PUBG: shroud bị ban 30 ngày do ‘phối hợp’ cùng với hacker khi đang livestream

Michael 'shroud' Grzesiek, cựu pro player Counter-Strike: Global Offensive kiêm streamer lừng danh, hiện đang là một trong số những nhân vật được quan tâm nhất cộng đồng PlayerUnknown’s Battlegrounds toàn cầu. Mới đây, Twitch đã xác nhận thông tin shroud sẽ là một trong số những vị khách mời góp mặt tại PUBG Squad Showdown – sự kiện đặc biệt chào mừng ngày giảm giá đăng ký thuê bao trên Twitch, quy tụ những streamer hàng đầu như shroud, DrDisRespect và Anne Munition cùng DJ deadmau5, diễn ra vào lúc 01g00 ngày 14/7 sắp tới. 

PUBG: shroud bị ban 30 ngày do ‘phối hợp’ cùng với hacker khi đang livestream

Nhưng giờ chưa rõ shroud có thể nhận lời tham dự PUBG Squad Showdown hay không.

Nguyên do là shroud vừa nhận án ban 30 ngày sau khi chạy cùng với một hacker khi đang livestream. Như shroud đã mô tả trên kênh stream cá nhân, sau khi chạy cùng với hacker đó nhiều lần, anh đã quyết định “xem nó kéo dài bao lâu” và đã yêu cầu người chơi gian lận kia giúp anh di chuyển nhanh hơn trong PUBG

“Nó cho thấy rằng PUBG luôn xúc phạm các bạn, tôi không quan tâm bởi gã kia nên bị ban ngay tắp lự, (thế mà) hắn ta lại chạy cùng tôi tới hai lần”, shroud bày tỏ quan điểm trước đông đảo fan hâm mộ đang xem stream. “Lần đầu, hắn ta chạy vụt qua tôi với tốc độ cực nhanh, bằng cách nào đó. Lần thứ hai, hắn ta đỗ phịch xe lại và tôi đã hạ hắn ta ngay khi hắn cho chiếc xe bay vào ngôi nhà. Lúc đó, hắn ta nên bị ban rồi mới phải chứ. Lần thứ ba, tôi nói ‘đi chết đi’, để xem chuyện này kéo dài bao lâu. Chúng tôi đã cùng nhau lái xe, vậy mà hắn ta không hề bị ban.” 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ukssb3m4_oo]

Tại thời điểm shroud “phối hợp” cùng hacker, nhiều người chơi PUBG đã tỏ ra bất bình khi không được chứng kiến bất cứ án phạt hoặc lời cảnh cáo nào được PUBG Corp đưa ra. Shroud rõ ràng là một stramer tầm cỡ trong cộng đồng PUBG, và có vẻ như nhà phát triển đã hành động nhanh, quyết liệt hơn nhiều người vẫn nghĩ. 

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều và ủng hộ shroud khi thấu hiểu sự thất vọng của anh với hacker kia. Rốt cục thì đây đã là lần thứ ba có một hacker nhận ra, cô lập và tiêu diệt shroud theo cách thức không hề được chấp thuận trong game.

Trong một chủ đề liên quan trên Reddit, một người dùng đã đặt câu hỏi cho ban quản trị rằng tại sao lại xóa hết những đoạn clip được chia sẻ. Và từ phản ứng của cộng đồng, có vẻ như PUBG Corp mới đang là bên bị chĩa mũi dùi khi không có khả năng ngăn chặn hacker vào game, khiến cho mọi thứ đảo lộn.

Trong đoạn clip trên, shroud xác nhận rằng tài khoản của anh đã bị ban 30 ngày – và nó trùng với thời gian diễn ra sự kiện PUBG Squad Showdown.

Đây không phải là lần đầu tiên một streamer danh tiếng bị cấm chơi PUBG bởi những hành vi in-game của họ. Trước đó vào giữa tháng 7 năm ngoái, DrDisRespect, sau khi thực hiện pha team-killing để giành chỗ ngồi trên xe máy với một người lạ trước khoảng 10,000 người xem stream, đã bị PUBG Corp khóa tài khoản vô thời hạn. 

Nhưng sau đó, PUBG Corp và DrDisRespect đã giảng hòa và có vẻ như mâu thuẫn giữa hai bên đã được giải quyết. Bằng chứng là PUBG Corp đã mời “The Doc” tham dự nhiều sự kiện lớn hay thậm chí là tạo ra những skin súng đặc chủng của cả DrDisRespect lẫn shroud trong PUBG.

Gamer

TIN LIÊN QUAN

PUBG: shroud và DrDisRespect lần đầu tiên ‘song kiếm hợp bích’

Cặp đôi streamers lừng danh này sẽ cùng nhau xuất hiện tại DreamHack Austin 2018.

PUBG: shroud không còn chơi đùa cùng hacker

Trong buổi stream hôm qua (31/7), shroud cũng gặp phải một hacker đang lái “ô tô bay” trên map Sanhok và ngay lập tức trên bảng chat, nhiều fan mộ của anh yêu cầu nên hạ gục hắn ta ngay lập tức để tránh bị ban vĩnh viễn.

PUBG: Cuối cùng thì shroud cũng nhận lời tham gia thi đấu

Một loạt những streamers nổi tiếng trong cộng đồng PUBG thế giới như shroud, Lirik, Summit1g, SheriffEli, BdoubleO,…đã được xác nhận tham dự giải đấu.

shroud chê bai PUBG và Blackout vì lý do này

Streamer nổi tiếng thế giới khẳng định các nhà phát triển đều đang “không hề biết chuyện gì đang diễn ra”.

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

shroud chê PUBG ngày càng chán, chuyển hẳn sang chơi Fortnite

“Về nghĩa đen thì đây là một game tương tự”, shroud nói khi đang chơi Fortnite: Battle Royale trên kênh stream cá nhân. “Chẳng có gì khác biệt, họ chẳng bổ sung gì để nó trở nên hay ho hơn, game chỉ ngày càng tệ đi.”

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật giúp trình bày văn bản Word đẹp hơn

Bạn là người mới sử dụng Word và chưa biết nhiều về các thủ thuật để soạn thảo văn bản sao cho đẹp mắt người xem. Tham khảo bài viết dưới đây để bổ sung một số thủ thuật giúp trình bày văn bản Word đẹp hơn cho các văn

Cách vô hiệu hóa chế độ khóa máy khi nhập sai mật khẩu iPhone

Mặc định iPhone sẽ chỉ cho phép người dùng nhập sai mật khẩu máy một số lần quy định. Nếu nhập không đúng thì thiết bị sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, thậm chí xóa hết dữ liệu nếu bật tính năng Erase All Data. Để mở máy

Cách giúp bạn thoát hàng loạt Group khó chịu trên Facebook

Hiện nay, có nhiều bạn gặp phải tình trạng là bị thêm vào nhiều nhóm trên Facebook mà mình không hề quan tâm. Việc này sẽ gây ra nhiều khó chịu vì luôn có những nội dung không phù họp xuất hiện trên News Feed, vì vậy,

Điểm mặt những tính năng mới trong Android 8.0 Oreo

Phiên bản Android mới nhất có thêm nhiều bổ sung nhỏ nhưng quan trọng, tất cả đều làm cho hệ điều hành này nổi bật và trưởng thành hơn bao giờ hết.

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.