PUBG: Trang bị cấp cao sẽ ngập tràn Miramar vào cuối tuần này

Mode hoàn toàn mới sẽ đổ bộ PlayerUnknown’s Battlegrounds vào cuối tuần này và nó dựa trên sự kiện War Mode diễn ra cách đây một tháng.

Cụ thể, sự kiện này có tên “Chiến Binh Sa Mạc” bao gồm 10 teams với tổng cộng 50 người chơi và chỉ áp dụng trên map sa mạc Miramar. Mỗi lần nằm xuống, người chơi PUBG sẽ hồi sinh trên máy bay sau mỗi 40 giây. Team đạt 200 điểm đầu tiên sẽ giành chiến thắng.

Theo thông báo của PUBG Corp, Chiến Binh Sa Mạc sẽ bắt đầu vào lúc 09g00 ngày mai (04/5) và khép lại sau đó đúng ba ngày (tức 09g00 ngày 07/5).

Để khiến cho sự kiện thêm phần độc đáo, tất cả những ai tham gia vào Chiến Binh Sa Mạc đều sẽ được trang bị sẵn một trong những vũ khí cao cấp nhất từ Gói hỗ trợ mỗi khi hiện diện trên máy bay - bao gồm các khẩu súng AWM, M24, Mk14, M249, Groza hoặc AUG; áo giáp level 3, mũ level 3 và hai lựu đạn. 

PUBG: Trang bị cấp cao sẽ ngập tràn Miramar vào cuối tuần này

Bạn không cần mạo hiểm 'đớp thính' mà vẫn có sẵn các trang bị cấp cao nhất PUBG trong Chiến Binh Sa Mạc

Ngay sau khi các teams có mặt đông đủ trên máy bay, safe zone sẽ hiện ra trên bản đồ. “Safe zone khá nhỏ - nhưng sẽ lớn hơn trong sự kiện War Mode lần trước một chút – và sẽ không đổi hay co hẹp trong suốt trận đấu”, PUBG viết trong thông báo được đăng tải trên trang Facebook chính thức.

Mỗi kill nhận 3 điểm và knock địch được cộng 1 điểm. Lưu ý rằng, nếu cố tình kill/knock đồng đội sẽ bị hệ thống trừ thẳng 5 điểm. Nếu không có team nào đạt đủ 200 điểm, yêu cầu giành chiến thắng, thì đội có số điểm cao nhất nghiễm nhiên đoạt #1.

Chiến Binh Sa Mạc có vẻ như sẽ là một phiên bản thú vị khác nữa của sự kiện War Mode khi nó liên tục được thay đổi, bổ sung những điều mới lạ - khác biệt hoàn toàn với trải nghiệm battle royale thông thường của người chơi PUBG.

2016

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-trang-bi-cap-cao-se-ngap-tran-miramar-vao-cuoi-tuan-nay-31159.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG: Game thủ được khuyến kích ‘móc lốp’ để sinh tồn

“Sự kiện Mùa Đi Săn dành cho những con rắn lén lút nhất, hay Việt Nam ta còn gọi là những kẻ chuyên ‘móc lốp’”, PUBG Corp mô tả trên các kênh truyền thông mạng xã hội. “Chỉ có vũ khí ‘nỏ thần’ và các vũ khí cận chiến được sử dụng, 100 chiến binh sẽ

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG: Không còn knock-down trên Erangel

Tham gia những trận chiến trong Sự kiện: Dodgebomb, bạn sẽ chỉ được phép gây sát thương bằng lựu đạn, bom xăng và Chảo. PUBG Corp đã tắt toàn bộ knock-down, vùng ném bom (Red Zone), phương tiện di chuyển, hòm tiếp tế (Air Drop), sát thương đồng

PUBG: Súng lục mạnh hơn, map Miramar có xe và vũ khí mới

Lựa chọn map đấu, một trong những tính năng được trông đợi bậc nhất trong PUBG đã đi kèm với bản update này. Khi nhấp chuột vào nút Play ở khu vực dưới cùng bên trái màn hình, mộ giao diện dạng pop-up sẽ hiện ra và cho phép bạn lựa chọn những maps

PUBG: Thời của cao thủ Kar98k đã đến!

Vào cuối tuần này, người chơi sẽ được đóng vai Widowmaker trong Overwatch với vũ khí chính là khẩu súng bắn tỉa với mục tiêu là “One Shot – One Kill” (tạm dịch là: Một Phát Chết Tươi) trên bản đồ Erangel mặc định.

PUBG: Mũ Level 3 chỉ còn trong thùng cứu trợ, không còn vũ khí mạnh nhất

“Mục tiêu của chúng tôi là khiến cho chẳng có khẩu súng nào cho cảm giác mạnh hơn những loại còn lại”, PUBG Corp thông tin.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?