PUBG: Súng lục mạnh hơn, map Miramar có xe và vũ khí mới

Bản update thứ 12 của PlayerUnknown's Battlegrounds đã xuất hiện trên test server và nó đem đến cho người chơi rất nhiều những nội dung mới mẻ, thay đổi đáng chú ý.

Lựa chọn map đấu, một trong những tính năng được trông đợi bậc nhất trong PUBG đã đi kèm với bản update này. Khi nhấp chuột vào nút Play ở khu vực dưới cùng bên trái màn hình, mộ giao diện dạng pop-up sẽ hiện ra và cho phép bạn lựa chọn những maps đấu mà mình muốn tham gia. 

PUBG: Súng lục mạnh hơn, map Miramar có xe và vũ khí mới

Các loại vũ khí cũng được điều chỉnh rất nhiều để các trận đấu PUBG trở nên cân bằng hơn. Đáng chú ý nhất là các loại súng lục đều mạnh hơn hiện tại tương đối. Trong khi đó, vài khẩu súng trường bị nerf chút ít và phần lớn các khẩu tiểu liên được buff thêm sát thương…

PUBG Corp cũng tiến hành điều chỉnh sát thương gây lên thân và đầu của nhiều khẩu súng – cũng như độ giật và tầm bắn. Chi tiết những thay đổi này độc giả có thể theo dõi ở bài viết trên trang blog Steam đã được hãng phát triển liệt kê đầy đủ TẠI ĐÂY

Lưu ý rằng, Mũ Level 3 giờ chỉ xuất hiện trong các thùng cứu trợ. Bạn sẽ không còn có thể loot “dạo” được Mũ Lvl3 nữa nhưng chắc chắn món trang bị được người chơi PUBG rất them khát này sẽ xuất hiện trong các thùng cứu trợ.

Ngoài ra, những khẩu súng bắn tỉa cùng các phụ kiện đi kèm giờ cũng sẽ chỉ có sẵn trong các thùng cứu trợ kể từ bản update này. 

Chưa hết đâu bởi còn có rất nhiều những nội dung mới mẻ, hấp dẫn cũng sẽ được đưa vào cùng bản update này. SLR, khẩu súng dùng đạn 7.62mm, sẽ có thể được tìm thấy ở mọi nơi trên bản đồ và nó mạnh nhưng giật hơn hẳn SKS – theo PUBG Corp.

Đáng nói, map Miramar cũng chứng kiến sự xuất hiện của một phương tiện cơ giới mới – chiếc xe Mirado gồm bốn chỗ ngồi là “cách nhanh nhất để đốt cháy một con đường cao tốc”, PUBG Corp so sánh với xe tải và xe bán tải trong bản đồ sa mạc.

Người chơi PUBG có thể trải nghiệm tất cả những nội dung vừa được liệt kê ở phía trên ngay lúc này tại test server. Ngay khi bản update đạt được sự ổn định cần thiết, PUBG Corp sẽ đưa chúng lên các servers chính thức – hiện chưa rõ thời gian cụ thể. 

Gamer (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-sung-luc-manh-hon-map-miramar-co-xe-va-vu-khi-moi-31055.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG: Tính toán sát thương súng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Bạn có bao giờ đổi khâu M16 để lấy AKM? Hay bỏ UMP trên tay để lựa chọn Vector? Những lựa chọn này thường khá đau đầu khi mà chúng ta đang tập trung loot để sinh tồn trước sức ép của 99 kẻ địch.

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG: Mũ Level 3 chỉ còn trong thùng cứu trợ, không còn vũ khí mạnh nhất

“Mục tiêu của chúng tôi là khiến cho chẳng có khẩu súng nào cho cảm giác mạnh hơn những loại còn lại”, PUBG Corp thông tin.

PUBG bổ sung một khẩu súng trường, xe scooter và thay đổi cơ chế ngắm trong TPP

Ngoài sửa lỗi và nâng tầm trải nghiệm người chơi, nhà phát triển của PUBG còn giới thiệu một khẩu assault rifle (AR) sử dụng loại đạn 7.62mm – tương tự như AKM huyền thoại – có tên Beryl M762. Vũ khí mới nhất trong PUBG chứa được 30 viên đạn và có

PUBG: Xuất hiện súng lúc chứa 40 viên đạn, vòng bo sẽ dễ nhìn hơn

Về vũ khí mới, Skorpion là khẩu lục thứ bảy hiện diện trong PUBG (tính cả Flare Gun) và có thể được người chơi tìm thấy trên cả ba maps Eranlge, Miramar cùng Sanhok. Đây cũng là khẩu lục thứ hai, sau P18C, có hai chế độ bắn Single (từng viên) và

PUBG: Sẽ không còn súng đạn trong lobby nữa để cải thiện chất lượng server

Trong một nỗ lực cải thiện chất lượng trò chơi và cả server, PUBG Corp sẽ xóa toàn bộ vũ khí trên trên đảo (lobby) ở một bản update mới của test server. Người chơi sẽ xuất hiện rải rác ở nhiều khu vực, thay vì tập trung ở một điểm cố định như trước.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với