Fortnite: Epic quyết theo đuổi vụ kiện game thủ 14 tuổi đến cùng

Theo hồ sơ vụ kiện được Epic Games đệ trình lên tòa án, một game thủ 14 tuổi đã có hành động “tích cực quảng bá, phân phối và khuyến khích người khác sử dụng phần mềm gian lận” trong Fortnite.



Fortnite: Epic quyết theo đuổi vụ kiện game thủ 14 tuổi đến cùng
Epic đang tỏ ra rất quyết liệt với các game thủ cố tình gian lận trong Fortnite, bất cháp tuổi tác

Người chơi trong lứa tuổi vị thành niên này là một trong những game thủ gian lận trong Fortnite bị hãng Epic liệt kê vào danh sách vụ kiện vào tháng 10 năm ngoái. Nhà phát triển này đã đệ đơn kiện lên Tòa án liên bang Bắc Carolina với những game thủ bị cho là vi phạm điều khoản sử dụng dịch vụ và EULA (thỏa thuận cấp phép cho người dùng cuối).


Trong hồ sơ được Epic cung cấp cho phía tòa án, hành vi vượt qua hạ tầng công nghệ cũng đã được liệt kê.


Mẹ của bị đơn đã viết một lá thư cho tòa án quận phía Đông của Bắc Carolina vào tháng 11 năm ngoái nhằm “giải thích cho thẩm phán như một động thái để bác bỏ cáo buộc của Epic”, theo GI.biz đưa tin.



Sáu sáu năm theo kiện, Epic vẫn chưa từ bỏ mục tiêu buộc game thủ 14 tuổi phải chịu hình phạt của pháp luật

Trong bức thư, người mẹ khẳng định rằng điều khoán sử dụng dịch vụ của Fortnite yêu cầu sự chấp thuận từ phía phụ huynh – và cho biết bà chưa hề cho phép con cái mình chơi game này.


Hơn thế, bà tuyên bố Epic chẳng thể chứng minh việc gian lận trong một tựa game free-to-play có thể gây thâm hụt lợi nhuận của nó cả.


“Niềm tin của tôi cho rằng họ không có khả năng để vạch trần các mã codes và cả những thứ khác từ việc sửa đổi tựa game của họ”, trích dẫn lá thư của bà mẹ giấu tên. “Họ chỉ đang dùng đứa trẻ 14 tuổi làm vật tế thần để làm ví dụ mà thôi.”



Phía Epic bác bỏ mọi lời bào chữa trong nỗ lực làm 'sạch' môi trường trong Fortnite

Bức thư cũng cho biết thêm, Epic đã công bố bất hợp pháp danh tính của con trai bà khi cậu bé vẫn còn đang trong lứa tuổi vị thành niên được pháp luật Hoa Kỳ bảo vệ nghiêm ngặt.


Ở những diễn biến mới nhất của vụ việc dựa vào hồ sơ được công bố ngày 23/4 vừa qua, Epic chỉ ra nhiều điểm không chính xác trong những luận điểm của người mẹ. Vì vậy, công ty này bác bỏ mọi yêu cầu từ phía bà mẹ và vẫn đang yêu cầu phía tòa án đưa ra một hình phạt đích đáng dành cho game thủ 14 tuổi.


None (Theo VG24/7)


Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/fortnite-epic-quyet-theo-duoi-vu-kien-game-thu-14-tuoi-den-cung-31100.html

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Epic Games kiện hai YouTubers vì tội quảng bá, sử dụng và buôn bán cheat

Hồ sơ vụ kiện 35 trang giấy đã được đệ trình lên Tòa án Bắc Carolina, Mỹ vào hôm 10/10 vừa qua. Hiện nhiều chi tiết của hồ sơ vụ kiện đã được công bố trên trang blog TorrentFreak.

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

Phản ứng của người mẹ khi cậu bé 14 tuổi bị nhà sản xuất khởi kiện vì hack game

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu cộng đồng không phát hiện ra trong danh sách đó có một cậu bé chỉ mới 14 tuổi. Và mới đây, mẹ của cậu bé đã lên tiếng và phản đối về quyết định đơn kiện của Epic Games.

Những mảng tối về Fortnite mà Epic Games chẳng bao giờ dám tiết lộ

Không phải ai cũng đón nhận Fortnite với một thái độ tích cực đâu

Không có chuyện Fortnite: Save the World cho chơi miễn phí vào năm nay

“Chúng tôi đã quyết định dời lịch free-to-play của Save the World khỏi năm nay”, Epic viết. “Chúng tôi đang nghiên cứu một loạt các tính năng, làm lại và hoạch định lại hệ thống phụ trợ mà chúng tôi tin tưởng rằng (chúng) cần thiết cho

Epic Games đổ lỗi cho bản vá lỗ hổng Meltdown gây ảnh hưởng đến hiệu năng CPU, khiến tựa game Fortnite thiếu ổn định

Và rất có thể tình trạng này sẽ tiếp tục tiếp diễn, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trong tương lai.

Đánh giá nhanh Fortnite - Game sinh tồn chống zombie trên PC vừa ra mắt

Với lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, mạnh, kèm theo đó là những yếu tố hài hước, thú vị, Fortnite đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim