Thanos sẽ ‘đại náo’ vũ trụ Fortnite vào chiều nay (08/5)

Một event cực kỳ đặc biệt đánh dấu màn kết hợp có một không hai của Epic Games và Marvel sẽ diễn ra vào chiều nay (08/5).

Mode 'Infinity Gauntlet Limited Time Mashup' sẽ đưa Thanos cùng chiếc Găng Tay Vô Cực vào trong một trận đấu của Fortnite. Đúng vậy, chính xác là gã Titan Điên của bộ phim siêu anh hùng đang “làm mưa làm gió” toàn cầu, Avengers: Infinity War, sẽ hiện diện bằng xương bằng thịt trong tựa game ăn khách bậc nhất.

Trong khoảng thời gian giới hạn sau đợt update v4.1 vào lúc 15g00 hôm nay, 100 người chơi Fornite sẽ cùng nhau tranh đấu để trở thành người thu thập đủ sáu Viên Đá Vô Cực như trong comic/phim điện ảnh của Marvel. Nếu tìm đủ sáu viên đá đó, bạn sẽ biến thành Thanos và sở hữu luôn sức mạnh vô hạn của Găng Tay Vô Cực. 

Thanos sẽ ‘đại náo’ vũ trụ Fortnite vào chiều nay (08/5)

Sự kết hợp rất đặc biệt này xuất phát từ nguyên nhân đạo diễn của Avengers: Infinity War, hai anh em Joe và Anthony Russo, đều là fan “ruột” của Fortnite., theo Entertainment Weekly đưa tin.

“Trong những tháng vừa qua, khi chúng tôi đang biên tập Infinity War, chúng tôi đã nghỉ ngơi và chơi một vài trận đấu (Fortnite)”, Joe Russo nói với Entertainment Weekly. “Và rồi chúng tôi bắt đầu nghĩ, sẽ tuyệt làm sao khi kết hợp Avengers-Fortnite? Nên chúng tôi đã theo đuổi nó (liên hệ với Donald Mustard, Giám đốc Sáng tạo của Epic).” 

Hai anh em nhà Russo đang gặt hái những thành công vang dại từ Avengers: Infinity War

Avengers: Infinity War vừa phá kỷ lục khi trở thành bộ phim có tuần lễ ra mắt thành công nhất mọi thời đại, vượt mốc doanh thu một tỷ USD sau 11 ngày công chiếu toàn cầu.

Trong khi đó, không cần phải nói quá nhiều về Fortnite, tựa game nổi tiếng nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Bằng chứng là tựa game battle royale này đã liên tục đứng đầu BXH giờ xem trên Twitch trong suốt những tháng đầu năm 2018 – vượt qua một loạt các đối thủ “nặng ký” khác là Liên Minh Huyền Thoại hay PlayerUnknown’s Battlegrounds.

Hiện vẫn chưa rõ Thanos sẽ tồn tại trong vũ trụ của Fortnite trong bao lâu, nhưng Epic xác nhận tất cả người chơi đều sẽ được trải nghiệm miễn phí không khí của Cuộc Chiến Vô Cực trên tất cả các nền tảng – gồm PC, PlayStation 4, macOS và iOS 11.

Gamer

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/thanos-se-dai-nao-vu-tru-fortnite-vao-chieu-nay-08-5-31248.html

TIN LIÊN QUAN

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

Những mảng tối về Fortnite mà Epic Games chẳng bao giờ dám tiết lộ

Không phải ai cũng đón nhận Fortnite với một thái độ tích cực đâu

Đánh giá nhanh Fortnite - Game sinh tồn chống zombie trên PC vừa ra mắt

Với lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, mạnh, kèm theo đó là những yếu tố hài hước, thú vị, Fortnite đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Không có chuyện Fortnite: Save the World cho chơi miễn phí vào năm nay

“Chúng tôi đã quyết định dời lịch free-to-play của Save the World khỏi năm nay”, Epic viết. “Chúng tôi đang nghiên cứu một loạt các tính năng, làm lại và hoạch định lại hệ thống phụ trợ mà chúng tôi tin tưởng rằng (chúng) cần thiết cho

Fortnite sắp xuất hiện trong phim hoạt hình ‘bom tấn’ Hollywood

Theo đó, nhà làm phim đã xác nhận sẽ đưa hình ảnh của tựa game nổi tiếng toàn cầu vào trong Ralph Breaks the Internet (tên tiếng Việt là Ráp-Phờ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo) – theo thông tin được đăng tải bởi tài khoản Twitter có tên Stitch

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.