Mã Đạp Thiên Quân - game nhập vai PK trên ngựa chính thức về Việt Nam

Mã Đạp Thiên Quân là lựa game game nhập vai hành động bối cảnh Tam Quốc quen thuộc nhưng được cách tân mới lạ với cơ chế chiến đấu kỵ chiến chưa từng xuất hiện, ấn định chính thức ra mắt vào tháng 5/2018.

Mã Đạp Thiên Quân - game nhập vai PK trên ngựa chính thức về Việt Nam

Mới bước vào Mã Đạp Thiên Quân, người chơi thực sự choáng ngợp với thế giới Tam Quốc mà game tái hiện. Quá chân thật, quá sinh động. Những khung cảnh thành trì, cờ chiến, tạo hình chiến tướng, âm thanh vạn dặm sa trường…đều những nét đặc sắc riêng, ẩn ước hương vị “đặc sản” mà chỉ thời kỳ Tam quốc phân tranh mới có. Tuy nhiên, dù được giới sành game đánh giá cao ở đồ họa 3D, khung cảnh Tam Quốc chân thực, Mã Đạp Thiên Quân lại được tôn vinh hơn cả bởi cơ chế kỵ chiến vừa độc vừa lạ.

Lối chơi PK trên ngựa vô cùng hấp dẫn & độc đáo

Đúng như tên gọi của game, Mã Đạp Thiên Quân mang đế cho bạn một tựa game mobile có lối chiến đấu trên ngựa vô cùng kịch tính & sảng khoái. Cưỡi Tọa Kỵ ra trận diệt địch, tranh bá vô song, cảm nhận chiến trường Tam Quốc kịch liệt ở trên lưng Tọa Kỵ.

Trong game, những Tọa Kỵ khác nhau, sẽ có nhưng kỹ năng riêng khác nhau. Ví dụ nhanh như chớp của Tuyệt Ảnh, kiêu dũng thiện chiến như Xích Thố, bảo vệ chủ như Chiếu Dạ Ngọc Sư Tử... 

Điểm độc lạ của game xuất phát từ việc người chơi phải hoàn toàn chinh chiến trên lưng ngựa. Ứng với câu nói của cổ nhân Tướng thiếu ngựa như người thiếu ăn, ngựa trong Mã Đạp Thiên Quân ngoài chức năng phụ trợ di chuyển, tạo một lớp giáp bảo vệ, thì còn đóng vai trò lớn hỗ trợ một số thuộc tính chuyên biệt, nhằm bù đắp những thiếu sót của từng hệ nhân vật. 

Tuy nhiên, như trong một sa trường thật sự, ngựa trong Mã Đạp Thiên Quân cũng không thể giúp người chơi chống chọi mãi với hàng vạn quân địch, nhất là khi đối đầu với các Boss hay tướng lĩnh có chiến lực khủng. Vào thời điểm thanh HP của cả 3 chiến mã cạn đáy thì cũng là lúc nhân vật tự động chuyển về lối đánh bộ chiến. Mất đi các đặc tính phụ trợ cũng như lợi thế di chuyển của tọa kỵ, vậy mà người chơi hoàn toàn không yếu đi. Ở trạng thái bộ chiến, người chơi sẽ có thể di chuyển linh hoạt hơn nhờ khinh công để tránh các đòn đánh của đối phương.

Danh tướng đồng hành, ngàn lối build nhân vật

Thành công tái hiện khung cảnh chân thực của Tam Quốc và sở hữu cơ chế chiến đấu kỵ chiến độc tôn, Mã Đạp Thiên Quân còn mang tới cho người chơi những góc nhìn “chuẩn không cần chỉnh” về các danh thần võ tướng đồng hành cùng người chơi như Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Lã Bố, Bàng Thống, Điêu Thuyền, Hoa Đà,...Ngoài ngoại hình, họ còn được khắc họa chi tiết về tài năng của mình thông qua 4 loại thuộc tính hỗ trợ, gồm: Cận chiến, đánh xa, đỡ đòn và trị liệu. 

