự vào những hoạt động cộng đồng. Vẫn sẽ có những lúc ta phải 'một mình' hành tẩu và khi đó, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng chán nản vì không còn một thử thách nào đáng để mình phải cố gắng nữa.

Rõ ràng khi đã mất đi cảm giác thú vị thì game thủ nên tìm cho mình một thế giới ảo mới để tìm kiếm những thử thách mới, niềm vui mới...

Khi game online đang chơi bắt bạn phải nạp thẻ quá nhiều

Nạp tiền vào để chơi game online không phải là điều đáng lên án mà trên thực tế, đây là một hành động rất bình thường đối với game thủ. Nạp tiền vào game để được hưởng một dịch vụ tốt hơn, để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình và cũng là để có thể được 'bằng anh, bằng em', cùng sánh vai với các bằng hữu thân thiết trong game. 

Tuy nhiên, có vẻ như các NPH lại chưa hài lòng với việc đó. Liên tục các event được tung ra với cái mác 'hỗ trợ khách hàng' nhưng trên thực tế, mục đích chính của nó thường chỉ là để... người chơi nạp thẻ nhiều thêm vào game. Đến lúc này, dù không muốn thì chúng ta vẫn phải móc hầu bao để mua thẻ nạp, tiếp tục đầu tư cho nhân vật của mình dù số tiền bỏ vào đã không phải là nhỏ.

Khi bạn cảm thấy tựa game online hiện tại đang ngày càng ảnh hưởng quá lớn đến vấn đề tài chính của mình thì lúc đó, việc lựa chọn một tựa game mới 'mềm' hơn là quyết định hoàn toàn hợp lý.

Khi thế giới ảo xuất hiện quá nhiều lỗi

Các lỗi, bug khó chịu xuất hiện trong game online vốn không phải là chuyện lạ và có lẽ, dân cày Việt cũng đã quá quen đối với điều này. Thế nhưng, nếu như một game online xuất hiện quá nhiều lỗi và NPH cũng không có động thái khắc phục thì lại là chuyện khác. 

Thế giới ảo trong game online cũng giống như ở ngoài đời thật, người chơi luôn đòi hỏi sự công bằng, bình đẳng giữa các cá nhân. Do vậy, việc một hay nhiều đối tượng lợi dụng vào các lỗi, bug trong game để chuộc lợi là điều không thể chấp nhận. Lúc này, đừng tự ép mình phải chơi những game online đầy lỗi vì khi phát hiện ra mình đã bị thiệt hại rất nhiều bởi những lỗi này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ức chế.

Lựa chọn chuyển sang chơi một game online mới với ít hoặc không có lỗi là điều hoàn toàn hợp lý. Ở tựa game online mới này, game thủ sẽ có thể yên tâm cày kéo mà không cần phải lo lắng hay chịu cảm giác ức chế khi phát hiện ra mình bị đối xử bất công bởi các lỗi trong game.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Hai game online bom tấn đang giảm giá cực mạnh, chờ đợi gì mà không hốt?

Black Desert và The Elder Scrolls Online: Morrowind là 2 game online khủng đang được giảm giá sâu và đáng mua nhất lúc này

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Game siêu dễ thương Luna Online đã ở rất gần người Việt

Tựa game online hoạt hình siêu dễ thương Luna Online đã mở cửa tại thị trường Đông Nam Á, rất tiện cho game thủ Việt Nam tham gia chơi.

PK với kết hôn trong game xưa rồi, bây giờ có cả game online cho bạn... mua bất động sản xây nhà trong thế giới ảo cơ!

Mới đây tựa game online hàng khủng Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Game online hot này đột nhiên cho chơi miễn phí vào ngày cá tháng 4, không biết thật hay đùa nữa...

Tựa game online độc đáo và hấp dẫn Wild Terra bỗng nhiên thông báo cho chơi miễn phí ngay dịp cá tháng 4.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.