Steam đang miễn phí 2 game đỉnh AAA, không chơi thì quá phí

1) Arma 3

 

Với người hâm mộ của Battlegrounds, hẳn đều biết rằng tựa game này được xây dựng dựa trên nền tảng của Arma 3. Nhìn vào những thành công mà PUBG đang thể hiện, chúng ta cũng có thể hiểu được phần nào về chất lượng cũng như đẳng cấp của Arma 3.

 

 

Steam đang miễn phí 2 game đỉnh AAA, không chơi thì quá phí

 

Được biết, ARMA 3 là tựa game thế giới mở, bắn súng góc nhìn thứ 3 được phát triển bởi hãng Bohemia Interactive. Cốt truyện Arma 3 xảy ra vào giữa những năm 2030 trong chiến dịch của NATO nhằm chống lại một thế lực quân sự giả tưởng có tên gọi 'Eastern armies'.

 

Với phạm vi địa lý lên đến 270 km², các bạn sẽ được trải nghiệm qua những địa hình khác nhau như sa mạc, khu công nghiệp, rừng rập và cả những bờ biển trải dài cát trắng. Hiệu ứng vật lý và ánh sáng là những điểm luôn được chú ý ở những game bắn súng. Arma 3 đã làm rất tốt những điều này và chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về chất lượng của nó.

 

Trong dòng game bắn súng hiện nay, Arma 3 có thể coi là một trong những sản phẩm có lối chơi chân thực và “hardcore” nhất. Sẽ không bao giờ có chuyện bạn hai tay hai súng, chạy băng băng khắp chiến trường và nã đạn như mưa vào quân địch, sau đó nấp đi để hồi máu và lại tiếp tục công cuộc bắn phá. Arma 3 là một thứ gì đó thực tế và logic hơn nhiều. Lối chơi mô phỏng kết hợp chiến thuật đồng đội này hoàn toàn không phù hợp với những “gà mờ” mới tập tành làm quen với thể loại game bắn súng

 

 

 

Cấu hình đề nghị để chơi Arma 3:

 

CPU: Intel Core i5 4460 hoặc AMD FX 4300

 

Ram: 6GB

 

Card màn hình: NVIDIA GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7800

 

Ổ cứng: 25GB

 

Link tải: tại đây

 

2) Day of Infamy

 

Khá bất ngờ khi tựa game online bắn súng góc nhìn thứ nhất khá hot một thời là Day of Infamy đã công bố sẽ mở cửa miễn phí vào cuối tuần, bắt đầu từ ngày mai (theo giờ Việt Nam, thực ra là 26/4 nhưng chúng ta phải đợi do lệch múi giờ). Theo những gì đơn vị sản xuất chia sẻ thì họ đang muốn 'làm lại' trò chơi này để thu hút thêm game thủ vào chơi.

 

 

 

Day of Infamy là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất siêu khó và dòi hỏi game thủ phải luyện tập rất nhiều mới có thể làm quen được. Đơn giản bởi khi bình thường không hề có tâm ngắm sẵn và bạn sẽ phải dùng 'đầu ruồi' của súng để xác định mục tiêu. Thêm vào đó thì nếu chơi kiểu 'rambo' lao lên thì người chơi cũng sẽ sớm đi chầu diêm vương, chỉ những ai có chiến thuật rõ ràng và khéo léo tiếp cận mục tiêu bằng các chiêu đánh lạc hướng, trườn bò... mới mong dành thắng lợi.

 

Hiện tại, NSX đang muốn đẩy nhanh tiết tấu của Day of Infamy hơn, mà vẫn giữ được các điểm đặc trưng khó nhằn trong gameplay. Chính vì thế mà họ đang làm việc cật lực, game thủ cũng có thể hi vọng vào một phiên bản mới hay hơn nữa trong tương lai gần.

 

 

 

Cấu hình đề nghị chơi Day of Infamy:

 

CPU: Intel Core i3 trở lên

 

Ram: 8GB

 

Card đồ họa: 2048MB VRAM

 

Dung lượng: 15Gb

 

Link tải: tại đây

 

Theo GameK

 

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/steam-dang-mien-phi-2-game-dinh-aaa-khong-choi-thi-qua-phi-31077.html

TIN LIÊN QUAN

Argo - Hậu duệ của Arma 3 đã mở cửa miễn phí

Game online bắn súng chiến thuật siêu khó Argo đã chính thức mở cửa miễn phí cho game thủ toàn thế giới.

Argo - Game bắn súng sắp ra mắt dành cho fan CF muốn đổi gió

Argo được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi cho cả thế giới vào ngày 22/6 tới đây thông qua hệ thống Steam.

Trên tay Argo - Game bắn súng miễn phí đang gây sốt toàn cầu

Gameplay chi tiết của tựa game online bắn súng siêu khó Argo mới mở cửa miễn phí.

Battleground còn chưa hết nguội, game thủ Việt đã đổ xô chơi Argo

Cần biết rằng, sau khi ra mắt, Argo nhận được đánh giá khá tích cực từ phía cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và đã nhanh chóng trở thành một trong những game online mới hot nhất trên Steam hiện nay.

Ra mắt chỉ hơn 1 tháng đã bán được 2 triệu bản, Playerunknown's Battlegrounds vẫn là game online hot nhất tháng 4

So với Mass Effect: Andromeda, tựa game ra mắt cùng thời điểm, Playerunknown's Battlegrounds thậm chí bán chạy gấp đôi mà chẳng cần chiêu trò PR quảng cáo gì như EA.

Argo – game bắn súng cực đỉnh sắp ra mắt miễn phí toàn cầu

Sau một thời gian dài thử nghiệm, tựa game bắn súng với đồ họa đỉnh cao cùng lối chơi cuốn hút Argo sẽ chính thức tấn công làng game ngay trong tháng 6 này.

Các game bắn súng mới ra mắt thời gian gần đây mà bạn không thể bỏ qua

Phần lớn những game online bắn súng cực đỉnh này đều miễn phí giờ chơi và game thủ có thể tham gia ngay.

Game bắn súng sinh tồn DayZ ấn định ngày ra bản chính thức sau 4 năm thử nghiệm

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất Bohemia Interactive, thời gian phát hành Early Access của DayZ sẽ khép lại vào đầu năm 2018. Điều đó đồng nghĩa với việc trò chơi sẽ tung ra bản chính thức sau hơn 4 năm “chày cối” với phiên bản thử nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến điện thoại Android thành giao diện gần gốc, không cần root, không cần đổi ROM

Giao diện của Android gốc (stock Android) có một sức hút khá kỳ lạ với mình và nhiều anh em vì sự đơn giản và dễ dùng.

Sao lưu và phục hồi hệ thống trong Windows 8.1

Đây là chức năng rất tuyệt vời với những người dùng thường xuyên sao lưu và phục hồi hê thống với phần mềm của hãng thứ ba như Norton Ghost. File sao lưu này sẽ khác với file sao lưu được tạo ra từ câu lệnh RecImg bởi

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán