PUBG: Mất hơn 100,000 đồng để sở hữu dù mới, Vector & M16A4 được buff

Bản update mới nhất của PlayerUnknown's Battlegrounds tập trung vào các vật phẩm trang trí - đã có trên test server và sẽ chính thức xuất hiện trên live server vào lúc 13g00 ngày hôm nay (17/5).

Điểm nổi bật của bản PC 1.0 Update #13 là đã thêm vào skin dù hoàn toàn mới có tên “Bengal Tiger”. Mỗi người chơi chỉ có thể mua một lần duy nhất vật phẩm này với giá 4.99 USD (gần 115,000 đồng) trên Store và không thể giao dịch trên chợ Steam. Bengal Tiger thay đổi vẻ bề ngoài của chiếc dù mỗi khi bạn nhảy từ máy bay xuống trong mỗi trận đâu PUBG

PUBG: Mất hơn 100,000 đồng để sở hữu dù mới, Vector & M16A4 được buff

Đây cũng là skin dù đầu tiên được PUBG Corp phát hành sau khi họ cho phép người chơi PUBG “hóa trang” súng ống kể từ bản PC 1.0 Update #8 vào cuối tháng 3 vừa qua.

Cùng với đó là hòm mới mang tên “Aviator”, bổ sung rất nhiều bộ trang phục mới cho nhân vật in-game như hình ảnh bạn được thấy ở ngay phía dưới đây. Hòm này có thể được tìm thấy trong Store và yêu cầu người chơi phải sở hữu Aviator Key để mở nó. 

Về gameplay, chỉ có có một vài thay đổi được PUBG Corp nhắc tới. Giờ bạn có thể trang bị cùng lúc cả hai món phụ kiện Lightweight Grip và Half Grip cho khẩu Vector – cùng một vài điều chỉnh cân bằng vũ khí nho nhỏ không đáng kể.

Ví dụ như phát bắn từ M16A4 sẽ có độ giật thấp hơn, giảm bớt độ phát tán của đạn shotgun, hay Shotgun Choke sẽ bị giảm hiệu quả để “tổng độ phát tán của đạn sẽ không thay đổi.”

PUBG Corp cho biết, họ vẫn đang để mắt tới phản hồi của cộng đồng ở bản update cách đây ba tuần, bao gồm một loạt những thay đổi cân bằng lớn trên nhiều loại vũ khí

“Trước mắt bản cập nhật tới sẽ có một số tinh chỉnh liên quan đến súng M16A4, cùng với đó chúng tôi đang cân nhắc điều chỉnh tỉ lệ xuất hiện súng trong bản đồ”, PUBG Corp viết trong thông báo. “Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về việc này!”

Trong khi đó, khả năng tối ưu hóa của PUBG vẫn đang là một vấn đề nhức nhối khi có quá nhiều người chơi báo cáo FPS tụt giảm nghiêm trọng và cả độ trễ từ phản hồi server.

PUBG Corp không hề giấu diếm nó và vẫn coi đây là ưu tiên hàng đầu cần phải giải quyết để nâng tầm trải nghiệm battle royale của game thủ.

“Gần đây, chúng tôi cũng nhận được một số phàn nàn về hiệu năng của game”, nhà phát triển của PUBG thông tin. “Một trong những vấn đề được đặt lên hàng đầu, đó là việc sụt giảm FPS, và chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều cập nhật khác để cải thiện vấn đề này sớm nhất. Còn hiện tại, đội ngũ đang triển khai chỉnh sửa ngay trong từng bản patch. Mong các bạn hãy kiên nhẫn và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian này.”

Cuối cùng, PUBG Corp cũng đã tiến hành “tinh chỉnh một phần ngôn ngữ tiếng Việt theo góp ý của người chơi” và bổ sung thêm ngôn ngữ Ukraine để tăng thêm tính bản địa hóa cho trò chơi.

Gamer

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-mat-hon-100-000-dong-de-so-huu-du-moi-vector-m16a4-duoc-31376.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG: Súng ống sắp được ‘hóa trang’ nhưng không hề ngon ăn đâu!

Các loại vũ khí trong PUBG đã có skin trang trí, tương tự như CS:GO và nhiều tựa game FPS khác.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG: Game thủ chê update ‘dởm’, tiếp tục đòi cô lập người chơi Trung Quốc

“Nếu bạn tạo nhóm với một người chơi từ khu vực khác, hệ thống ghép trận sẽ tự động quyết định khu vực tốt nhất để cả hai có thể chơi trên đó”, trích lược chi tiết PC 1.0 Update #22.

PUBG: Sẽ không còn súng đạn trong lobby nữa để cải thiện chất lượng server

Trong một nỗ lực cải thiện chất lượng trò chơi và cả server, PUBG Corp sẽ xóa toàn bộ vũ khí trên trên đảo (lobby) ở một bản update mới của test server. Người chơi sẽ xuất hiện rải rác ở nhiều khu vực, thay vì tập trung ở một điểm cố định như trước.

PUBG: Súng lục mạnh hơn, map Miramar có xe và vũ khí mới

Lựa chọn map đấu, một trong những tính năng được trông đợi bậc nhất trong PUBG đã đi kèm với bản update này. Khi nhấp chuột vào nút Play ở khu vực dưới cùng bên trái màn hình, mộ giao diện dạng pop-up sẽ hiện ra và cho phép bạn lựa chọn những maps

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG bổ sung hệ thống xếp hạng, đưa trở lại tính năng chọn bản đồ và nhiều hơn thế

Đây được coi là một bản update đáng giá với rất nhiều những nội dung, tính năng mới mẻ đã được fan hâm mộ yêu cầu từ rất lâu. Tâm điểm chắc chắn phải nhắc tới hệ thống xếp hạng (Beta), có “vay mượn” từ PUBG Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...