Bên cạnh đó là hệ thống vũ khí, tọa kỵ, trang bị, chức vị đa dạng, có đến ngàn lựa chọn cho người chơi theo đuổi, tùy thuộc vào sở thích và cách chơi riêng. Sở hữu vũ khí trong Mã Đạp Thiên Quân, người chơi sẽ mang cho mình những kỹ năng vô song và buff hỗ trợ khác nhau, làm tăng thực lực chỉnh thể trên diện rộng. 

Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến hệ thống tọa kỵ, là tính năng thể hiện đúng đặc sản của thời kỳ Tam Quốc phân tranh. Ngựa là người bạn đồng hành cùng tướng lĩnh, đồng thời mang lại sức mạnh vô cùng lớn khi ra trận. Việc có thể sử dụng 3 chiến mã luân phiên cho thấy tầm quan trọng của hệ thống này đối với game. Vì vậy tọa kỵ được NSX đầu tư rất nhiều về mặt hình ảnh và nội dung tính năng. 

Có thể thấy với hàng loạt các tính năng đúng chất Tam Quốc vừa quen vừa lạ, nổi bật nhất là một cơ chế kỵ chiến độc tôn chưa từng có, chiến trường Mã Đạp Thiên Quân của NPH AIVO đang thách thức những tướng lĩnh như bạn để trải nghiệm và chinh phục.

Theo chia sẻ của NPH, Mã Đạp Thiên Quân đang trong các bước chuẩn bị cuối cùng và sẽ sẵn sàng ra mắt vào tháng 05/2018.

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/ma-dap-thien-quan-game-nhap-vai-pk-tren-ngua-chinh-thuc-ve-viet-31053.html

TIN LIÊN QUAN

Tam Quốc Chí Chiến Lược mobile sức hút từ Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Chí Chiến Lược là game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa quen thuốc, do TTH Games phát hành. Game đã mở bản trải nghiệm giới hạn vào 26/08 vừa qua và được game thủ đánh giá cao. Sản phẩm ra mắt trong tháng 09/2022.

Sẵn sàng chinh chiến săn quà khủng từ The Front of Greed

Theo thông tin từ NSX, The Front of Greed là một game bắn súng No-Pay-To-Win tới từ Hàn Quốc được phát hành trên Steam. Game lấy bối cảnh thế giới vào năm 2025, khi những nguồn khoáng sản trở nên cạn kiệt. Để tồn tại, các quốc gia buộc phải liên

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên - Tựa game nhập vai thần thoại với phong cách Diablo cập bến Việt Nam

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là một sản phẩm game mobile 3D có đề tài Ma ảo với lối chơi nhập vai kế thừa từ dòng game Diablo huyền thoại và sẽ sớm có mặt trong tháng 12 này.

Đã có thể chơi được Battalion 1944 - Game thế chiến 2 chất lừ

Được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4, ấn tượng ban đầu về Battalion 1944 là một nền đồ họa đẹp mắt và chi tiết, và nếu phải so sánh nó với hai tựa game bắn súng nói trên, có lẽ Battalion 1944 sẽ nằm giữa Call of Duty và Battlefield nếu xét đến

Game chiến trường đã mắt Conqueror's Blade đã mở thử nghiệm bản tiếng Anh

Conqueror's Blade đã được giới thiệu từ giữa năm 2016 với cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàn trước đồ hoạ đẹp mắt và gameplay độc đáo kết hợp cả giữa thể loại chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Người chơi sẽ vào vai các vị

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Dù ra mắt từ năm 2013, Company of Heroes 2 vẫn đang thu hút hơn 9,000 người chơi cùng thời điểm trên Steam.

Fringe Wars - Đại chiến giữa các thiên hà

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot.

Mải mê chiến game cả ngày, anh chàng này bị bạn gái vứt thẳng PS4 vào bồn tắm

Rất may rằng đây chỉ là một trò đùa thôi, cô bạn gái này đã mua sẵn một chiếc PS4 khác cho game thủ này chiến tiếp chứ không chỉ vất đó cho vui...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.