Hãy chơi Game một cách “Văn Minh” và trở thành một Game Thủ “Tử Tế”

Chúng ta đã quá quen thuộc với việc sống chung với Hack từ những Game online đời đầu như Đột Kích, Audition. Vậy có bao giờ chúng ta tự hỏi:

Chúng nó Hack để làm gì?

Đơn giản hóa tất cả mọi thứ hay trục lợi cho bản thân một cách nhanh nhất. Có thể đồng ý với ý kiến này, vì đa phần những người sử dụng hack, cheat đều có trình độ chơi game cũng như chuyên môn không được cao. Họ không biết làm cách gì để phát triển nhân vật trong Game, và từ đó họ tìm đến Hack?

Nhưng có một lý do nắm quyền quyết định là bạn sẽ dấn thân vào Hack hay tiếp tục Try Hard đó chính là “Cộng Đồng”. 

Tại sao tôi lại nói như vậy?

Đa phần, nguồn gốc Hack, Cheat cũng từ một nhóm nhỏ trong cộng đồng muốn phá Game. Họ tìm ra lỗ hỏng và từ đó quảng bá trên các website để mong muốn làm sao tìm được một số người hiếu kỳ cùng cùng với họ và cũng chỉ đạt được mục đích là “Phá Game”. Cứ như thế, khi chúng ta gặp đối thủ có sử dụng Hack, thì y như rằng chết một cách rất tức tưởi, không hiểu lí do và có khi còn gây cả ức chế khi mất TOP 1 rơi vào tay Hack. 

Vậy trong trường hợp đó bạn sẽ làm gì?

Report cho NPH giải quyết, hay là “Chúng nó Hack được thì mình cũng Hack được'? Chính hướng suy nghĩ “Chúng nó Hack nhiều quá bây giờ mình cũng Hack để chơi với chúng nó”, đã làm tiền đề cho việc dấn thân vào nạn Hack, Cheat.

Tất cả mọi người đều có quan điểm sẽ đổ lỗi cho NPH. Đúng là NPH phải có những giải quyết triệt để vấn nạn Hack. Nhưng các bạn cũng phải biết, “Phá Hỏng” thì cực kì dễ nhưng ngược lại “Xây và Sửa” thì cực kì khó. Hãy thử hình dung trước mặt bạn là một bức tường, bạn cầm một cây búa đập nát nó ra thì rất là nhanh, rất là dễ. Nhưng thử hỏi, nếu cho bạn cầm những viên gạch và xây lại bức tường bị phá đó thì mất bao nhiêu thời gian cũng như công sức?. 

Hãy chơi Game một cách “Văn Minh” và trở thành một Game Thủ “Tử Tế”

Hãy thông cảm cho NPH, họ cũng đang rất nỗ lực để triệt để vấn nạn này. Nhưng chúng ta, mới là vấn đề quan trọng. Chúng ta là “Khách hàng” của họ cũng vừa là “Những người quyết định họ sẽ thành công hay thất bại”. Vậy chúng ta đang làm gì, khi nhà NPH đã đưa một tựa Game quá tuyệt vời về với mảnh đất Việt Nam này.

Một thể loại Battle Royal có cấu hình nhẹ phù hợp mọi loại mấy tầm trung và thấp, đấy không phải là điều các chúng ta cần nhất vào lúc này sao khi PUBG phải mua và đòi hỏi dòng máy phải cấu hình khá cao. Vậy một lần nữa, cho tôi hỏi chúng ta đang làm gì vậy? Từ bây giờ, hãy ngưng đổ lỗi cho NPH mà hãy cùng chung tay ngăn chặn lại vấn nạn Hack. 

Hãy đừng suy nghĩ lệch lạc, hãy đừng tiếp bước dấn thân vào con đường Hacker. Vì những hành động đó, không nói lên được là bạn “Pro” hay “Bạn là một Hacker”. Mà chỉ nói lên được bạn là một Gamer “Tồi”, “Thiếu Văn Minh” trong viêc giải trí Game. Và điều quan trọng, bạn chưa bao giờ tôn trọng NPH cả!

Chúng ta đang sống trong những năm đỉnh cao của nền giải trí thể thao điện tử (eSport), hãy tập làm quen với những việc Try Hard, hoặc ít nhất trong đầu đừng bao giờ nghĩ đến Hack. Chưa biết là bạn có thể trở thành Game thủ hay không nhưng chắc chắn một điều bạn là một con người “Văn Minh”, ”Tử Tế”.

Những hành động đấy tuy không lớn, nhưng đó là động lực rất lớn để NPH tiếp tục phát triển “đứa con cưng” của mình ngày một lớn mạnh hơn. Và ngay cả bản thân chúng ta cũng sẽ có những giây phút vui chơi giải trí đúng nghĩa.

Theo GameK

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/hay-choi-game-mot-cach-van-minh-va-tro-thanh-mot-game-thu-tu-30895.html

TIN LIÊN QUAN

MU Legend đồng loạt khóa hàng trăm tài khoản sử dụng hack chỉ sau 10 ngày ra mắt

MU Legend đã mạnh tay khóa tài khoản của hàng trăm người chơi sử dụng hack cheat nhằm đem lại môi trường game trong sạch cho game thủ

Bị hack mất tài khoản, nam game thủ dọa nhảy lầu nếu NPH không chịu mở khóa

Thật vậy, người đàn ông này sau khi leo lên sân thượng tại ngay chính trụ sở công ty game Sanqi Inter Entertainment đã la hét, hô hoán mọi người nhằm gây áp lực, đe dọa rằng nếu không khôi phục lại tài khoản game cho mình, anh ta sẽ... nhảy lầu tự

Phản ứng của người mẹ khi cậu bé 14 tuổi bị nhà sản xuất khởi kiện vì hack game

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu cộng đồng không phát hiện ra trong danh sách đó có một cậu bé chỉ mới 14 tuổi. Và mới đây, mẹ của cậu bé đã lên tiếng và phản đối về quyết định đơn kiện của Epic Games.

PUBG: Tencent hỗ trợ cảnh sát bắt giữ 120 người chơi hack-cheat

“Cuộc thanh lọc” tại khu vực có đông người chơi PUBG nhất thế giới vẫn đang tiếp tục.

Nhà phát hành PUBG đang dồn hacker vào chơi chung với nhau - Đây có phải bước đi đúng đắn?

Bluehole đang có một bước đi mới khi quyết định dồn một loat những game thủ hack, cheat lại với nhau trong một trận đấu

Nam sinh viên bỏ học đi bán tool hack PUBG, kiếm hơn 100 triệu VNĐ mỗi tháng

Thật vậy, câu chuyện bắt đầu từ việc chính nam sinh viên này lên mạng buông lời chỉ trích những game thủ ca thán rằng tại sao PUBG lại lắm hack như thế. Ngang ngược hơn, thanh niên này còn mỉa mai những game thủ chân chính là 'những kẻ nghèo hèn

Biện pháp chống hack của MU Online đang gặp nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng game thủ

Trong thời gian gần đây tựa game online MU Legend đã phải vất vả chống lại nạn bot, hack và NPH đã phải hết sức mạnh tay để xử lý.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho