PUBG: Xuất hiện xe bán tải mới chỉ có trong map Sanhok

Sau khẩu súng QBZ-95, PUBG Corp tiếp tục bổ sung cho map Sanhok một nội dung độc quyền nữa là chiếc xe pickup (bán tải) có tên “Rony”.

“Chiếc xe tải này chứa được bốn người khi di chuyển qua các vùng đồi núi của Sanhok”, nhà phát triển của PlayerUnknown's Battlegrounds viết trong thông báo được đăng tải rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội chính thúc cách đây ít giờ. “Rony là là một trong những phương tiện di chuyển cỡ lớn trong Sanhok, do đó nó có thể sử dụng để che chắn hoặc di chuyển cũng rất hiệu quả.”

Thông qua đoạn video giới thiệu về Rony, ta thấy được nó có hình dáng khá giống với xe Pickup đã xuất hiện trong Miramar. Tuy nhiên, sự khác biệt rõ rệt nhất có thể cảm nhận được là Rony có tốc độ tốt hơn hẳn xe Pickup – giúp cho cường độ của mỗi trận chiến sin htoofn trên Sanhok vỗn đã nhanh nay còn tốc độ, gấp gáp hơn. 

PUBG: Xuất hiện xe bán tải mới chỉ có trong map Sanhok

So sánh Rony và xe Pickup

Rony cũng là phương tiện di chuyển trên cạn thứ nămvà là thứ bảy (tính cả dưới nước) có sẵn trên map Sanhok - map đấu mới nhất của PUBG đã ra mắt chính thức vào ngày 22/6 vừa qua sau vài tháng thử nghiệm. Cách đây hai tháng, trong 'Thư từ Nhà Phát Triển' cũng đã giới thiệu về chiếc xe ba bánh có tên Tuksthai 'sẽ được tung ra trong khoảng một tháng sau khi map mới ra mắt' - nhưng chúng ta vẫn chưa có tăm tích gì từ phương tiện di chuyển lấy cảm hứng từ tuk tuk. 

Tuksthai sẽ là phương tiện di chuyển độc quyền thứ hai, sau Rony, mà Sanhok sở hữu

Sanhok xuất hiện đã đem đến cho người chơi PUBG một trải nghiệm battle royale chưa từng có trong game – khi họ nhảy dù xuống một map đấu có diện tích nhỏ hẹp bằng ½ Erangel và Miramar.

PUBG Corp vẫn đang tiến hành nhiều sự kiện và hoạt động thúc đẩy người chơi tham gia trải nghiệm Miramar – với điểm nhấn lá Battle Pass, War Mode cùng một loạt những nội dung mới sắp được thêm vào.

PUBG Corp cho biết, Rony sẽ “sớm” xuất hiện trên test servers nhưng lại chưa công bố về khoảng thời gian cụ thể.

Gamer

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG: Map Sanhok ra mắt chính thức vào cuối tháng 6, bổ sung thêm xe tuk tuk

“Chúng tôi hướng đến việc ra mắt chính thức (Sanhok) trước thời điểm cuối tháng 6, và sẽ còn tiến tục phát triển”, PUBG Corp viết. “Sẽ có những phương tiện mới riêng và vũ khí riêng dành cho Sanhok, sẽ được tung ra trong khoảng một tháng sau khi

PUBG: Map mới có tên là ‘Sanhok’, cho thử nghiệm rộng rãi vào cuối tuần này

Nhà phát triển này cho biết map 4x4 được thiết kế theo chủ để rừng rậm nhiệt đới từng được biết tới với cái tên “Codename: Savage” (hay Mật danh: Savage) giờ sẽ được gọi là “Sanhok” – có nghĩa là những chú gà vui vẻ khi ghép hai từ của Thái Lan và

PUBG sẽ có map mùa đông vào cuối năm nay, Sanhok ra mắt ngày 22/6

Một đoạn teaser có thời lượng gần hai phút với nội dung PUBG đã được công chiếu trong buổi họp báo của Microsoft liên quan tới Xbox. Tuy không cung cấp quá nhiều thông tin, nhưng người xem sẽ theo bước nhân vật ở góc nhìn thứ nhất bước vào một vùng

PUBG: Một loạt ma-nơ-canh trong map Sanhok khiến game thủ chết khiếp

Chúng ẩn chứa nguy cơ không khác gì Red Zone.

PUBG: Map Sanhok cùng vũ khí mới chuẩn bị tràn vào

Lướt nhanh những điểm nhấn của bản Update #15 trên PC.

PUBG: War Mode lần đầu xuất hiện trong map Sanhok

Đây cũng có thể coi là một cách thức tập luyện không thể tốt hơn với những ai còn xa lạ với Sanhok. Trong vòng 15 phút, với địch thủ bao vây khắp mọi nơi trong ở một vùng chật hẹp với những món vũ khí sẵn có, bạn sẽ phải phản xạ tối đa nếu không

PUBG: Map tuyết sẽ có dấu chân người, diện tích lưng chừng giữa Miramar và Sanhok

Phóng viên của PCGamer đã có cuộc trao đổi nhanh với Giám đốc Sáng tạo của PUBG, Brendan ' PlayerUnknown ' Greene, ngay tại E3 2018 để hỏi về những đấu chân xuất hiện trong đoạn teaser.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.