Game Naruto chính chủ sắp ra mắt phiên bản MOBA, các bạn đã sẵn sàng tham chiến?

Dự kiến, Naruto to Boruto: Shinobi Striker sẽ được Namco Bandai phát hành phiên bản tiếng Anh ngay trong năm 2017 này dành cho PC, PS4 và Xbox One. Nhưng mãi đến hôm nay chúng ta mới có được thông tin về ngày ra mắt chính thức của game đến từ BANDAI NAMCO Entertainment. Hiện tại, game sẽ ra mắt chính thức vào ngày 31/8/2018, hứa hẹn sẽ mang lại một hứng khởi mới cho người hâm mộ Naruto và các game thủ.

Mới đây, BANDAI NAMCO Entertainment đã tung ra một số hình ảnh screenshot của tựa game 'Naruto to Boruto: Shinobi Striker'.Điều đáng chú ý rằng đây sẽ là tựa game Naruto hiếm hoi được xây dựng theo hướng đánh đội co-op, người chơi có thể tham gia vào các đấu trường dạng Arena cùng các game thủ khác. Trên thực tế đây thì từ trước tới nay, các tựa game lấy đề tài Naruto của Bandai Namco thường chỉ đi theo hướng đối kháng 1vs1, 2vs2 trong bản đồ bé mà thôi. 

Game Naruto chính chủ sắp ra mắt phiên bản MOBA, các bạn đã sẵn sàng tham chiến? 

Naruto to Boruto: Shinobi Striker có thể xem là một trong những tựa game hành động đầu tiên lấy đề tài Naruto được xây dựng theo hướng co-op, đánh online là chủ yếu, với bản đồ rộng lớn gồm 8 “nhẫn giả” chia thành 2 đội, mỗi đội gồm 4 người. Hai bên sẽ đối kháng với nhau theo thể thức 4v4, hứa hẹn những trận đấu đầy “máu lửa” và vô cùng hồi hộp, hấp dẫn đến từng giây phút. 

Điểm nổi bật hơn so với những game khác, đó là game sẽ chú trọng hơn vào hình thức co-op và bạn có thể cùng bạn bè mình hóa thân thành những Naruto, Sasuke, Sakura, Kakashi... tham gia vào các trận chiến hoành tráng trong game. Tất cả bối cảnh, nhân vật đều được làm y hệt bộ manga Naruto. Ngay cả phong cách chiến đấu của các nhân vật trong Naruto to Boruto: Shinobi Striker cũng được mô phỏng lại y hệt như trong truyện. Các nhân vật trong game đều sở hữu khả năng bay nhảy đặc biệt, thậm chí có thể đi trên tường, trên mặt nước một cách dễ dàng, vượt qua mọi loại địa hình phức tạp để tiếp cận tấn công đối thủ.

Toàn bộ các trận đấu trong game đều được nhà sản xuất Bandai Namco tái hiện lại một cách chân thực nhất qua góc nhìn thứ 3. Người chơi sẽ thoải mái “bay nhảy” trong trận đấu được nhà sản xuất vẽ lại hoàn toàn 3D, giúp người chơi nhập vai vào nhân vật một cách tốt nhất. 

 

Theo như thông tin cung cấp từ nhà sản xuất Bandai Namco, game sẽ có 3 chế độ dành cho người chơi, bao gồm: Flag Battle, Base Battle và Combat Battle.

Flag Battle: là chế độ chơi mà người chơi phải cướp cờ của bên đối phương. Hai đội, đội nào có được 3 lá cờ trước là đội dành chiến thắng.

Base Battle: là chế độ chơi chiếm cứ điểm, bên nào giữ được cứ điểm đạt đến số điểm mục tiêu trước thì bên đó sẽ dành chiến thắng.

Cuối cùng, Combat Battle: là chế độ chơi đối kháng, theo thể thức team deathmatch, bên nào bị đánh hạ hết trước bên đó sẽ thua cuộc. 

Với riêng thị trường EU (Châu Âu) thì sẽ có 1 phiên bản đặc biệt mang tên 'Uzumaki Edition' (Limited Edition in EU), bao gồm season pass và toàn bộ DLC trong game. Kèm theo đó là 2 bức tượng của 2 nhân vật chính của hai phần phim là 2 cha con Naruto và Boruto. Đồng thời những người chơi pre-order trước đó cũng sẽ nhận được vài bộ outfit của nhân vật và vật phẩm trong game.

Game sẽ chính thức lên kệ vào ngày 31/08 sắp tới đây dành cho PS4.

Theo GameK

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/game-naruto-chinh-chu-sap-ra-mat-phien-ban-moba-cac-ban-da-san-31505.html

TIN LIÊN QUAN

Naruto to Boruto: Shinobi Striker cập bến phương Tây vào đầu năm 2018

Bandai Namco đã giới thiệu tựa game online MOBA hết sức ấn tượng với phong cách chiến đấu hành động tuyệt đỉnh mang tên Naruto to Boruto: Shinobi Striker.

Elden Ring top game ăn khách nhất thị trường 2022

Nếu bạn đam mê bộ game nhập vai thì không thể không kể đến Elden Ring. Elden Ring là game hành động nhập vai do FromSoftware phát triển và Bandai Namco Entertainment phát hành, game được đánh giá là một trong những game ăn khách nhất năm 2022.

Tải và cài đặt Làng lá phiêu lưu ký cho máy tính

Nếu bạn không muốn chơi Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại và muốn thay đổi trải nghiệm của mình trên một nền tảng khác thì có thể thử cài đặt và chơi Làng lá phiêu lưu ký trên PC xem sao?

Làng lá phiêu lưu ký - Cách dùng tính năng "Gia tộc"

Làng lá phiêu lưu ký là tựa game Việt Nam làm theo phong cách game Naruto đang rất 'hot' hiện nay. Tuy chưa chính thức ra mắt, nhưng ngay từ bây giờ, đây đã, đang là tựa game hành động nhập vai được cho là đình đám nhất mùa hè này.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Battlerite - Game MOBA độc đáo đang trở thành tâm điểm trên Steam

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Battlerite đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thù

THỦ THUẬT HAY

Tự mình thiết lập các nội dung muốn sao lưu trên Facebook

Mặc dù chức năng sao lưu dữ liệu đã xuất hiện trong tài khoản người dùng trước đây khá lâu, nhưng bây giờ thay vì lựa chọn sao lưu dữ liệu được tổng hợp tự động từ Facebook, bạn có thể tự mình thiết lập các nội dung

Hướng dẫn cài đặt tiếng Việt trên Windows 7, 8/8.1 và 10

Ngôn ngữ mặc định ban đầu trên Windows sẽ là tiếng Anh. Tuy nhiên người dùng có thể chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để thuận tiện khi sử dụng. Các thao tác cài đặt tiếng Việt trên Windows rất đơn giản, bạn có thể

Điều gì làm cho những chiếc điện thoại Vertu trở thành thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới

Những công đoạn vô cùng phức tạp để tạo nên một chiếc điện thoại có giá hàng ngàn USD.

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.