PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Sau khoảng một tuần kể từ khi xuất hiện những hình ảnh chụp màn hình chính thức, PUBG Corp đã tiếp tục phát ra thông báo liên quan đến map đấu thứ ba trong PlayerUnknown’s Battlegrounds.

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG Corp cho biết, họ sẽ công bố cách thức tham gia trải nghiệm vào thứ Hai tuần sau, tức ngày 02/4. “Theo dõi các kênh mạng xã hội của chúng tôi để tối đa hóa cơ hội nhận key của bạn”, trích lược bài viết được đăng tải trên trang blog Steam cách đây ít phút.

Ngoài ra, PUBG Corp cũng cam kết sẽ tiến hành nhiều đợt trải nghiệm giới hạn người chơi nữa trong tương lai gần để bảo đảm chất lượng map và “muốn bắt đầu nhận phản hồi của các bạn càng sớm càng tốt để thúc đẩy quá trình phát triển đi đúng hướng.”

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4
Toàn cảnh map 4v4 sắp sửa được đưa vào thử nghiệm lần đầu tiên trong PUBG
Trước đó, những bức ảnh chụp màn hình của map thứ tư trong PUBG đã được xuất hiện rất nhanh trong đoạn video “Thank You” được PUBG Corp đăng tải trên YouTube để kỷ niệm một năm tuổi của tựa game.
Điểm đặc trưng dễ nhận biết nhất của map này là làn nước xanh biếc cùng một con sông dài chảy xuyên suốt hòn đảo hoang.
Hy vọng về một map đấu có diện tích “khiêm tốn” hơn, khoảng 4x4 km (tức bằng một nửa Erangel và Miramar), rằng nó sẽ đem tới một lối chơi, cách trải nghiệm khác hẳn so với những gì chúng ta biết về PUBG.
Diện tích nhỏ hẹp hơn, người chơi sẽ buộc phải cảnh giác cao độ hơn, các vòng bo ép xiết vào tốc độ hơn, nhiều pha xử lý kịch tính hơn…Và nhìn chung là tốc độ của mỗi trận chiến sinh tử sẽ dồn dập, tốc độ hơn hẳn trước kia.
Theo PUBG Corp, thời gian thử nghiệm map thứ tư sẽ “nhanh hơn hẳn” quá trình phát triển Miramar. Do đó, người chơi PUBG gửi phản hồi tới nhà phát triển để nó “tốt nhất có thể” trước khi chính thức được tung ra – theo lời của Brendan 'PlayerUnknown' Greene nói trong đoạn video.
Việc PUBG Corp liên tục nhắn nhủ người chơi hãy đưa ra những ý kiến phản hồi khi trải nghiệm map mới để tránh gặp phải sự thiếu hài lòng của nhiều game thủ khi Miramar mới xuất hiện cách đây vài tháng.
“Đợt trải nghiệm tiếp theo sẽ lớn hơn”, PUBG Corp kết lại thông báo.
ABC
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-map-moi-cho-choi-thu-vao-ngay-03-4-30769.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Nhận ngay beta key để test map mới kẻo hết

PUBG Corp sẽ tiến hành đợt trải nghiệm giới hạn lần đầu tiên vào sáng nay và beta key sẽ hết rất nhanh thôi.

PUBG: Map mới có tên là ‘Sanhok’, cho thử nghiệm rộng rãi vào cuối tuần này

Nhà phát triển này cho biết map 4x4 được thiết kế theo chủ để rừng rậm nhiệt đới từng được biết tới với cái tên “Codename: Savage” (hay Mật danh: Savage) giờ sẽ được gọi là “Sanhok” – có nghĩa là những chú gà vui vẻ khi ghép hai từ của Thái Lan và

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Người chơi có ping thấp sẽ tìm trận nhanh hơn

Hệ thống matchmaking mới dự kiến sẽ được đưa vào chạy thử nghiệm ngay trong tuần này.

PUBG: Map mới xứng đáng là sự bổ sung hay ho nhất từ trước tới nay

Điểm khác biệt đáng kể nhất của Codename: Savage so với hai maps còn lại, Erangel và Miramar, là nó nhỏ hơn đáng kể - và đây được coi là sự độc đáo mà nó đem lại cho những người chơi PUBG ưa thích cuộc chiến sinh tồn có nhịp độ cao cùng những pha

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

THỦ THUẬT HAY

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Hướng dẫn hạ phiên bản Chrome trên Windows

Chrome 69 vừa ra mắt người dùng máy tính cách đây không lâu, ngoài việc thay đổi giao diện, trình duyệt web số một thế giới này còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên không phải ai cũng thích và quen

Tên các loại quả bằng tiếng Anh, Apple, Orange, Banana

Tên các loại quả bằng tiếng Anh chính là những từ vựng cơ bản mà bạn sẽ phải tìm hiểu trong quá trình học tiếng Anh. Thông qua vốn hiểu biết về tên các loại quả bằng tiếng Anh, các bạn sẽ làm phong phú thêm vốn từ của

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Hướng dẫn kiểm tra RAM của máy tính

RAM chính là nơi máy tính lưu trữ thông tin để chạy chương trình. Khi máy tính chạy chậm, có thể thủ phạm là do dung lượng bộ nhớ RAM quá ít. Bạn có thể kiểm tra dung lượng RAM đã cài đặt, cũng như dung lượng đã được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.