PUBG: Game thủ được khuyến kích ‘móc lốp’ để sinh tồn

Tiếp nối các sự kiện đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần, mới đây, PUBG Corp đã công bố một kiểu chơi sinh tồn chưa từng xuất hiện trong PlayerUnknown’s Battlegrounds – kéo dài từ 09g00 ngày mai (25/5) tới 09g00 ngày 28/5.

“Sự kiện Mùa Đi Săn dành cho những con rắn lén lút nhất, hay Việt Nam ta còn gọi là những kẻ chuyên ‘móc lốp’”, PUBG Corp mô tả trên các kênh truyền thông mạng xã hội. “Chỉ có vũ khí ‘nỏ thần’ và các vũ khí cận chiến được sử dụng, 100 chiến binh sẽ cùng nhau cân não trên bản đồ Erangel.”

Người chơi vẫn sẽ bắt đầu trận chiến sinh tồn khi nhảy dù từ chiếc máy bay di chuyển ngang quang map Erangel quen thuộc – nhưng sẽ có rất nhiều điểm khác biệt khi người chơi chỉ có thể tìm cách sống sót bằng nỏ và loại vũ khí cận chiến. 

PUBG: Game thủ được khuyến kích ‘móc lốp’ để sinh tồn

Nỏ cùng các vũ khí cận chiến là công cụ phổ biến nhất sẽ xuất hiện trong Mùa Đi Săn

Ngoài ra, sẽ không có bất cứ phương tiện di chuyển nào xuất hiện – nhưng bù lại, vùng an toàn đầu tiên sẽ hiện ra ngay từ lúc trên máy bay và “luôn ở khu vực chính giữa của map, sau đó thu hẹp ngẫu nhiên như bình thường”, nhà phát triển mô tả thêm.

Bạn không phải quá lo lắng khi chạy bộ đâu bởi Mùa Đi Săn sẽ không có khu vực thả bom hay hòm cứu trợ và thời tiết mặc định là Nắng - để giảm tỉ lệ của những cái chết bất ngờ trong PUBG.

Một điểm đặc biệt nữa là bộ trang phục chuyên ngụy trang trong PUBG, Ghillie Suits, sẽ xuất hiện ngẫu nhiên bất cứ chỗ nào trên bản đồ. 

Phục trang trùng màu sắc với cỏ cây sẽ tăng độ gay cấn cho Mùa Đi Săn

Các loại ống ngắm cỡ nhỏ, từ 2x-4x, cùng một loạt những nhu yếu phẩm như tên, lựu đạn, máu, bình nước,…vẫn sẽ được tìm thấy với tỉ lệ thông thường.

Mùa Đi Săn, yêu cầu tổ đội bốn người trên map Erangel, và sẽ có sẵn ở hai chế độ chơi TPP & FPP. Nên nhớ rằng, không giống như War Mode trong vài tuần gần đây, bạn chỉ có duy nhất một mạng sống, nên hãy tập luyện bắn nỏ và chơi vũ khí cận chiến thật cẩn thận!

Chịu

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-game-thu-duoc-khuyen-kich-moc-lop-de-sinh-ton-31478.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

PUBG: Không còn knock-down trên Erangel

Tham gia những trận chiến trong Sự kiện: Dodgebomb, bạn sẽ chỉ được phép gây sát thương bằng lựu đạn, bom xăng và Chảo. PUBG Corp đã tắt toàn bộ knock-down, vùng ném bom (Red Zone), phương tiện di chuyển, hòm tiếp tế (Air Drop), sát thương đồng

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG: Trang bị cấp cao sẽ ngập tràn Miramar vào cuối tuần này

Cụ thể, sự kiện này có tên “Chiến Binh Sa Mạc” bao gồm 10 teams với tổng cộng 50 người chơi và chỉ áp dụng trên map sa mạc Miramar. Mỗi lần nằm xuống, người chơi PUBG sẽ hồi sinh trên máy bay sau mỗi 40 giây. Team đạt 200 điểm đầu tiên sẽ giành

PUBG: Thời của cao thủ Kar98k đã đến!

Vào cuối tuần này, người chơi sẽ được đóng vai Widowmaker trong Overwatch với vũ khí chính là khẩu súng bắn tỉa với mục tiêu là “One Shot – One Kill” (tạm dịch là: Một Phát Chết Tươi) trên bản đồ Erangel mặc định.

PUBG: Nhận ngay beta key để test map mới kẻo hết

PUBG Corp sẽ tiến hành đợt trải nghiệm giới hạn lần đầu tiên vào sáng nay và beta key sẽ hết rất nhanh thôi.

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Map mới có tên là ‘Sanhok’, cho thử nghiệm rộng rãi vào cuối tuần này

Nhà phát triển này cho biết map 4x4 được thiết kế theo chủ để rừng rậm nhiệt đới từng được biết tới với cái tên “Codename: Savage” (hay Mật danh: Savage) giờ sẽ được gọi là “Sanhok” – có nghĩa là những chú gà vui vẻ khi ghép hai từ của Thái Lan và

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn