Hướng dẫn cách kết bạn mới trên PUBG Mobile

Các game online luôn có chế độ kết bạn để giúp người chơi có thêm lựa chọn trong việc trải nghiệm game, PUBG cũng vậy! Chúng ta có thể kết bạn trên PUBG và cùng bạn bè trải nghiệm game sinh tồn hay nhất hiện nay này.

Game sinh tồn luôn là một trong những thể loại game luôn được yêu thích và chơi nhiều nhất. Không chỉ trên Thế giới, mà ngay cả ở Việt Nam, những Rules Of Survival, Playerunknown’s Battlegrounds, hay thậm chí cả Minecraft vẫn luôn là những tựa game chưa bao giờ cũ.

Kết bạn mới trên PUBG Mobile

PUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile cho iOS

Bài viết này được thực hiện khi chơi game bằng giả lập Tencent Gaming Buddy trên máy tính, trên điện thoại hoặc nếu đang chơi PUBG bằng giả lập khác, các bạn có thể làm tương tự.

Bước 1: Khởi động giả lập Tencent Gaming Buddy (hoặc giả lập Android bất kỳ bạn đang dùng chơi game), đăng nhập vào.

Tại giao diện đầu tiên, click chuột trái vào biểu tượng đầu người ở góc dưới, bên trái màn hình. 

Hướng dẫn cách kết bạn mới trên PUBG Mobile

Bước 2: Chọn mục Add Friend từ danh mục bên phải, sau đó nhập chính xác tên của người chơi mà bạn muốn kết bạn với họ vào khung Advanced Search rồi Search

Bước 3: Nếu tên đó là đúng, Player Card của họ sẽ xuất hiện bên dưới, lúc này chỉ cần nhấn vào biểu tượng Add (hình bên dưới) để kết bạn với họ. 

Bước 4: Chọn Send để gửi thông tin kết bạn cho họ, hoặc bạn cũng có thể thay đổi, tự nhập nội dung kết bạn vào đó rồi Send. 

Ngoài cách kết bạn bằng cách sử dụng username chính xác của người chơi, các bạn có thể add friend bất cứ ai từng là đồng đội với mình trong trận đấu gần nhất bằng cách sử dụng chế độ Recent Teams

Chọn chế độ này và danh sách những người cùng chơi với bạn trong trận đấu gần nhất sẽ hiện ra, tất cả những gì cần làm click vào biểu tượng kết bạn (hình đầu người với dấu cộng) tương ứng với tên của họ, sau đó gửi lời mời kết bạn và chờ phản hồi là được.

TIN LIÊN QUAN

Cài đặt và chơi PUBG Mobile bằng NoxPlayer

Tuy hiện tại, trên thị trường đã có một giả lập dành riêng cho những người muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính (bộ giả lập Tencent Gaming Buddy), nhưng vẫn có những người lựa chọn sử dụng các giả lập Android truyền thống cho điều này.

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên máy tính

PUBG Mobile được xem như đang chiếm lĩnh thị trường game online trên mobile hiện nay với lượng người chơi vô cùng đông đảo. Cùng với sự phát triển đó, lượng game thủ muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính cũng ngày càng tăng lên.

Cách chơi PUBG Mobile bằng giả lập Tencent Gaming Buddy

Nhưng thực ra có một cách khác tiện dụng và mang lại kết quả tốt hơn nhiều, đó là cài đặt và sử dụng Tencent Gaming Buddy - giả lập chính hãng của Tencent được làm ra với mục đích duy nhất, chơi Playerunknown's Battlegrounds trên máy tính mà không

Giả lập PUBG Mobile chính chủ từ Tencent sẽ không ghép trận với người chơi trên mobile

Trước khi phần mềm giả lập của Tencent ra mắt, việc chơi PUBG Mobile trên các phần mềm giả lập của bên thứ 3 như BlueStacks, Nox Player… đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng, bởi họ cho rằng chơi game với bàn phím và chuột thì rõ ràng sẽ

Hướng dẫn cách chơi PUBG Mobile trên Tencent Gaming Buddy

Nhưng thực ra có một cách khác tiện dụng và mang lại kết quả tốt hơn nhiều, đó là cài đặt và sử dụng Tencent Gaming Buddy - giả lập được làm ra với mục đích duy nhất, chơi PUBG Mobile trên máy tính mà không cần tới các giả lập Android thông thường.

[PC] Tencent đã thiết kế hẳn một trình giả lập "chính chủ" dành riêng cho người chơi PUBG Moible

Bản giả lập được Tencent tung ra có tên Tencent Gaming Buddy, về bản chất có cơ chế hoạt động cũng tương tự như các ứng dụng giả lập Android khác trên thị trường như Bluestack, NOX Player... Điểm khác biệt duy nhất có lẽ chính là Tencent Gaming

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Thiết lập bàn phím ảo chơi PUBG Mobile trên Tencent Gaming Buddy

Đương nhiên là chúng ta sẽ phải thiết lập lại cả cấu hình lẫn các phím tắt chơi PUGB Mobile trên giả lập này rồi. Nhưng cách thực hiện cụ thể ra sao thì chưa chắc nhiều người đã hiểu rõ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.