Ngôi sao bóng đá nước Anh cũng ‘đú đởn’ streaming Fortnite

Delle Alli, tiền vệ đang chơi cho CLB Tottenham Hotspur tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, đã chơi Fornite trước hàng chục ngàn người đang theo dõi trên Twitch.



Ngôi sao bóng đá nước Anh cũng ‘đú đởn’ streaming Fortnite
Alli từng nhận danh hiệu Cầu thủ Trẻ Xuất sắc nhất NHA mùa bóng 2015-2016 trong màu áo Spurs

Alli bắt đầu chơi Fortnite cùng với người đồng đội Kyle Walker-Peters trong màu áo Spurs ngay khi trận Bán kết Champions League giữa Bayern Munich vs Real Madrid diễn ra vào rạng sáng nay (26/4) theo giờ Việt Nam. Buổi streaming của Alli đã thu hút đông đảo khán giả theo dõi vào đúng thời điểm Joshua Kimmich ghi bàn giúp cho Bayern vươn lên dẫn trước Real 1-0.



[media=https://www.youtube.com/watch?v=ss22981fHYI]

Alli cho thấy anh là một game thủ Fortnite 'cứng tay' chứ không phải 'tay mơ'


Ngoài Alli, một cầu thủ nổi tiếng nữa là “fan bự” nữa Fortnite là tiền đạo đang thi đấu cho CLB Atletico Madrid Antoine Griezmann. Đáng nói hơn, Griezmann đã thực hiện điệu nhảy “L” lấy cảm hứng từ Fortnite ngay sau khi ghi bàn vào lưới Real trên SVĐ trong trận đấu diễn ra vào đầu tháng này.


Thông tin này sau đó đã được CLB Atletico xác nhận trên trang Twitter chính thức.





Không có gì khó hiểu khi giới cầu thủ bóng đá nhà nghề cũng đang “phát cuồng” với tựa game battle royale đình đám bậc nhất. Fortnite hiện đang là tựa game được xem nhiều nhất trên Twitch trong suốt những tuần gần đây, vượt qua Liên Minh Huyền Thoại và cả đối thủ cạnh tranh trực tiếp là PlayerUnknown’s Battlegrounds.

Mới đây, trường Đại học Ashaland (Mỹ) còn quyết định trao học bổng trị giá 4,000 USD cho những game thủ Fortnite tài năng.



Và rõ ràng, với việc nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ phía những người nổi tiếng – gồm có rapper Drake hay các cầu thủ bóng đá như Alli, Griezmann – cùng với sức hút tới từ streamer huyền thoại Ninja…không có gì khó hiểu khi Fortnite đang trên đường trở thành một trong những tựa game thành công nhất lịch sử.

Chịu


Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/ngoi-sao-bong-da-nuoc-anh-cung-du-don-streaming-fortnite-31048.html

TIN LIÊN QUAN

Streamer Fortnite phá kỷ lục về lượng người xem cùng thời điểm trên YouTube

Rubiu5, YouTuber người Tây Ban Nha, đã phá kỷ lục về số lượng người xem trong cùng một thời điểm khi streaming Fortnite vào rạng sáng ngày 26/3 theo giờ Việt Nam.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Fortnite: Ninja vẫn chưa thể vô địch giải đấu diễn ra định kỳ hàng tuần

Sau một tháng, Ninja vẫn tỏ ra kém duyên với Friday Fortnite.

Phản ứng của game thủ nổi tiếng nhất Fortnite khi xem lại lần đầu streaming

Tuy nhiên, Ninja không thể nổi tiếng ngay sau một đêm được. Mới đây, Ninja đã ngược dòng hành trình làm streamer của mình bằng cách xem lại trận đấu Fortnite đầu tiên khi anh trình diễn trước người xem.

Mải mê chơi Fortnite khiến nhiều học sinh Canada muộn giờ học

Một câu chuyện thật vừa xảy ra vào ngày hôm qua (27/9) tại Canada, nơi cảnh sát khu vực của thành phố York đã cảnh báo phụ huynh về việc tăng tốc độ bởi thật khó để đưa bọn trẻ từ nhà đến trường đúng giờ. Thậm chí, cảnh sát thành phố York còn cáo

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Không cần tập luyện Fortnite nhiều, Dr Disrespect chơi for fun vẫn thể hiện kỹ năng kinh khủng với pha xử lý không thể tin được

Sau bữa tiệc Giáng Sinh, streamer nổi tiếng bậc nhất của Twitch, Dr Disrespect đã quay trở lại luồng stream của mình. Và mặc dù từng tuyên bố sẽ xóa game trước đó, thế nhưng Doc vẫn lựa chọn Fortnite để chiều lòng các fan của mình.

Fortnite: Hơn 660,000 người xem cùng lúc chương trình từ thiện của Ninja

Khi đạt đỉnh, stream của Ninja vượt mốc 660,000 người xem, phá kỷ lục do chính anh và rapper Drake đã xác lập trên Twitch hồi giữa tháng 3 vừa qua. Cụ thể, khi Ninja chơi Fortnite cùng với Drake, trung bình có khoảng 500,000 người xem ngay giữa đêm

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...