PUBG vừa được bổ sung chế độ chơi mới ‘hao hao’ Fortnite

PlayerUnknown's Battlegrounds đã có thêm một chế độ chơi mới toanh từ hôm nay (22/3), Event Mode.

Trước đó, Epic Games đã đưa vào Blitz Mode các loại vũ khí huyền thoại và cả những màn tranh đấu 50vs50.

Tuy nhiên, người chơi PUBG chỉ có thể tham gia Event Mode thông qua góc nhìn thứ ba (TPP) trên map Erangel để đảm bảo hệ thống matchmaking chung của toàn trò chơi hoạt động ổn định.

Do đó, bất cứ ai đang nghĩ về Event Mode với góc nhìn thứ nhất (FPP) trên một bản đồ khác, có thể là Miramar hoặc map thứ ba (?) sẽ buộc phải chờ đợi PUBG Corp xác nhận trong tương lai.

PUBG Corp cũng không tiết lộ về luật chơi cụ thể trong Event Mode, nhưng chúng ta đã được biết rằng, súng bắn pháo sáng chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu ở những trận đấu tốc độ này. Khẩu súng đặc biệt có chức năng kêu gọi thùng tiếp tế từ máy bay là loại vũ khí mới nhất trong PUBG

PUBG vừa được bổ sung chế độ chơi mới ‘hao hao’ Fortnite

Event Mode hiện vẫn đang được thử nghiệm trên test server và chưa rõ khi nào nó sẽ được chính thức đưa lên các máy chủ chính thức. Ở lần test này, bạn có thể thấy Event Mode ngay trên màn hình lobby. 

None (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-vua-duoc-bo-sung-che-do-choi-moi-hao-hao-fortnite-30619.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Thời của cao thủ Kar98k đã đến!

Vào cuối tuần này, người chơi sẽ được đóng vai Widowmaker trong Overwatch với vũ khí chính là khẩu súng bắn tỉa với mục tiêu là “One Shot – One Kill” (tạm dịch là: Một Phát Chết Tươi) trên bản đồ Erangel mặc định.

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG: Không còn knock-down trên Erangel

Tham gia những trận chiến trong Sự kiện: Dodgebomb, bạn sẽ chỉ được phép gây sát thương bằng lựu đạn, bom xăng và Chảo. PUBG Corp đã tắt toàn bộ knock-down, vùng ném bom (Red Zone), phương tiện di chuyển, hòm tiếp tế (Air Drop), sát thương đồng

PUBG: Trang bị cấp cao sẽ ngập tràn Miramar vào cuối tuần này

Cụ thể, sự kiện này có tên “Chiến Binh Sa Mạc” bao gồm 10 teams với tổng cộng 50 người chơi và chỉ áp dụng trên map sa mạc Miramar. Mỗi lần nằm xuống, người chơi PUBG sẽ hồi sinh trên máy bay sau mỗi 40 giây. Team đạt 200 điểm đầu tiên sẽ giành

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

Paladins: Đối thủ của Overwatch cũng chịu ảnh hưởng từ PUBG

Hi-Rez gọi Paladins là tựa game bắn súng lai MOBA “đầu tiên” có chế độ chơi battle royale.

PUBG: Súng lục mạnh hơn, map Miramar có xe và vũ khí mới

Lựa chọn map đấu, một trong những tính năng được trông đợi bậc nhất trong PUBG đã đi kèm với bản update này. Khi nhấp chuột vào nút Play ở khu vực dưới cùng bên trái màn hình, mộ giao diện dạng pop-up sẽ hiện ra và cho phép bạn lựa chọn những maps

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy