FIFA Online 4: Những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong game

FIFA Online 4 đã chính thức mở cửa đón chào toàn thể cộng đồng Game thủ Việt. Giờ thì game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm tựa siêu phẩm bóng đá online nổi tiếng toàn cầu. Game sở hữu nền tảng Engine mới nhất giống như trên FIFA 18. Với đồ họa đỉnh cao, lối chơi chân thực và đa dạng sẽ đem lại những trải nghiệm mới lạ nhất cho cộng đồng game thủ yêu bóng đá tại Việt Nam.

Và dĩ nhiên, thống số của FIFA Online 4 đã thay đổi, nếu ai đã từng chơi qua FIFA 18 hoặc FIFA Online 2 thì việc sử dụng kỹ thuật trong game cũng sẽ phần nào dễ dàng hơn, còn nếu ai chưa từng chơi thử qua một trong những tựa game bóng đã kể trên thì sẽ phải luyện tập một thời gian trên sân cỏ. TCN sẽ giới thiệu cho bạn một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể luyện tập và cải thiện trình độ tốt hơn.

FIFA Online 4

1. Dứt điểm đối mặt: Khi dứt điểm đối mặt, bạn nên ấn D một lúc để lên lực, tiếp đó khi chân cầu thủ sắp tiến tới bóng hãy ấn thêm D một lần nữa, dứt điểm sẽ hiệu quả hơn.

2. Sút xa: Nếu sút xa bằng mu thì nên sử dụng LT+D(C+D). Tức là giữ C ấn D lên lực. Sút xa cứa lòng thì bấm Z + D.

3. Tranh bóng bổng hoặc phá bóng: Khi hậu vệ thủ đánh đầu bạn không nên được bấm S liên tục để phá bóng mà phải chọn điểm rơi và giữ chặt S. Thói quen này nhiều bạn đã chơi lâu FIFA Online 3 sẽ không thay đổi. Thế nên trong FIFA Online 4 nếu bạn vẫn giữ thói quen này thì hãy học cách sửa đi nhé.

4. Che bóng: Hãy sử dụng LT hay C + phím hướng để cầu thủ che bóng bằng đít, điều này sẽ giúp bạn bảo vệ bóng tốt hơn.

5. Dứt điểm: Trong những trường hợp đập nhà trong vòng cấm, khi bạn chọc khe cho tiền đạo xuống dứt điểm, tiền đạo có thể dứt điểm ngay mà không cần phải đỡ bóng lại, như thế cú dứt điểm sẽ được tăng thêm tốc độ và sát thương. 

FIFA Online 4: Những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong game

Có nghĩa là bóng gần đến chân cầu thủ chạy chỗ bạn hãy giữ D một lúc để tạo lực lớn, sau đó bóng đến chân thì hãy D thêm phát nữa, đừng có đỡ bóng lại rồi mới D tiếp. Nó cũng giống như mục 1 dứt điểm mình vừa nếu ở trên.

6. Đá phạt góc: Trước khi bạn ấn C để thực hiện phạt góc sẽ có một cầu thủ đứng ngay cạnh cột cờ, hãy chuyển bóng cho hắn, để nó đi bóng song song về phía goal đối phương đối bấm A thật mạnh đến tầm 70% thanh lực, bóng sẽ đi về phía cột xa và có cầu thủ của bạn ở đó, chỉ cần bấm D đánh đầu là có thể ăn được. 

7. Đá pen lên góc cao: Đầu tiên hãy giữ D lên lực sút, sau đó thả D ra ấn hướng, trên màn hình sẽ xuất hiện vòng tròn điểm sút, di chuyển vòng tròn đến chỗ mà bạn muốn sút nhé. Còn nếu bắt pen thì bạn phải sử dụng cả 2 cần analog mới có thể bắt được.

Đó là một vài kỹ năng đơn giản nhưng quan trọng mà bạn có thể dễ dàng thực hiện trong FIFA Online 4, hy vọng những kỹ thuật trong FIFA Online 4 này sẽ giúp các bạn phần nào khi mới bước vào sân cỏ trong FIFA Online 4.

Ngoài kỹ năng của bản thân ra thì bạn cũng phải chăm chút cho đội bóng và các cầu thủ của mình, bạn phải nâng cấp cầu thủ, vì chỉ số của một cầu thủ liên quan trực tiếp tới sức mạnh của cả đội bóng cũng như chất lượng của họ trong suốt mùa giải. Cho nên việc nâng cấp cầu thủ trong game là điều hết sức quan trọng.

TIN LIÊN QUAN

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

Hướng dẫn nhận mã trải nghiệm bom tấn “FIFA Online 4” mới vừa ra mắt Closed Beta

FIFA Online 4 đã bắt đầu phát hành code Closed Beta để game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm tựa game này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nhận code Closed Beta.

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

FIFA Online 4: Những kỹ năng cơ bản mà bạn phải biết trong game

Điều này sẽ giúp cho trận đấu hấp dẫn và trở nên kịch tính hơn rất nhiều, đối với những những Skill 5 sao thì người chơi sẽ phải mất nhiều thời gian để luyện tập, nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể luyện kỹ thuật đơn giản 3 sao ở bài viết

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam

Những lần đá xếp hạng căng thẳng kịch tính cho đến những pha đập thẻ đầy may rủi hay là những sự kiện vô cùng sôi nổi trong suốt 5 năm qua. Nhưng giờ đây tất cả sẽ chỉ còn lại ký ức khi mà FIFA ONLINE 3 chính thức sẽ chia tay chúng ta trong vỏn vẹn

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iOS 12

iOS 12 ra đời cải thiện đáng kể hiệu năng, giúp thiết bị chạy nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, còn mang tới tính năng FaceTime nhóm lên tới 32 thành viên cùng hoạt hoạt tính năng ấn tượng mới

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.