PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

PlayerUnknown's Battlegrounds đã bán được hơn 50 triệu bản trên PC và Xbox One, theo thông báo mới đây của PUBG Corp.

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

“Chúng tôi thực sự bị làm lu mờ bởi thành công và sự tăng trưởng liên tục của PUBG, và chúng tôi đang vô cùng lạc quan về tương lai của tựa game”, PUBG Corp viết trong thông báo. “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục tạo ra những nội dung và cải tiến mới cho tất cả các phiên bản của trò chơi. Chúng tôi biết vẫn còn nhiều thứ chúng tôi có thể làm để PUBG trở thành tựa game hay hơn với tất cả người chơi. Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã cùng chúng tôi tham gia vào chuyến đi hoang dại này.”

Để kỷ niệm cột mốc này, PUBG hiện đang giảm giá 33% trên Steam với mức giá 19.99 USD, tức 228,000 đồng. Nó cũng đánh dấu lần đầu tiên PUBG có giá thấp hơn 30 USD kể từ thời điểm tựa game được phát hành vào cuối tháng 3 năm ngoái. 

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Lưu ý rằng thời gian giảm giá kéo dài từ hôm nay (20/6) đến hết ngày 06/7 sắp tới.

Dĩ nhiên, phần lớn người chơi trong số 500 triệu game thủ đã đăng ký tài khoản PUBG tới từ phiên bản mobile miễn phí. Tuy nhiên, việc nhà phát triển bán được hơn 50 triệu bản trên hai nền tảng PC và Xbox One vẫn là một thành tích đáng nể.

Phiên bản Xbox One của PUBG hiện vẫn tụt hậu so với PC do được phát triển muộn hơn nửa năm. Nó vẫn còn khá nhiều lỗi, chưa thể đồng bộ tốt với thiết bị - PUBG Corp biết điều đó và cam kết sẽ tiếp tục cập nhật và cải thiện trong thời gian sắp tới.

None (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

PUBG có thể sẽ được đưa lên PlayStation 4 vào tháng 12 này

Ở những diễn biến liên quan, PUBG Corp cũng đã hợp tác với DC Comics để đưa hai nhân vật nổi tiếng là Joker và Harley Quinn vào PUBG với mục tiêu làm mới trò chơi

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung