Forntite: Một loạt những thay đổi lớn sẽ xuất hiện ở bản update 4.5

Map đấu trong Fortnite: Battle Royale có thể sẽ đón nhận nhiều thay đổi trong thời gian sắp tới.

Dusty Divot, Tilted Towers và hang ổ trên núi gần Snobby Shores có thể sẽ được thay đổi ở bản update 4.5. Trang IGN đã đăng tải một bức hình ảnh map Fortnite và có vẻ như ba khu vực trên đều có những điểm khác biệt rõ rệt ở bản vá in-game tiếp theo.  

Forntite: Một loạt những thay đổi lớn sẽ xuất hiện ở bản update 4.5

Dusty Divot, trước đây có tên là Dusty Depot, được coi là điểm nóng ở đầu Season 4. Nhưng theo thời gian, nhiều cây cối bắt đầu mọc dần lên ở khu vực này. Dựa vào bức hình của IGN, có vẻ như Dusty Divot sẽ tiếp tục là nơi chứng kiến sự trù phú của thiên nhiên ở bản update tiếp theo. 

Thiên thạch cũng đáp xuống khu vực Tilted Towers trong suốt Season 4 – mặc dù nó không gây nhiều sát thương như những gì xảy ra tại Dusty Divot. Một miệng núi lửa có thể được nhìn thấy tại trung tâm Tilted Towers, nhưng tất cả vẫn đang chỉ là dự đoán. Có vẻ như Epic Games đang lên kế hoạch cải thiện cơ sở vật chất, nhà cửa tại Tilted Towers. 

Cuối cùng, có rất nhiều suy đoán liên quan đến tên lửa khổng lồ trong sào huyệt của bọn xấu nằm trên núi gần khu Snobby Shores. Nhưng theo IGN, tên lửa có thể sẽ chưa xuất hiện trong trạm phóng ngay khi bản update “phủ sóng” Fortnite.

Phía Epic hiện vẫn chưa xác nhận những thay đổi trên. Do đó, fan Fortnite sẽ buộc lòng phải chờ đợi những thông tin có độ xác thực cao hơn trong thời gian sắp tới.

Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

Tencent sắp phát hành Forntite tại Trung Quốc

Vào ngày 15/5 vừa qua, Mạng lưới Thị trường Văn hóa Trung Quốc, một tổ chức liên kết thuộc Bộ Văn hóa và Du lịch của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, đã phát ra thông tin trên trang chủ rằng Fortnite đã vượt qua quy trình đánh giá nội dung.

Server của Fortnite sập hơn chín tiếng vẫn chưa thể khắc phục

Vấn đề xuất hiện khi Epic Games đang update patch mới nhất cho Fortnite: Battle Royale vào buổi chiều ngày hôm qua (25/01).

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Epic Games vẫn đang ‘để mắt tới’ friendly fire trong Fortnite: Battle Royale

Quyết định gỡ bỏ khả năng gây nguy hại cho đồng đội trong FBR ngay lập tức đã vấp phải sự phản kháng từ phía cộng đồng – mặc dù nhiều người chơi hoàn toàn ủng hộ thay đổi này do không muốn vướng vào cảnh “huynh đệ tương tàn”.

THỦ THUẬT HAY

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hướng dẫn sửa lỗi SSL khi đăng nhập Facebook, Gmail, Youtube

Để đảm bảo an toàn cao thì giao thức bảo mật này sẽ có những cảnh báo khi bạn truy cập từ các thiết bị hoặc trình duyệt được cho là không an toàn. Ví dụ như báo lỗi SSL (lỗi chứng chỉ không hợp lệ) do đặt thời gian

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.