Trời nóng không có điều hoà và đây là sáng kiến 'quặn ruột' của game thủ Việt để ngồi chơi game vẫn mát

Với thời tiết nóng bức như hiện tại thì rõ ràng chiếc máy lạnh là vô cùng quan trọng, gần như bạn chẳng thể nào mà tập trung để chiến game được khi nhiệt độ môi trường tăng cao, cộng hưởng với những chiếc máy tính cấu hình cao cũng chẳng khác nào lò sưởi. Cách giải quyết đơn giản và hiệu quả nhất chính là bật điều hoà nhiệt độ, nhưng mà nếu không có điều kiện sắm thì sao?

Vâng, dưới đây chính là phương thức siêu sáng tạo mà một game thủ Việt đã nghĩ ra và chia sẻ trên group Vietnam Gaming Show, đó là bật quạt cây với sự trợ giúp giảm nhiệt là... chậu đá. 

Trời nóng không có điều hoà và đây là sáng kiến 'quặn ruột' của game thủ Việt để ngồi chơi game vẫn mát

Rõ ràng với chậu đá để cạnh người và quạt thổi vào như vậy thì sẽ mát mẻ hơn rất nhiều so với việc chỉ có quạt không. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng nửa tiếng - 1 tiếng là cùng thì chậu đá trên sẽ tan hết và mất đi tác dụng ban đầu của nó, vì thế muốn chơi được lâu thì sẽ phải tiêu tốn kha khá nước đá để duy trì.

'Đơn giản nhưng ko hiểu quả bác, riêng về cái này mình làm mấy chục cái demo rồi, cả những cái mẫu trên mạng chỉ, chả có cái nào mát mấy mà tốn tiền đá vãi, chỉ có nhái theo cái quạt lạnh đang bán bên ngoài, xài bơm nước là mát và hiệu quả nhất thôi, xài kiểu đó còn được 1-2 tiếng chứ đá này 20p hết mát' - Một game thủ chia sẻ những kinh nghiệm khá 'đau' về việc làm mát của bản thân. 

Vì thế mà nhiều game thủ khác đã khuyên anh chàng này nên tiết kiệm một chút hoặc... bán chuột đi để mua một cái quạt nước đá riêng, đảm bảo mát lâu hơn: 'Bán chuột mua cái quạt nước đi bác, mát lắm'.

Dù sao, trong lúc cấp bách, thời tiết nóng lên đột ngột thì đây vẫn là một phương pháp khá nhanh và thú vị, tiếc là hiệu quả không được lâu và tốn đá. Chính vì vậy mà game thủ nên tìm các biện pháp khác dài hơi hơn, ví dụ như quạt đá hay máy lạnh đứng sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều, tất nhiên là cần tiết kiệm thêm tiền một chút mới có thể mua được bởi sẽ tốn khoảng hơn 1 triệu đồng cho loại này.

Theo GameK

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/troi-nong-khong-co-dieu-hoa-va-day-la-sang-kien-quan-ruot-cua-31258.html

TIN LIÊN QUAN

Đau ruột với anh chàng 'thương vợ' cho chơi game một hôm sau bị trấn luôn cả máy tính

Cụ thể thì anh chàng này đã dạy vợ chơi Liên Minh Huyền Thoại để rồi khi thành thục thì món ăn tinh thần vốn dùng để giải trí sau khi trông con mệt mỏi này đã trở thành không thể thiếu được. Và khi nhà chỉ có một bộ PC thì anh ta bị 'trấn' luôn máy

Fifa Online 4: Game thủ, khi bóng đá là tất cả

Tại Việt Nam, khi đội bóng chiến thắng dù là cấp độ nào, thời điểm khác nhau thì cảm xúc từ người hâm mộ cũng chân thành, nồng nàn, hồn nhiên như vừa vô địch World Cup, Euro, hay cúp C1 - tất nhiên là với nghĩa bóng.

Bá đạo anh trưởng nhóm GTA Online băng rừng lội suối ngoài đời thực thăm toàn bộ game thủ chơi cùng

Đây là câu chuyện 'cổ tích ngoài đời thực' của một game thủ trưởng nhóm Hillbilly Agenda trong GTA Online với khoảng 30 người sống tại Tennessee.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Quán net quyết tâm khô máu giảm giá 50% vẫn chẳng có ai vào chơi

Chủ quán net đăng tải khi anh này quyết định khô máu nguyên thời gian ban ngày nhưng vẫn vắng tanh, trong khi tối giá đắt lại đông.

Tôi bị xa lánh vì chơi game hay cằn nhằn, chửi bới lũ bạn

Ai cũng tìm đến game như một cách để giải trí, và cá nhân tôi ban đầu cũng vậy. Đó là những ngày sớm tối ra net quẩy lửa cùng lũ bạn chí cốt. Nhưng rồi ngày vui chẳng kéo dài bao lâu. Sau một thời gian, lũ bạn bắt đầu giãn dần, tần suất chúng rủ

Nếu game ngon hơn ‘gấu’ thì lễ 2/9 chơi gì cho ngầu?

Một thanh niên có gấu vô cùng nóng bỏng, gợi cảm, hết lòng hết dạ tìm mọi cách ‘tặng quà đặc biệt’ cho anh chàng vào dịp nghỉ lễ. Nhưng vượt qua cám dỗ của cô nàng bạn gái hotgirl, soái ca này đã… tống cô ấy ra khỏi nhà? Vì đâu nên nỗi, đúng người

Thanh niên Trung Quốc bị "liệt" từ thắt lưng trở xuống sau khi chơi game liên tục 20 tiếng

Cụ thể, anh chàng đến một quán cà phê Internet ở Chiết Giang vào tối thứ bảy và ngồi chơi game liên tục 20 tiếng đến chiều Chủ nhật. Sau khi quyết định đứng dậy để đi vệ sinh, anh chàng mới phát hiện ra toàn bộ phần thân dưới đã tê liệt, không thể

THỦ THUẬT HAY

Có nên mua laptop MSI chơi game không?

Có nên mua laptop MSI chơi game không? Đó chính là thắc mắc chung của nhiều game thủ hiện nay. Nhìn chung, laptop MSI còn khá mới trên thị trường và chưa được nhiều người biết đến như dòng Asus, Aser, Dell, HP,... Tuy

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Hướng dẫn thiết lập ảnh động GIF vui nhộn làm màn hình chờ Always On Display

Với tính năng Always On Display phiên bản 3.2.26.4 trên các dòng Samsung Galaxy S hay Note từ Galaxy S8 trở lên, ngoài đồng hồ kĩ thuật số quen thuộc được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, bạn đã có thể thiết lập ảnh

Hướng dẫn cách quét nhanh file tải về trên trình duyệt Chrome

Cách hoạt động VirusTotal Browser Extensions trên trình duyệt hết sức đơn giản, nó sẽ tổng hợp lại những engine của các hãng bảo mật lớn nhất thế giới để phân tích và đánh giá đường link hoặc một file mà bạn nghi là bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.