PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

Hai Twitch streamers nổi danh là Michael 'shroud' Grzesiek và Guy 'DrDisRespect' Beahm sẽ sớm khắc sâu tên tuổi của họ vào trong PlayerUnknown’s Battlegrounds với các skins vũ khí sắp được tung ra trong thời gian tới đây. 

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc. 

Và có vẻ như “yêu sách” của DrDisRespect đã có tác dụng. Đỏ và đen, hai màu sắc đặc trưng của Doc, đã được phủ lên khẩu Kar98k cùng M416. Trong khi đó, shroud cũng được PUBG Corp tưởng thưởng bằng hai khẩu Kar98k cùng AKM sọc đen xám. Cả bốn khẩu súng trên đều được in logo đặc trưng của hai streamers lừng danh trong cộng đồng PUBG toàn cầu.

Chưa rõ bốn skins trên sẽ được bán sẵn trong shop hay nó sẽ xuất hiện trong game bằng cách nào. Trong quá khứ, PUBG thường đưa vào rất nhiều skins thông qua các loại hòm (crates).

Một vài skins đặc biệt, như chảo hoặc dù được sử dụng ở thời điểm bắt đầu trận đấu, đều có thể mua trực tiếp trong shop. 

Cận cảnh hai skins được PUBG Corp thiết kế riêng dành cho DrDisRespect 

Cận cảnh hai skins được PUBG Corp thiết kế riêng dành cho shroud

Dù bằng cách nào đi chăng nữa, PUBG Corp đang tỏ ra rất trân trọng những đối tác, những người góp công rất lớn vào việc mở rộng và khuấy động cộng đồng người chơi PUBG. Hơn thế, nó còn ngầm đặt ra một phần thưởng cho những ai đã đang và sẽ có ý định theo đuổi nghiệp streamer, nhất là nội dung PUBG, sẽ có di sản in-game dành riêng cho họ nếu đủ nổi tiếng.

Trước đây, DrDisRespect đã từng công khai không ưa thích gì PUBG – và streamer “đặc dị” này còn bị ban do cố tình hạ sát đồng đội (team-killing) khi đang livestream trước đông đảo người xem trực tiếp.

Việc DrDisRespect đe dọa rời bỏ PUBG đã dấy lên một nỗi lo rằng anh sẽ chuyển sang chơi Fortnite: Battle Royale – tựa game đối thủ số một của PUBG và thực tế rằng streamer này vẫn đang chơi nó.

Nhưng giờ, với động thái tỏ ra quan tâm DrDisRespect, PUBG Corp có thể sẽ giữ chân được anh ta tiếp tục những màn streaming PUBG trong tương lai gần.

2016 (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/lang-game/pubg-drdisrespect-va-shroud-duoc-tang-rieng-skin-sung-ong-31577.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: shroud và DrDisRespect lần đầu tiên ‘song kiếm hợp bích’

Cặp đôi streamers lừng danh này sẽ cùng nhau xuất hiện tại DreamHack Austin 2018.

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

PUBG: shroud bị ban 30 ngày do ‘phối hợp’ cùng với hacker khi đang livestream

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều và ủng hộ shroud khi thấu hiểu sự thất vọng của anh với hacker kia. Rốt cục thì đây đã là lần thứ ba có một hacker nhận ra, cô lập và tiêu diệt shroud theo cách thức không hề được chấp thuận trong game.

PUBG: shroud không còn chơi đùa cùng hacker

Trong buổi stream hôm qua (31/7), shroud cũng gặp phải một hacker đang lái “ô tô bay” trên map Sanhok và ngay lập tức trên bảng chat, nhiều fan mộ của anh yêu cầu nên hạ gục hắn ta ngay lập tức để tránh bị ban vĩnh viễn.

PUBG: Cuối cùng thì shroud cũng nhận lời tham gia thi đấu

Một loạt những streamers nổi tiếng trong cộng đồng PUBG thế giới như shroud, Lirik, Summit1g, SheriffEli, BdoubleO,…đã được xác nhận tham dự giải đấu.

shroud chê PUBG ngày càng chán, chuyển hẳn sang chơi Fortnite

“Về nghĩa đen thì đây là một game tương tự”, shroud nói khi đang chơi Fortnite: Battle Royale trên kênh stream cá nhân. “Chẳng có gì khác biệt, họ chẳng bổ sung gì để nó trở nên hay ho hơn, game chỉ ngày càng tệ đi.”

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...