Shroud of the Avatar - Game nhập vai tuyệt hay đã chính thức mở cửa, có thể chơi thử miễn phí

Sau thời gian thử nghiệm kéo dài khá lâu thì tựa game online nhập vai truyền thống cực hay Shroud of the Avatar đã chính thức mở cửa với phiên bản mang tên Forsaken Virtues. Trò chơi cho phép mọi người vào test miễn phí, tuy nhiên muốn gắn bó lâu dài sẽ phải mất tiền mua, tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ: https://www.shroudoftheavatar.com/.




Nếu như bạn chưa biết, Shroud of the Avatar được phát triển bởi Richard Garrott, người còn được cộng đồng game thủ kỳ cựu thế giới biết đến với cái tên Lord British, người tạo ra series game nhập vai Ultima đình đám một thời.




Đồ họa của Shroud of the Avatar chỉ dừng lại ở mức dễ nhìn, và dù là một tựa game online ra mắt vào năm 2014 nhưng hình ảnh trong game vẫn có nhiều điểm bị mờ, chưa thực sự bóng mượt và chân thực.



Shroud of the Avatar - Game nhập vai tuyệt hay đã chính thức mở cửa, có thể chơi thử miễn phí

Lối đánh trong Shroud of the Avatar khá đặc biệt khi là sự kết hợp giữa lối đánh hành động đi kèm một vài đặc điểm của những tựa game thẻ bài. Nhìn về tổng thể, lối đánh trong Shroud of the Avatar vẫn mang phong cách 'target' quen thuộc, nhưng việc tung skill sẽ dựa trên việc lựa chọn những thẻ bài sẵn có được đặt trên thanh công cụ.






Người chơi sẽ có khoảng 10 thẻ bài được đặt trên thanh công cụ, lần lượt đánh dấu với các hot key từ 0-9, và điều đáng chú ý rằng sau mỗi lần tung ra skill, thẻ bài được sử dụng sẽ tự động thay đổi và chuyển sang một thẻ bài khác.


Nhìn chung, đây là một game nhập vai tương đối đặc biệt với nhiều tính năng mới lạ game thủ không thể không thử qua.


Theo GameK

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/shroud-of-the-avatar-game-nhap-vai-tuyet-hay-da-chinh-thuc-mo-30745.html

TIN LIÊN QUAN

shroud chê bai PUBG và Blackout vì lý do này

Streamer nổi tiếng thế giới khẳng định các nhà phát triển đều đang “không hề biết chuyện gì đang diễn ra”.

shroud chê PUBG ngày càng chán, chuyển hẳn sang chơi Fortnite

“Về nghĩa đen thì đây là một game tương tự”, shroud nói khi đang chơi Fortnite: Battle Royale trên kênh stream cá nhân. “Chẳng có gì khác biệt, họ chẳng bổ sung gì để nó trở nên hay ho hơn, game chỉ ngày càng tệ đi.”

PUBG: shroud không còn chơi đùa cùng hacker

Trong buổi stream hôm qua (31/7), shroud cũng gặp phải một hacker đang lái “ô tô bay” trên map Sanhok và ngay lập tức trên bảng chat, nhiều fan mộ của anh yêu cầu nên hạ gục hắn ta ngay lập tức để tránh bị ban vĩnh viễn.

PUBG: shroud và DrDisRespect lần đầu tiên ‘song kiếm hợp bích’

Cặp đôi streamers lừng danh này sẽ cùng nhau xuất hiện tại DreamHack Austin 2018.

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

PUBG: shroud bị ban 30 ngày do ‘phối hợp’ cùng với hacker khi đang livestream

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều và ủng hộ shroud khi thấu hiểu sự thất vọng của anh với hacker kia. Rốt cục thì đây đã là lần thứ ba có một hacker nhận ra, cô lập và tiêu diệt shroud theo cách thức không hề được chấp thuận trong game.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.